- Biển số
- OF-1757
- Ngày cấp bằng
- 1/10/06
- Số km
- 11,443
- Động cơ
- 677,910 Mã lực
- Tuổi
- 43
đề nghị phát tờ rơi văn bản và quy định đầu tuyến phố không văn minh
không biết thì về nhà mà ở về mà đi cày đi cuốc, đến ngã gì mà cũng không biết thì thử hỏi tiền ăn học, tiền công nuôi dậy của Gia Đình, Thầy Cô ném xuống sông xuống biển à, nói ra mà không thấy ngượng à.....Bị đơn vẫn quả quyết: Không phải ngã ba, còn là ngã gì thì không biết.
Gặp đúng đối tượng rồi đấytôi bảo ngã đấy là ngã gì là việc của tôi, các anh đừng có lôi thôi ..
Hai đầu báo cụ liên hệ sẽ khó đăng bài này đấy. Theo em thì liên hệ với VTC đi.Em đang liên hệ để Báo Nhân Dân và CAND đăng bài này.
Ý kiến hay quá, em tham gia vụ thầu in ấn này nhé.đề nghị phát tờ rơi văn bản và quy định đầu tuyến phố không văn minh
Thì cũng như kiểu Khu Phố Văn Hóa thì treo biển , thế còn khu phố không treo biển chắc chắn là khu phố Vô Văn Hóa rồiđề nghị phát tờ rơi văn bản và quy định đầu tuyến phố không văn minh
Luật quy định có các dạng văn bản quy phạm pháp luật và văn bản khác. Văn bản quy phạm pháp luật có số ký hiệu có năm ban hành ở giữa số và ký hiệu của văn bản (Nghị định 34/2010/NĐ-CP, năm ban hành là 2010), mọi tổ chức và cá nhân bắt buộc phải thực hiện. Như vậy Quyết định 2053/QĐ-UBND không phải là văn bản quy phạm pháp luật mà là văn bản nội bộ giữa các đơn vị trong Thành phố (UBND xác định danh mục tuyến phố, giao nhiệm vụ cho các ngành tổ chức cắm biển và tuyên truyền...để nhân dân biết và thực hiện), văn bản này không có tác dụng trực tiếp ngay đến các tổ chức và công dân. Phó GĐ Sở GTVT đã nhầm lẫn khi trả lời Tòa án Quận Cầu Giấy về đối tượng áp dụng của Quyết định 2053/QĐ-UBND.PGĐ Sở GTVT hiểu chưa đúng việc áp dụng văn bản ... TAND quận Cầu Giấy ký văn bản số 652 ngày 31.5.2011 gửi Sở GTVT Hà Nội để hỏi tiếp về “ngã ba” và việc có hay không phải cắm biển cấm nhắc lại. Ngày 9.6.2011, ông Nguyễn Xuân Tân – Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội ký văn bản số 1529 gửi TAND quận Cầu Giấy. Ý kiến của sở nguyên văn như sau:
1-Tất cả các nội dung của TAND quận Cầu Giấy đều đã được quy định trong Luật Giao thông đường bộ và những quy định khác dưới luật ( văn bản hướng dẫn).
2- Tuyến đường Xuân Thủy - Cầu Giấy là tuyến đường cấm để xe đạp, xe máy, ôtô trên hè phố, lòng đường theo Quyết định 2053 của UBND TP.Hà Nội. Người lái xe ngoài việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, hiểu biết về các khái niệm đã được giải thích trong luật, quy tắc báo hiệu đường bộ còn phải biết thêm các văn bản quy định của Chính phủ, UBND TP.Hà Nội đã công khai nhiều năm như Nghị định 34 của Chính phủ, Quyết định 2053 của UBND TP.Hà Nội. Căn cứ các quy định trên, đề nghị Chánh toà phán sử (sai lỗi chính tả, phải là phán quyết - PV) bắt đầu bằng việc xử lý đúng người đúng lỗi nhằm giáo dục chung.
Luật quy định có các dạng văn bản quy phạm pháp luật và văn bản khác. Văn bản quy phạm pháp luật có số ký hiệu có năm ban hành ở giữa số và ký hiệu của văn bản (Nghị định 34/2010/NĐ-CP, năm ban hành là 2010), mọi tổ chức và cá nhân bắt buộc phải thực hiện. Như vậy Quyết định 2053/QĐ-UBND không phải là văn bản quy phạm pháp luật mà là văn bản nội bộ giữa các đơn vị trong Thành phố (UBND xác định danh mục tuyến phố, giao nhiệm vụ cho các ngành tổ chức cắm biển và tuyên truyền...để nhân dân biết và thực hiện), văn bản này không có tác dụng trực tiếp ngay đến các tổ chức và công dân. Phó GĐ Sở GTVT đã nhầm lẫn khi trả lời Tòa án Quận Cầu Giấy về đối tượng áp dụng của Quyết định 2053/QĐ-UBND.
Cần phải hiểu đúng là CA Quận Cầu Giấy (và Tòa án Quận CG) không được áp dụng Quyết định 2053/QĐ-UBND để xử phạt Cụ Đông việc áp dụng Quyết định 2053/QĐ-UBND để phạt Cụ Đông thì cả CA và TA Quận Cầu Giấy không phải chỉ là xử lý sai mà là cả hai đơn vị đều đã vi phạm pháp luật
Cái này từ tòa Cầu Giấy ra QD... chính là cớ để AE kiện tiếp lên Tòa HN. Tòa HN bác QĐ này của tòa CG vì áp ko đúng... Tòa HN áp điều luật khác đó là "chỗ đó ko phải ngã ba".Thế có nên kiện Tòa vì áp dụng sai luật không nhỉ???