- Biển số
- OF-505604
- Ngày cấp bằng
- 19/4/17
- Số km
- 20
- Động cơ
- 184,510 Mã lực
- Tuổi
- 31
vòng tua hơi cao đó cụ ạ, nên đi ktra xem sao
cảm ơn cụ, em đã vào hãng hiệu chỉnh lại, các kĩ thuật viên đã điều chỉnh khá đơn giản hardreset cứng hệ thống điều khiển ECU bằng cách tháo cầu chì ECU ra tầm 10phút, sau lại tháo cực âm acqui ra. rồi lắp cầu chì ECU vào, lắp acqui vào, chạy ra cao tốc pháp vân để ECU học lại cách xe tăng tốc theo cách điều khiển chân ga của chủ xe.vòng tua hơi cao đó cụ ạ, nên đi ktra xem sao
hay quá, e phải note lại mới đccảm ơn cụ, em đã vào hãng hiệu chỉnh lại, các kĩ thuật viên đã điều chỉnh khá đơn giản hardreset cứng hệ thống điều khiển ECU bằng cách tháo cầu chì ECU ra tầm 10phút, sau lại tháo cực âm acqui ra. rồi lắp cầu chì ECU vào, lắp acqui vào, chạy ra cao tốc pháp vân để ECU học lại cách xe tăng tốc theo cách điều khiển chân ga của chủ xe.
Giờ xe em lên 100km/h tầm 2500-2600rpm rồi ah.
Có một thực tế là xe Click / Getz AT sang số ở vòng tua cao, gây tốn xăng thì kĩ thuật viên hãng chịu không can thiệp đc.
Tuy nhiên kĩ thuật hãng cũng thông báo là đây là một "ưu điểm" của hộp số 4 cấp, giúp xe tăng tốc nhanh và bốc.
Cảm ơn các cụ.
Có khi nào cụ đang kích hoạt O/D không nhỉ?Bẩm các cụ, xe em Click nội địa 2009, chạy bốc và đầm ko có gì fải bàn.
Nhưng đóng lên 100km/h thì xe vẫn ngon.
Mỗi tội vòng tua gần 3400rpm. Còn 90km/h thì tầm gần 3000rpm
Các cụ đi xe Click / Getz 1.4AT xác nhận hộ cháu thế là bình thường hay cao ah?
Xe các cụ tầm bao nhiêu ah?
dạ, lúc đấy cái nút O/D của cháu bị hỏng, đứt 1 dây nên đèn tín hiệu ko sáng, nên cháu ko biết đang ở o/d hay không.Có khi nào cụ đang kích hoạt O/D không nhỉ?
Thảo nào cụ để O/D Off rồi.dạ, lúc đấy cái nút O/D của cháu bị hỏng, đứt 1 dây nên đèn tín hiệu ko sáng, nên cháu ko biết đang ở o/d hay không.
Sau đi kiểm tra biết là đang bật o/d. thay nút mới và đấu lại dây đấy cụ ah.
Đúng là Geezrt 1.4 sang số 4 thì phải tốc tầm 55 - 60km/h, nhưng đúng là bù lại đi rất bốc, mạnh mẽ, cụ nào đi đường vắng, cua nhiều mà giảm ga khi vào cua, tăng tốc sau cua, ôm cua liên tục đi tốc độ 50-70 km/h xem, em nói thật cảm giác như đang đua xe từ tiếng bô của nó khi thoát cua tăng ga liên tụccảm ơn cụ, em đã vào hãng hiệu chỉnh lại, các kĩ thuật viên đã điều chỉnh khá đơn giản hardreset cứng hệ thống điều khiển ECU bằng cách tháo cầu chì ECU ra tầm 10phút, sau lại tháo cực âm acqui ra. rồi lắp cầu chì ECU vào, lắp acqui vào, chạy ra cao tốc pháp vân để ECU học lại cách xe tăng tốc theo cách điều khiển chân ga của chủ xe.
Giờ xe em lên 100km/h tầm 2500-2600rpm rồi ah.
Có một thực tế là xe Click / Getz AT sang số ở vòng tua cao, gây tốn xăng thì kĩ thuật viên hãng chịu không can thiệp đc.
Tuy nhiên kĩ thuật hãng cũng thông báo là đây là một "ưu điểm" của hộp số 4 cấp, giúp xe tăng tốc nhanh và bốc.
Cảm ơn các cụ.
Cháu thay cái nút OD mới ko phải theo xe Getz nên không đc đẹp lắm. Cụ có biết chỗ nào bán có nút O/D này cháu qua thay cái theo xe cho nó đẹp không ah?Thảo nào cụ để O/D Off rồi.
