[Funland] Vụ Đường Duơng ở Thái Bình

Trạng thái
Thớt đang đóng

chachipheo

Xe buýt
Biển số
OF-452478
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
649
Động cơ
129,206 Mã lực
Bỏ qua những ân oán giang hồ (nếu có), cá nhân em thấy em Dương này đẹp.
Khuôn trăng đầy đặn, từ tóc tới cằm nhìn rất từ tâm, viên mãn.
Nét ngài thì đúng là nở nang, phồn thực hợp với độ tuổi.
Được đồng sàng với em một đêm thì quả là hân hạnh...
Tiếc là câu Tâm sinh tướng không phải lúc nào cũng đúng.
Cụ ăn mặn nhẩy ? E đi ra.....hic
 

dcmax

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-178394
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
12,949
Động cơ
472,214 Mã lực
Nơi ở
348-Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội, đt 0829129999
Cụ chém như đúng rồi, cụ có biết ông Vinh làm gì, năm nay bao nhiêu tuổi không?
Em nhầm với ô em, nhưng nhà a Q ko quan hệ dính dáng gì đến nhà Đường chắc chắn đấy
 
Chỉnh sửa cuối:

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,497
Động cơ
472,955 Mã lực
Kể cả ko có dịch thì cũng chẳng trốn đc mãi đâu ạ. Qua đc ngày nào thì biết ngày đấy thôi. Trước em đọc ở đâu đó nói đại loại là bọn tây nó nhận xét cái cách quản lý nhân khẩu của vn thuộc loại bá đạo nhất nhì thế giới, em thấy cũng đúng đấy.
Quản lý gì :D em hỏi cụ ông trốn đó chạy tới thì báo CP xã à? Đơn giản là do tính cách dân mình thôi. Tây nó có hàng nước như mình ở tp không? Bà bán nước ve vẩy quạt ngồi thì bố thằng nào lạ mắt qua được mắt bà đó :D đó là tính dân mình - thế trận quân dân như cá với nước là chiến thuật phù hợp phát huy tính cách thôi.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,002
Động cơ
403,785 Mã lực
Em xem nhiều phim Mỹ quá nên hay nghĩ đến tình tiế
Cách đây hai năm đã có bài báo chỉ thẳng việc bảo kê bao che cho Đường Nhuệ rồi cũng chìm xuông vì hồi đó a TVV vẫn đương chức và a Sáng Lớn cũng thế

Thái Bình: Vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” Có dấu hiệu oan sai, bao che tội phạm
Cập nhật: 08:11 | 16/10/2018

Dấu hiệu hình sự hóa các mối quan hệ dân sự; không xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ có hành vi cho vay nặng lãi, xâm phạm chỗ ở, hủy hoại tài sản, đe dọa giết người và có dấu hiệu bao che tội phạm là những điều khiến dư luận bức xúc trong vụ án trong vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình đang thụ lý.
Đơn tố cáo một đằng, Công an làm việc một nẻo

thai binh vu an lam dung tin nhiem chiem doat tai san co dau hieu oan sai bao che toi pham
Đơn tố cáo được gửi đến báo Điện Tử Tầm Nhìn
Vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thái Bình ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Lẫm (giám đốc) và vợ là bà Phạm Thị Quyết (thành viên) thuộc Công ty TNHH Lâm Quyết cho đến nay đã được gần 3 tháng. Tuy nhiên, những đối tượng liên quan trong vụ án có hành vi chiếm giữ trái phép trụ sở, cưỡng đoạt và hủy hoại tài sản của Công ty TNHH Lâm Quyết là Nguyễn Xuân Đường (hay còn gọi là Đường Nhuệ - Pv), một tổ chức xã hội đen trong vụ án lại đang được “bảo kê”, bỏ lọt tội phạm. Vụ án còn có dấu hiệu oan sai…

