Đúng là người giàu cũng phải khóc với mấy bố thôi
chất lượng toàn cầu nhưng về Vn nó được bản địa hóa cho phù hợp với văn hóa chụp giựt..
Vẫn thói làm ăn vô trách nhiệm của dân mình thôi. Ngày xưa em dính mấy vụ với hãng elextrolux thời kỳ hãng mới sang vn đầu thập kỷ 90
Vụ thứ 1: nhà em mua cái máy điều hòa elex, dùng được thời gian thì cái điều khiển nó trục trặc. Mang đến trung tâm bảo hành và sửa chữa của hãng nó bảo phải thay thế giá khoảng 4 triệu. Em mang ra ngiaif sửa hết 100k. Gọi điện cho phó gd kỹ thuật của hãng tại vn, phải xin lỗi em rối rít
Vụ 2: nhà em dùng đồ elex cũng nhiều, có đợt vào trung tâm giới thiệu sp chỗ huỳnh thúc kháng mua khay tủ lạnh, tiện thể mua cái túi đựng rác máy hút bụi. Vì ko nhớ số hiệu máy nên đang xem. Có bạn kỹ thuật ra bảo em đọc địa chỉ, số điện thoại bạn ấy lấy cho. Bạn ấy mang ra 1 tập . Em nhìn qua bảo ko phải. Bạn ấy khẳng định là đúng và bảo hãng nó làm mẫu thế. Mang về em xé bao ra thì ko phải loại mình cần.em mang ra cửa hàng các bạn bảo lỗi do em nên ko nhận lại. Em bảo ngay:
- mã túi do bọn em tra ra
- khi mang ra anh đã khẳng định ko phải mà bọn em bảo đúng túi của máy
Em nói các bạn: mấy trăm nghìn với anh ko to nhưng kiểu làm ăn thế là ko đươc. Anh sẽ lên gặp gd của bọn em
Các bạn xin lỗi rối rit và trả tiền và nhận lại hàng
Tóm lại : hãng lớn nhưng nếu vẫn con người Việt vận hành thì nhiều khi người tiêu dùng vẫn chết vì thói vô trách nhiệm như thường