[Funland] Vòng chung kết U20 châu Á 2023 (AFC U20 Asian Cup)⚽🇻🇳

longphúc

Xe tăng
Biển số
OF-761989
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
1,571
Động cơ
16,200 Mã lực
Quay ngoắt từ đá dài bổng sang ban đập nhỏ làm các cháu lúng túng quá
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,579
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rất khó!
Các cầu thủ U20 VN muốn chơi nhanh nhưng lại thiếu chính xác và chưa được tổ chức tốt?
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,128
Động cơ
349,092 Mã lực
Khâu bước cuối tấn công vẫn chưa làm được.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,579
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
May quá - Quan Văn Chuẩn cứu thua😩
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,579
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lối chơi pressing tầm cao của HLV Troussier có lẽ không phù hợp với kỹ thuật và thể lực của các cầu thủ Việt Nam.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,579
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rất buồn!
Ta thua loạt sút luân lưu 4-5 sau khi hoà 0-0 ở 90' thi đấu chính thức!
Đáng lo ngại cho U23 Việt Nam tại Seagames sắp tới😩
1680032416197.png
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,271
Động cơ
713,048 Mã lực
Tuổi
36
Lối chơi pressing tầm cao của HLV Troussier có lẽ không phù hợp với kỹ thuật và thể lực của các cầu thủ Việt Nam.
Xem trận hôm nay thấy khá rõ điều này cụ nhỉ, đá nhanh chút là cầu thủ không khống chế, không kiểm soát được quả bóng nên chuyền sai, chuyền hỏng hoặc chuyền làm khó đồng đội. Còn thể lực thì xuống thấy rõ, không đáp ứng được tốc độ và nhịp độ trận đấu (cũng thông cảm phần nào vì lệch múi giờ). Lứa cầu thủ này cũng hơi đen đủi vì giai đoạn phát triển tốt thì bị dính vào dịch covid nên ít được cọ sát (giống kiểu học sinh phải học online). Đành phải đợi thêm và hi vọng thôi cụ ạ.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,929
Động cơ
120,157 Mã lực
Nhân tố tuyến giữa rất quan trọng nếu muốn kiểm soát bóng. Liệu những nhân tố tuyến giữa gọi lên đợt này có đáp ứng được về mặt kỹ thuật kiểm soát bóng chưa hay ta còn những nhân tố khác tốt hơn?
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,004
Động cơ
403,586 Mã lực
Theo các cụ gì giờ nên chơi lối chơi nào.... Nếu chơi kiểu co cụm rồi thỉnh thoảng chọc một đường bóng dài thì tiền đạo toàn mi nhon thế đua gì với nó, làm tường còn chả nổi.... Chơi ban bật thì cần thời gian cho chúng nó quen nhau....Ban bật mà toàn ông lại góp lại thành bật ban ngay...
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,888
Động cơ
419,583 Mã lực
Nhìn tụi HQ đá đúng kiểu chuẩn Châu Âu, cao to lấy tốc độ vs sức mạnh để chiến thắng.

Out trình thật, thể trạng quá quan trọng :(
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,632 Mã lực
Theo các cụ gì giờ nên chơi lối chơi nào.... Nếu chơi kiểu co cụm rồi thỉnh thoảng chọc một đường bóng dài thì tiền đạo toàn mi nhon thế đua gì với nó, làm tường còn chả nổi.... Chơi ban bật thì cần thời gian cho chúng nó quen nhau....Ban bật mà toàn ông lại góp lại thành bật ban ngay...
Thôi vẫn phải chơi kiểu cửa dưới do sức yếu: Phòng ngự chặt kiểu xe buýt 2 tầng rồi chờ cơ hội phản công. Chứ chơi pressing với lứa cầu thủ này thì không theo được.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Xem trận hôm nay thấy khá rõ điều này cụ nhỉ, đá nhanh chút là cầu thủ không khống chế, không kiểm soát được quả bóng nên chuyền sai, chuyền hỏng hoặc chuyền làm khó đồng đội. Còn thể lực thì xuống thấy rõ, không đáp ứng được tốc độ và nhịp độ trận đấu (cũng thông cảm phần nào vì lệch múi giờ). Lứa cầu thủ này cũng hơi đen đủi vì giai đoạn phát triển tốt thì bị dính vào dịch covid nên ít được cọ sát (giống kiểu học sinh phải học online). Đành phải đợi thêm và hi vọng thôi cụ ạ.
giống y hệt U20 nữ đá giải vừa rồi ( e không nhớ rõ giải gì nhưng trận cuối thua Nhật Bản hơn 10 bàn ) , thấp bé , thể lực kém , kĩ thuật cơ bản kém nhưng lại thích đá nhanh nên nhìn như những con dối trên sân cỏ .
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,149
Động cơ
-180,876 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn tụi HQ đá đúng kiểu chuẩn Châu Âu, cao to lấy tốc độ vs sức mạnh để chiến thắng.