Vụ án đang được Công an TP. Thái bình thụ lý. Tuy nhiên, vụ án liên quan đến doanh nghiệp này còn đang gây bức xúc dư luận xung quanh việc Nguyễn Xuân Đường và đàn em ngang nhiên bất chấp pháp luật, có hành vi vi phạm nhưng vẫn chưa bị Cơ quan CSĐT TP. Thái Bình khởi tố.
Qua quá trình tìm hiểu và thu thập tài liệu của Pv có thể tóm tắt vụ việc như sau:
Công ty TNHH Lâm Quyết được thành lập năm 2006 do ông Nguyễn Văn Lẫm làm giám đốc và vợ là bà Phạm Thị Quyết (thành viên). Công ty sản xuất kinh doanh đồ gỗ. Do ký được nhiều hợp đồng, cần nhiều vốn để mua vật tư, nguyên liệu phục vụ sản xuất nên có vay tiền của Nguyễn Xuân Đường nhiều lần, tổng cộng số tiền là 1 tỷ 700 triệu đồng với lãi xuất thỏa thuận bằng miệng là 2.000 đồng/triệu/ngày, nhưng thời hạn vay không tính.
thai binh vu an lam dung tin nhiem chiem doat tai san co dau hieu oan sai bao che toi pham
Nguyễn Xuân Đường và đàn em tại trụ sở Công ty
Ngày 3/10/2017, vào khoảng 18h, khi ông Lẫm đi thanh toán công trình nên vắng mặt ở nhà, Nguyễn Xuân Đường đã "dẫn quân" mang theo dao kiếm đến Công ty để đòi nợ, rồi cho quân ngủ luôn tại văn phòng. Hôm sau, công nhân của Công ty đến làm việc nhưng đã bị quân của Nguyễn Xuân Đường đuổi ra ngoài và bị dừng mọi hoạt động sản xuất của Công ty. Sau khi nhận tin của công ty báo về, ông Lẫm đã điện thoại trình báo với ông Hậu, Trưởng Công an TP. Thái Bình. Theo đó, Công an xã Vũ Chính cùng Công an TP Thái Bình đã đến Công ty ông Lẫm để lập biên bản, nội dung được ghi rõ: “ Bàn giao toàn bộ nhà xưởng, tài sản của Công ty cho ông Nhàn, ông Ngọc (người nhà của ông Lẫm) trông coi quản lý và trục xuất những người lạ mặt ra khỏi Công ty”.

Tuy nhiên, người của Nguyễn Xuân Đường vẫn chiếm giữ, ăn ngủ tại Công ty nhưng phía Công an Tp. Thái Bình và công an xã Vũ Chính lại không xử lý.
Trong suốt thời gian này, Nguyễn Xuân Đường thường xuyên gọi điện và đe dọa để ép ông Lẫm phải ủy quyền hoặc bán công ty cho Đường. Trong file ghi âm cuộc nói chuyện đe dọa của Đường với ông Lẫm vào tháng 10/2017 cho thấy, Đường ép ông Lẫm “Nếu không bán Công ty cho thì tốt nhất trốn đi chứ đừng về Thái Bình, nếu bước chân về gặp ở đâu đánh ở đó. Sẵn sàng cho đàn em đánh giết người để sau đó nuôi ăn nuôi ở trong tù”.

Trước thái độ hung hăng của Nguyễn Xuân Đường, ông Lẫm đã có đơn gửi tới Công an TP Thái Bình và một số cơ quan khác của tỉnh để tố cáo. Sau khi nhận đơn, đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Thái Bình đã mời ông Lẫm bà Quyết đến để làm việc. Buổi làm việc chỉ xoay quanh việc bà Quyết vay mượn dân sự của trường hợp khác chứ không hề làm việc liên quan đến những nội dung trong đơn mà ông Lẫm, bà Quyết tố cáo Nguyễn Xuân Đường. Ngày 18/10/2017, Nguyễn Xuân Đường tiếp tục cho thêm quân đến Công ty để đập phá, hủy hoại và cưỡng đoạt tài sản. Theo bản ảnh được ghi lại bằng Clip cho thấy quân của Nguyễn Xuân Đường đã lục soát, đập phá và hủy hoại tài sản, máy móc sản xuất của Công ty, các loại gỗ tấm đã xẻ, các loại gỗ thành phẩm như khuôn hộp cửa, cánh cửa thành phẩm của các công trình Công ty đang thi công, các cánh cửa trụ sở Công ty, tủ tài liệu, bàn ghế làm việc … cũng bị tháo dỡ lấy đi.

