Vũ Điệu Hoang Dã

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,852
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C

ben_vang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-10079
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
13
Động cơ
533,830 Mã lực
Em ủng hộ cách hành xử của cụ :41: mặc dù cụ lái xe va quyệt nhiều! Chủ thớt bị đâm quá đâm quẫn bác thông cảm!
Đâm thì vô tư

Nhưng mà nói kiểu này hỏi ai mà ko chạnh lòng


xin lỗi các cụ trước chứ em nghĩ mẫu này chén tại chỗ được đúng ko ạ . không hiểu câu nói nhân dịp cho gia đình đi là dư thế nào
 

Cuti_95

Xe hơi
Biển số
OF-2422
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
135
Động cơ
566,050 Mã lực
mẫy mẫu này trong giống future porn stars.

ảnh đẹp nhưng ý tưởng lộn xộn
 

Zoom_HN

Xe đạp
Biển số
OF-15536
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
45
Động cơ
512,410 Mã lực
Mỗi người một ý tưởng một cách nhìn và cảm nhận khác nhau, nhiều ông phát biểu .. ôi' ko chịu đc. Góp ý về kỹ thuật hay bố cục... thì chung chung chẳng đâu vào đâu mà cứ như là hiểu biết lắm. :mad:
 

diep linh

Xe buýt
Biển số
OF-16440
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
968
Động cơ
519,000 Mã lực
Nơi ở
Diệp Linh Flight Agency

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,545
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Em nghĩ bác bù loa nhắc rồi đâm ảnh chứ không đâm mẫu, ảnh ọt em không biết gì nhìn ảnh của bác chủ thớt cũng muốn đâm mẫu lắm chứ nhưng các bác nên tôn trọng mẫu và nội quy diễn đàn!(b)
 

Phuong Ho

Xe tăng
Biển số
OF-371
Ngày cấp bằng
17/6/06
Số km
1,432
Động cơ
593,767 Mã lực
xem xong bộ ảnh này người cứ nóng hết cả lên .... cái nghệ thuật này đẹp thật :41:
 

Cuti_95

Xe hơi
Biển số
OF-2422
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
135
Động cơ
566,050 Mã lực
a ha có người bực mình.

Đâm thì đâm: vì em khong biết quote anh xuống như thế nào nên cứ bình từ trên xuống.

Ảnh đầu tiên (không chân): (em chẳng biết quoted ảnh thé nào cả)

Về Ánh sáng: không đêu: mẫu bị lốp phần chân (đùi) và vai, trong khi đó thì mặt lại hơi tối. Nên cho mẫu ngồi quay về phía thác nước thì hơn, lúc đó bác sẽ có thể có ven sáng (để tôn nên đường cong của mẫu), và thác nước có thể giúp làm sáng mặt hơn. mặt khác bố cục ánh sáng, sẽ đều hơn do mẫu mặc áo màu sáng.

Về tư thế: Mẫu của bác khá skinny , vây nên không nên chup sideway vì sẽ bị mỏng minh. Nên quay ngực về phía máy nhiều hơn (nhiều đường cong hơn) . Bàn tay mẫu ở vị trí này cũng hơi to quá, nên dấu bơt tay đi.

Ảnh thứ hai (bán thân): totally blurr,

Ảnh thứ ba: tư thế không đẹp. Có lẽ có hai kiêu chup đẹp: 1) chụp khi toc hất nước lên để tả các tia nước vung lên trong nắng . lúc nãy có lẽ zoom out thì hơn là zoom in. 2) chụp bóng nước. tư thế gội đầu vây.

Ảnh thứ 4: bố cục ảnh căng quá. Nền nên rộng ra để cho thấy mẫu đang đón nhận dòng nước xuống, như vậy đẹp hơn. Tu thế của mẫu trong ảnh này hơi gượng. tóc cũng hơi rối, nên chĩnh xõa xuống trong sẽ mựot mà hơn.

Nhìn chung : khi chụp có suối nước thì nên để tốc độ chậm nhất cỏ thể (ngưỡng bị rung) để làm cho dòng nược mượt mà hơn. trong cái ảnh cuối cúng, nước bắn tung tóe quá.


có đôi lời chia se
 

oops_oao

Xe buýt
Biển số
OF-12662
Ngày cấp bằng
14/1/08
Số km
590
Động cơ
528,410 Mã lực
Nơi ở
Hẻ vìa , Hà Nội
a ha có người bực mình.

Đâm thì đâm: vì em khong biết quote anh xuống như thế nào nên cứ bình từ trên xuống.

Ảnh đầu tiên (không chân): (em chẳng biết quoted ảnh thé nào cả)

Về Ánh sáng: không đêu: mẫu bị lốp phần chân (đùi) và vai, trong khi đó thì mặt lại hơi tối. Nên cho mẫu ngồi quay về phía thác nước thì hơn, lúc đó bác sẽ có thể có ven sáng (để tôn nên đường cong của mẫu), và thác nước có thể giúp làm sáng mặt hơn. mặt khác bố cục ánh sáng, sẽ đều hơn do mẫu mặc áo màu sáng.