Out trình thật, thể trạng quá quan trọng :(
Lương bình quân người Hàn giờ cao hơn cả người BĐN, người TBN, sắp ngang người Ý, người Nhật, cho nên cụ đừng so với nó
Khi nào cụ làm phụ hồ, thu hoạch nông sản, toàn việc chân tay nặng nhọc nắng nôi tháng kiếm 50 triệu VND 1 tháng thì con cháu cụ uống sữa, ăn thịt bò Úc, bò Mỹ hàng ngày không phải nghĩ ngợi <:-P
Thể trạng nó phụ thuộc lớn vào kinh tế. Cứ giàu có, dân đông, thích bóng đá thì tự động lọt top các nước dự Worldcup thường xuyên. Ở ĐNA này có 2 nước thu nhập cao trên Hàn là Sing, dưới Hàn 1 tẹo là Brunei thì quá ít dân, không tính
Giờ VN ta thu nhập thấp hơn Mã Lai nhưng đá bóng vẫn trên nó là nên ngạo nghễ được rồi ;))
Có hình thống kê GDP bình quân đầu người các nước mà chúng ta có thể mường tượng được trình độ bóng đá của họ
TBN, BĐN, Ý, Nhật giờ trình độ ĐTQG ngang nhau, Hàn vẫn kém hơn nhóm này dù Hàn có những cầu thủ top đầu như Son Hong Min, Kim Min Jae
Thái ĐTQG thắng Trung Quốc thường xuyên
Nếu Việt Nam thu nhập bình quân bằng Trung Quốc hiện tại, 12k $ 1 năm, thì có khả năng là thỉnh thoảng sẽ thắng được Bồ team của các danh thủ đang khuấy đảo Ngoại hạng Anh như Bruno, Felix, Dias. Đợi đến ngày đó không biết cháu với cụ xuống lỗ chưa nữa :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,579
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Những chia sẻ của HLV Philippe Troussier sau khi cùng U23 Việt Nam khép lại hành trình tại Doha Cup:
  • "Tôi không thấy tiếc nuối hay hối hận điều gì sau 3 thất bại ở giải đấu này. Bản thân các cầu thủ không được thi đấu nhiều trong 6 tháng đã qua. Họ chưa có được trạng thái tốt nhất, phong độ cao nhất khi tập trung.
  • "U23 Doha Cup là nơi để các cầu thủ trải nghiệm, có cơ hội thi đấu những trận đấu lớn với các đối thủ lớn. Từ đó, họ sẽ rút ra nhiều bài học cho bản thân, biết được đâu là điểm mạnh, yếu của mình.
  • "Sau giải này, các cầu thủ sẽ trở về với CLB chủ quản. Tôi mong trong quãng thời gian giải chuyên nghiệp diễn ra, họ sẽ được ra sân thi đấu ở V.League hoặc hạng Nhất một cách thường xuyên. Từ đó họ sẽ duy trì được phong độ, thể lực cũng như cảm giác bóng".
  • 1680059893439.png
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,621
Động cơ
268,023 Mã lực
Lương bình quân người Hàn giờ cao hơn cả người BĐN, người TBN, sắp ngang người Ý, người Nhật, cho nên cụ đừng so với nó
Khi nào cụ làm phụ hồ, thu hoạch nông sản tháng kiếm 50 triệu VND 1 tháng thì con cháu cụ uống sữa, ăn thịt bò Úc, bò Mỹ hàng ngày không phải nghĩ ngợi <:-P
Thể trạng nó phụ thuộc lớn vào kinh tế. Cứ giàu có, dân đông, thích bóng đá thì tự động lọt top các nước dự Worldcup thường xuyên. Ở ĐNA này có 2 nước thu nhập cao trên Hàn là Sing, dưới Hàn 1 tẹo là Brunei thì quá ít dân, không tính
Giờ VN ta thu nhập thấp hơn Mã Lai nhưng đá bóng vẫn trên nó là nên ngạo nghễ được rồi ;))
Có hình thống kê GDP bình quân đầu người các nước mà chúng ta có thể mường tượng được trình độ bóng đá của họ
Từ BĐN trở lên không kể, từ China trở xuống thu nhập hơn mình, nhưng mình thắng hết cả bọn rồi.

Vậy là ngạo nghễ được rồi =))=))

Riêng Thái Lan mình thắng trong các trận không quan trọng và mình thua họ trong các trận quan trọng, có lẽ là do kỵ giơ :((:((:((

Quan trọng là có HLV biết thiết kế chiến thuật phù hợp với lực lượng sẵn có nữa,
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
phút thứ 60 mà không có bàn thắng chứng tỏ sự xuống dốc như mất phanh .

E thấy nhiều tình huống phải dứt điểm 1 chạm luôn nhưng các cầu thủ lại phải đỡ 1 nhịp làm mất cơ hội , nói chung chiến lược của ông Tru di Ê này lỗi thời , cách đá không phù hợp với con người hiện đang có .
 
Chỉnh sửa cuối:

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
nhanh nhất và rễ nhất bây giờ là tất cả các CLB chuyên nghiệp của VN ngồi xuống cùng với liên đoàn bóng đá Việt Nam , cùng thảo luận dựa trên những thống kê và nghiên cứu về tính cách người VN , thể trạng của người VN , khả năng cầu thủ VN + mục tiêu muốn vươn tới trong vòng 20 năm hoặc lâu hơn , rồi quyết định triết lý chung của cả nền bóng đá Việt Nam , để khi nhìn trận đấu bóng đá người ta biết ngay rằng đây là một đội bóng đá của Việt Nam , chứ cứ như bây giờ thì sẽ rất khó cho cả cầu thủ lẫn HLV , đi đường dài không được nếu không cùng đồng hành .

Thời kỳ hồng hoang của nền bóng đá đã qua , muốn vươn lên cao hơn thì phải có triết lý chung , xây dựng nền tảng rồi mới xây dựng triết lý đã là 1 sai lầm nghiêm trọng .

Mong rằng các CLB cùng liên đoàn bóng đá Việt Nam và các cầu thủ cùng nhìn về một hướng cùng đồng hành trên 1 con đường .
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top