Có dấu hiệu “bảo kê” và bỏ lọt tội phạm

thai binh vu an lam dung tin nhiem chiem doat tai san co dau hieu oan sai bao che toi pham
Công ty TNHH Lâm Quyết bị đập phá tan hoang
Hành vi hung hăng của Nguyễn Xuân Đường và đàn em đã bất chấp pháp luật, đập phá Công ty TNHH Lâm Quyết, gây đình trệ sản xuất kinh doanh làm cho doanh nghiệp này mất khả năng điều kiện tiếp tục thực hiện các HĐ đã ký kết; hủy hoại, làm hư hỏng tài sản và cướp tài sản của Công ty gây thiệt hại nhiều tỷ đồng. Toàn bộ sổ sách, chứng từ xuất, nhập vật tư nguyên liệu, chứng từ thu, chi cùng các bản thanh quyết toán công nợ của Công ty bị người của Nguyễn Xuân Đường lục soát lấy đi.


Sau khi công ty bị đập phá, cướp tài sản. Ông Lẫm, và bà Quyết đã gửi đơn tố cáo Nguyễn Xuân Đường đến Công an Tp. Thái Bình đề nghị khởi tố Nguyễn Xuân Đường và đám đàn em. Tuy nhiên, cơ quan này đã không ra quyết định khởi tố vụ án hình sự. Ông Lẫm bà Quyết lại tiếp tục gửi đơn lên phòng PC45 Công an tỉnh Thái Bình, hồ sơ sau đó được chuyển sang đội điều tra tổng hợp Công an Tp. Thái bình để thụ lý giải quyết. Nhiều lần ông Lẫm bà Quyết đề nghị đội điều tra tổng hợp xuống tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra xác minh nhưng không được cơ quan Công an thực hiện.

thai binh vu an lam dung tin nhiem chiem doat tai san co dau hieu oan sai bao che toi pham
Thông báo số 01 của Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình gia hạn thời hạn giải quyết nguồn tin về tội phạm sau hơn 3 tháng nhận đơn của ông Lẫm, bà Quyết
Hơn 3 tháng, sau khi gửi đơn đến Công an Tp. Thái Bình, bà Quyết mới nhận được Thông báo số 01 (ngày 29/1/2018) của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thái Bình “ V/v gia hạn thời hạn giải quyết nguồn tin về tội phạm” mà không có khám nghiệm hiện trường, không xác minh hậu quả để xác định thiệt hại do Nguyễn Xuân Đường gây ra cho Công ty TNHH Lâm Quyết.


Tiếp tục, đến ngày 29/3/2018 Cơ quan CSĐT Công an Thái Bình lại có Thông báo số 12 V/v đã ra quyết định không khởi tố vụ án Hình sự là có dấu hiệu vi phạm Điều 147 Bộ luật Tố tụng Hình sự. Cơ quan CSĐT Công an Tp Thái Bình đã có dấu hiệu “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ để bảo kê dung túng, bỏ lọt tội phạm, không truy cứu trách nhiệm Hình sự đối với Nguyễn Xuân Đường và đàn em đã hủy hoại và cưỡng đoạt tài sản của Công ty TNHH Lâm Quyết đang gây bức xúc trong dư luận và người dân Thái bình nhiều tháng qua.

Đối chiếu với các quy định của pháp luật, Luật sư Trần Hồng Lĩnh – Đoàn luật sư Hải Phòng cho rằng: với những hành vi của Nguyễn Xuân Đường và đồng phạm qua các Video clip, fie ghi âm và chứng cứ cho thấy có dấu hiệu của tội “Tội đe dọa giết người” được quy định tại Điều 133 Bộ Luật Hình sự, “ Tội xâm phạm chỗ ở của người khác” quy định tại Điều 158 Bộ Luật Hình sự, “Tội cưỡng đoạt tài sản” quy định tại Điều 170 Bộ Luật Hình sự, “Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” quy định tại Điều 178 Bộ Luật Hình sự.