Về tư thế: Mẫu của bác khá skinny , vây nên không nên chup sideway vì sẽ bị mỏng minh. Nên quay ngực về phía máy nhiều hơn (nhiều đường cong hơn) . Bàn tay mẫu ở vị trí này cũng hơi to quá, nên dấu bơt tay đi.

Ảnh thứ hai (bán thân): totally blurr,

Ảnh thứ ba: tư thế không đẹp. Có lẽ có hai kiêu chup đẹp: 1) chụp khi toc hất nước lên để tả các tia nước vung lên trong nắng . lúc nãy có lẽ zoom out thì hơn là zoom in. 2) chụp bóng nước. tư thế gội đầu vây.

Ảnh thứ 4: bố cục ảnh căng quá. Nền nên rộng ra để cho thấy mẫu đang đón nhận dòng nước xuống, như vậy đẹp hơn. Tu thế của mẫu trong ảnh này hơi gượng. tóc cũng hơi rối, nên chĩnh xõa xuống trong sẽ mựot mà hơn.

Nhìn chung : khi chụp có suối nước thì nên để tốc độ chậm nhất cỏ thể (ngưỡng bị rung) để làm cho dòng nược mượt mà hơn. trong cái ảnh cuối cúng, nước bắn tung tóe quá.


có đôi lời chia se
Bác phát biểu thế em đoán chắc bác có nghề . Em mở rộng ra được một tí về nghệ thuật rôi đó ợ . Xin mời bác (b) , nhưng em đnag hết đạn, hẹn bác đến 12h trưa mai .
 

ben_vang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-10079
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
13
Động cơ
533,830 Mã lực
a ha có người bực mình.

Đâm thì đâm: vì em khong biết quote anh xuống như thế nào nên cứ bình từ trên xuống.

Ảnh đầu tiên (không chân): (em chẳng biết quoted ảnh thé nào cả)

Về Ánh sáng: không đêu: mẫu bị lốp phần chân (đùi) và vai, trong khi đó thì mặt lại hơi tối. Nên cho mẫu ngồi quay về phía thác nước thì hơn, lúc đó bác sẽ có thể có ven sáng (để tôn nên đường cong của mẫu), và thác nước có thể giúp làm sáng mặt hơn. mặt khác bố cục ánh sáng, sẽ đều hơn do mẫu mặc áo màu sáng.

Về tư thế: Mẫu của bác khá skinny , vây nên không nên chup sideway vì sẽ bị mỏng minh. Nên quay ngực về phía máy nhiều hơn (nhiều đường cong hơn) . Bàn tay mẫu ở vị trí này cũng hơi to quá, nên dấu bơt tay đi.

Ảnh thứ hai (bán thân): totally blurr,

Ảnh thứ ba: tư thế không đẹp. Có lẽ có hai kiêu chup đẹp: 1) chụp khi toc hất nước lên để tả các tia nước vung lên trong nắng . lúc nãy có lẽ zoom out thì hơn là zoom in. 2) chụp bóng nước. tư thế gội đầu vây.

Ảnh thứ 4: bố cục ảnh căng quá. Nền nên rộng ra để cho thấy mẫu đang đón nhận dòng nước xuống, như vậy đẹp hơn. Tu thế của mẫu trong ảnh này hơi gượng. tóc cũng hơi rối, nên chĩnh xõa xuống trong sẽ mựot mà hơn.

Nhìn chung : khi chụp có suối nước thì nên để tốc độ chậm nhất cỏ thể (ngưỡng bị rung) để làm cho dòng nược mượt mà hơn. trong cái ảnh cuối cúng, nước bắn tung tóe quá.


có đôi lời chia se
Cám ơn bác nhiều........Sẽ cố gắng và rút kinh nghiệm :D
 

Bình Mía

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-14827
Ngày cấp bằng
16/4/08
Số km
1,314
Động cơ
525,847 Mã lực
Nơi ở
BVC - Buồn vui chia sẻ
Híc chẳng cho đâm Mẫu nên Em chỉ nói được mỗi 1 câu "Chẳng hiểu gì cả":)):)):)) xin lỗi các CỤ nhà Cháu cà Rốt lém.
@Cấm chửi :)):)):))
 

bút máy

Xe máy
Biển số
OF-17546
Ngày cấp bằng
18/6/08
Số km
85
Động cơ
507,850 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Em thì chả bít gì về nghệ thuật chụp ảnh cả nhưng em là em cứ cho một cái ý kiến theo cái nhòm của em là: ÔKÊ LẮM LẮM!!! em ước gì cũng có dịp được đi chụp thế này (là em chụp chứ em ko có làm mẫu đâu đấy nhé)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top