Đúng là Geezrt 1.4 sang số 4 thì phải tốc tầm 55 - 60km/h, nhưng đúng là bù lại đi rất bốc, mạnh mẽ, cụ nào đi đường vắng, cua nhiều mà giảm ga khi vào cua, tăng tốc sau cua, ôm cua liên tục đi tốc độ 50-70 km/h xem, em nói thật cảm giác như đang đua xe từ tiếng bô của nó khi thoát cua tăng ga liên tục
Chưa đến 10lít là quá ít đấy cụ mt đi trong phổ còn đang 8,5/9l đấy. Không có chuyện 6/7 l đâu kể cả morning nhéCháu thay cái nút OD mới ko phải theo xe Getz nên không đc đẹp lắm. Cụ có biết chỗ nào bán có nút O/D này cháu qua thay cái theo xe cho nó đẹp không ah?
Xe Click W đúng là đi bốc thật, nhưng cũng hơi tốn xăng.
Cháu đi 320km hết 30 lít . Đường nội đô HN, không tắc đường lắm.
Em cũng cứ nguyên tắc ít dùng phanh, nếu tắc thì cứ để galanti bò thôi. Hạn chế đạp thốc ga, vòng tua ít khi quá 2000. Rồi thì bật OD để ko lên số 4, chỉ loanh quanh số 1-2-3. Nhưng cũng xấp xỉ 10 lít rồi. Máy 1.4AT thế e nghĩ là cũng hơi tốn hơn bt. Đc cái bốc. Dừng đèn đỏ xong nhấp ga cái vọt lắm.Chưa đến 10lít là quá ít đấy cụ mt đi trong phổ còn đang 8,5/9l đấy. Không có chuyện 6/7 l đâu kể cả morning nhé
Đi phố thì khó nói lắm. Em đi 4 đời xe cỏ, chỉ đi làm trên tuyến đường phố đông đúc, thường xuyên tính xăng cộ thì kết quả Kia Cd5PS -2004 - 1.2 là 9,5-10 lít/100km; Gezt 1.1 MT - 2008 là 10 lít/100km; Morning 1.0 AT 2007 là 10,5 - 11 lít/100km; hiện là Gezt 1.4 AT - 2008 là 11 - 12 lít/100km. Nói chung chênh nhau 1 lít cũng tạm đc và chắc chắn không quay lại MT nữa, đi phố MT khổ sở quá, tiết kiệm đc 1-2 lít xăng thì mỏi chân, phải nói là rất mỏi chân và căng thẳng hơn và yếu hơn khá nhiều.Em cũng cứ nguyên tắc ít dùng phanh, nếu tắc thì cứ để galanti bò thôi. Hạn chế đạp thốc ga, vòng tua ít khi quá 2000. Rồi thì bật OD để ko lên số 4, chỉ loanh quanh số 1-2-3. Nhưng cũng xấp xỉ 10 lít rồi. Máy 1.4AT thế e nghĩ là cũng hơi tốn hơn bt. Đc cái bốc. Dừng đèn đỏ xong nhấp ga cái vọt lắm.
Vâng, cụ nói chuẩn ah. Đi MT cứ căng hết cả raĐi phố thì khó nói lắm. Em đi 4 đời xe cỏ, chỉ đi làm trên tuyến đường phố đông đúc, thường xuyên tính xăng cộ thì kết quả Kia Cd5PS -2004 - 1.2 là 9,5-10 lít/100km; Gezt 1.1 MT - 2008 là 10 lít/100km; Morning 1.0 AT 2007 là 10,5 - 11 lít/100km; hiện là Gezt 1.4 AT - 2008 là 11 - 12 lít/100km. Nói chung chênh nhau 1 lít cũng tạm đc và chắc chắn không quay lại MT nữa, đi phố MT khổ sở quá, tiết kiệm đc 1-2 lít xăng thì mỏi chân, phải nói là rất mỏi chân và căng thẳng hơn và yếu hơn khá nhiều.
CHÉM QUÁ MẠNHGetz để vòng tua quá cao. Morning 1.0 mà lên 100km/h vòng tua có 2500-2600rpm.
Như xe em cũng thế. ngon. vẫn tiết kiệm xăng chả ăn hơn mấye chạy getz 2010 1.1mt...100km vong tua 3000v.p
bác nói quá chuẩn.CHÉM QUÁ MẠNH
Khi nào em chạy cao tốc, em chụp cho cụ xemCHÉM QUÁ MẠNH
Xe cụ morning gì mà lại được như vậy.Khi nào em chạy cao tốc, em chụp cho cụ xem
Cụ cho em hỏi cắm máy gì ạ. Và cổng odbll ở đâu ạ em mới cưới e clickw 208. Thanks cụ. Có hình ảnh cho e thì tốt ạxe em getz 1.4AT 2007 đây, ảnh chụp nói lên tất cả, em chụp khi đang chạy đều ga trên đường cao tốc nhé, em khẳng định chắc chắn xe cụ bị lỗi không lên được số 4 rồi
, cắm máy vào cổng ODBII mà kiểm tra nhé