Cơ quan CSĐT Công an Tp. Thái Bình có dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ (để bảo kê, dung túng, bao che tội phạm), không truy cứu trách nhiệm Hình sự người có tội được quy định tại Điều 356, 369 Bộ luật Hình sự”.
Giống vụ anh Khánh ngày xưa đập phá ở Kim Mã nhỉ. Không biết thông tin này có chính xác không. Vụ khác em không biết nhưng riêng vụ này thì con nợ đúng là cũng vay mượn rồi không chịu trả. Nếu là ngân hàng chắc niêm phong tài sản rồi. Đây cho vay xã hội nên chả niêm phong được đành đập phá nhỉ. Nhưng nếu nhà Đường này mà chết vì có 1tỷ700 thì cũng đau đấy. Mà chắc gì nó đã chưa trả đồng nào nhỉ. Thiếu thông tin nên chả biết đằng nào mà bình. Hóng thôi.
 

dinhdung87

Xe buýt
Biển số
OF-137903
Ngày cấp bằng
10/4/12
Số km
755
Động cơ
374,184 Mã lực
C.a bắt được ngay thôi! chạy đằng trời
 

DONALD TRAMP

Xe buýt
Biển số
OF-492138
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
617
Động cơ
200,859 Mã lực
Tuổi
54
Tiếc nhỉ, cháu đi ngủ sớm, không biết võ sư đã bị bắt. Hôm qua cứ nghĩ kịch bản là từ nơi ẩn nấp võ sư yêu cầu CQDT gửi câu hỏi qua e-mail rồi livestream trả lời, hoặc có thể dùng zoom để trao đổi trực tuyến, nếu thua trí thấp tài thì võ sư sẽ ra đầu thú. Thôi đành chờ lúc khác vậy.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,383
Động cơ
639,385 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
92024442_595667621306547_3311897815076044800_o.jpg

Theo các cụ , nước đi tiếp theo của ván cờ sẽ là gì? Liệu sẽ bắt t.ướng hay chỉ thí tốt?
Các cụ lưu ý: chúng ta đang bàn đến cờ tướng nhé. Màu quân cờ là đen và đỏ.
Còn tùy xem thịt hay nuôi thì cái nào lợi hơn chứ cụ.
 

Danngoaidao

Xe tăng
Biển số
OF-166963
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,659
Động cơ
361,567 Mã lực
Hay là dấu đầu hở đuôi :)
Lệnh truy nã chắc để trống, biết chắc bắt được mới điền ngày.
Hoặc giả bắt đc nhưng chưa công bố, công bố truy nã xong là đưa ra.
Nhưng báo công thì phải modi fe lên thành nhiều ngày mới tất toán công tác phí chớ :))
Có khi các anh ý đánh động cho bỏ trốn rồi úp, thế là thêm tội ý cụ nhỉ
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
2,790
Động cơ
333,505 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
A Nhượng vẫn nổi chứ đã chìm đâu, còn nổi hơn ngày trai trẻ ấy chứ. Ngoại 70 rồi mà gái trẻ vẫn cả đàn, khối offer chạy không kịp.
Giới VNS thì bừa và ẩu thôi rồi, thế nên mới hợp với đội sông ngòi.
Nghệ sỹ của nhân dân hay giang hồ chịch dạo- cụ làm ơn khai sáng giùm ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Xe Tháo Bánh

