- Biển số
- OF-629645
- Ngày cấp bằng
- 6/4/19
- Số km
- 663
- Động cơ
- 502,474 Mã lực
Đại lý chính thức của nhà phân phối chính hãng mà cụ bảo nửa mùa thì như nào là 1 mùaCái bọn phân phối nửa mùa gây ra thôi. Hãng nó quan tâm gì đến![]()

Đại lý chính thức của nhà phân phối chính hãng mà cụ bảo nửa mùa thì như nào là 1 mùaCái bọn phân phối nửa mùa gây ra thôi. Hãng nó quan tâm gì đến![]()
Thực tế là chung mặt bằng và khách ai người đó tiếp - Cái hay nữa là khi có mặt bằng rồi họ túa đi tìm xe cũ nên SR rất đa dạng chủng loại: Xe bình dân, mua nhanh bán nhanhCái họ giỏi nhất và hiếm có ở xã hội Việt này là: 5 ông góp với nhau mà khi thành công vẫn 5 ông đi cùng nhau
Gặp kiểu làm ăn chụp giựt của Ziệc Nôm thì giàu nghèo j cũng khóc hết. Giàu nó hành kiểu giàu. Nghèo nó lại hành kiểu nghèo.Giàu nó chỉ kêu thôi, việc chóa gì phải khóc!, hay giàu vẫn có tính tủi thân![]()
Cái kiểu của dân Việt mình khi góp nhau khởi nghiệp là lúc khó mở đầu ai cũng xắn tay hăng hái, khi có thành quả thì nhẹ nhàng nhất cũng là có ông coi mình là số 1, từ đó hục hặc ...còn đê tiện hơn là có kẻ ủ mưu sẵn, thâu tóm rồi đá những người còn lại raThực tế là chung mặt bằng và khách ai người đó tiếp - Cái hay nữa là khi có mặt bằng rồi họ túa đi tìm xe cũ nên SR rất đa dạng chủng loại: Xe bình dân, mua nhanh bán nhanh
Đợt thằng bạn e có cái premacy vào hãng MAzda sửa cái đề, nó cũng gạ thay đồ tháo xe khác qua. VL cách làm việc của mấy ô thợ VN.Cũng như em gặp phải bọn Mazda hãm lol thôi, cứ tưởng vào hãng là yên tâm, nhưng nhầm. chỉ chăm chăm móc tiền khách vào bảo dưỡng xe chứ xe có lỗi gì thì kệ cm khách.
nếu làm cứng và ngon thì nhảy ra làm riêng hết rồi, ít người năng lực mà lại chịu ở lại lắmCá nhân em thấy là thợ hãng đa phần là được dạy sách vở chứ ít kinh nghiệm thực tế, trình độ nói chung là rất kém !
Báo giá Máy phát cho khách 77 củ thì e nghĩ giá gốc nhập về dưới 2.000$ thôi.Cái quan trọng là xử lý và khắc phục lỗi ấy như thế nào. Ví dụ như trường hợp trên các bạn quản lý cũng khá đau đầu: bắt đền nhân viên thì nhân viên lấy đâu ra tiền, dần dần sợ không có người làm, không bắt đền thì lấy tiền đâu để giải quyết cho khách?
Tuy nhiên về trách nhiệm thì luôn phải đặt khách lên hàng đầu, người đứng đầu đại lý phải nhận trách nhiệm và khắc phục lỗi cho khách hàng. Sau đó giải quyết nội bộ với nhau.
Theo ý kiến các cụ nếu phải đền cục mát phát thì bên đại lý sẽ xử lý ntn ạ. Em hóng để học tập ạ.
Nó là bản chất chung của 1 số nhiều người Việt Nam ta,và nó bắt nguồn từ sự à ơi,tình cảm,cv lẫn lộn,sau cùng là hệ thống luật pháp,hành pháp cũng thiến sót...Lỗi không ở cái xe, cũng không ở cái tên hãng xe ...... lỗi là ở con người.
Vẫn những con người đó, và cách làm đó thì chả bao giờ khá lên được - hãng lớn mà để nhân viên làm ăn chán quá thể.
Đa số gạ khách thay cả cụm, vừa có ds số cao vừa an toàn, mặc dù cái đó có thể sửa được. Ông nào khá khá tí thì nhảy ra ngoài mở gara rồiCá nhân em thấy là thợ hãng đa phần là được dạy sách vở chứ ít kinh nghiệm thực tế, trình độ nói chung là rất kém !
Đừng hòng hãng nó gửi cụ ạ. Cái này đại lý bỏ tiền ra mà đền thôi.Báo giá Máy phát cho khách 77 củ thì e nghĩ giá gốc nhập về dưới 2.000$ thôi.
Nếu lãnh đạo của đại lý mà cầu thị nhận lỗi và khéo léo trình bày với hãng thì em nghĩ bọn hãng nó gửi cho phút mốt, 2.000$ là muỗi.
Vẫn thói làm ăn vô trách nhiệm của dân mình thôi. Ngày xưa em dính mấy vụ với hãng elextrolux thời kỳ hãng mới sang vn đầu thập kỷ 90Đúng là người giàu cũng phải khóc với mấy bố thôichất lượng toàn cầu nhưng về Vn nó được bản địa hóa cho phù hợp với văn hóa chụp giựt..
Em đang làm việc có tí va chạm với xưởng. Nói thật với cụ cái này là bệnh chung của "người VN xấu xí" - ông khách vào xưởng muốn thay hàng xịn mới, dịch vụ chính hãng mà vẫn muốn rẻ thật rẻ thì nhận đc lời đề nghị đó là vui lắm và thợ cũng kiếm đc tí. Nói chung là khách và thợ bắt tay nhau lừa chủ xưởng. Thật buồn là tình huống này em gặp khá nhiềuĐợt thằng bạn e có cái premacy vào hãng MAzda sửa cái đề, nó cũng gạ thay đồ tháo xe khác qua. VL cách làm việc của mấy ô thợ VN.