Xe container
Biển số
OF-182244
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
5,116
Động cơ
-299,010 Mã lực
Nơi ở
cùng .............. Sư tử Hà Đông
Anh cũ trước phó HY sang, làm trưởng bên đấy mấy năm nhưng hội phó bên đấy nhất quyết ko tuân thủ nên ko làm gì đc vì gốc rễ quá sâu từ các đời trước, sau phải chuyển về bộ.
Hehe, lão nắm rõ thế :D
 

z0z0z0

Xe điện
Biển số
OF-84906
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
2,867
Động cơ
428,476 Mã lực
Nuôi béo rồi thịt, chắc lại động chạm vào anh nào rồi
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,002
Động cơ
403,785 Mã lực

xedapdiencaocap.com

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-358452
Ngày cấp bằng
16/3/15
Số km
2,623
Động cơ
287,627 Mã lực
Nơi ở
101 trần huy liệu
Có khi các anh ý đánh động cho bỏ trốn rồi úp, thế là thêm tội ý cụ nhỉ
cụ tư vấn cho xxx tặng thêm đơn truy nã thì ác quá. người thực hiện hành vi, vi phạm pháp luật hình sự đã bị cơ quan tiến hành tố tụng đề nghị bị truy nã, hoặc đang thực hiện biện pháp truy nã thì Tòa án sẽ không quyết định cho hưởng án treo đối với đối tượng này.
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,329
Động cơ
96,557 Mã lực
Tuổi
50
Vấn đề là khám nhà rồi, lòi ra nhiều như cho vay nặng lãi, tín dụng đen, giấy tờ nọ kia nữa..
Tội này vẫn nhẹ hơn tội hối lộ có tổ chức, tội kết hợp với mafia đỏ lũng đoạn

Anh gì ở bộ về TB chắc làm án này theo lệnh của anh Rừng
 

que.lua

Xe đạp
Biển số
OF-724779
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
29
Động cơ
75,890 Mã lực
Về độ ngang nhà này khỏi nói rồi, dàn cây cảnh để kín vỉ hè trước nhà, biến vỉ hè của NN như là sân nhà nó, con xe RR dài ngoằng đỗ trước cửa nhà nó ngay ngã tư sầm uất( các cụ không thấy trước khi bắt chắc dọn dẹp rồi) đôi loa to như cái sân khấu ngoài trời, hôm nào hứng bố mày bật nhạc sàn, hôm buồn bố mày mở nhạc tụng kinh cho nguyên cả dãy phố nghe. E ở TB bn năm to nhất TB chưa ông nào giám làm như vậy với hx nơi mình sống cả. Nhà thằng này bị bắt quanh khu đấy chắc đang liên hoan to
 

Danngoaidao

Xe tăng
Biển số
OF-166963
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,659
Động cơ
361,567 Mã lực
cụ tư vấn cho xxx tặng thêm đơn truy nã thì ác quá. người thực hiện hành vi, vi phạm pháp luật hình sự đã bị cơ quan tiến hành tố tụng đề nghị bị truy nã, hoặc đang thực hiện biện pháp truy nã thì Tòa án sẽ không quyết định cho hưởng án treo đối với đối tượng này.
Em nghĩ sao nói vậy thôi, chứ tuổi teen mà tư vấn cho mấy anh ý. Dân đen, luật thì chỉ hiểu ở mức độ ko vi phạm pháp luật thôi cụ à. Nhưng theo như cụ trích dẫn thì em nghĩ các anh y tính cả rồi.
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,329
Động cơ
96,557 Mã lực
Tuổi
50
Em éo bao giở và cũng sẽ ko bao giờ tin có bọn giang hồ mà sống bình thường chứ đừng nói sống đẹp. Vì bản chất là 1 lũ lười làm nhưng muốn nhiều tiền toàn đi ăn cướp tụ họp với nhau lại bảo sống đẹp thì có bằng mặt trời mọc hướng tây. Cụ xem tất cả những thằng đf gọi là giang hồ trên mạng toàn xuất thân từ thành phần vô học, lưu manh, trộm cắp, thích tiêu tiền, lười làm chứ có thằng nào bình thường mà đi làm giang hồ đâm chém ko?
Thêm 1 bản chất của giang hồ thời nay là cậy đông hiếp yếu :)):)):))

Chẳng có giang hồ nào như Đại Cathay hoặc Lâm chín ngón ngày xưa, 1 mình 1 dao xông vào địa bàn đối thủ để thanh toán đại ca đối phương nhằm lấy số giang hồ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top