[Funland] Vòng 3 VL WC 2022 - Chông gai giúp ta trưởng thành

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Tấn Trường vào sân do Văn Lâm chấn thương, thậm chí đến vào sân do Nguyên Mạnh chấn thương, cũng chẳng có lỗi gì mà vẫn bị cụ HAGL lôi ra tế thì hơi kỳ, chơi ko đẹp.
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,721
Động cơ
264,960 Mã lực
Hôm nay Nguyên Mạnh khá nhàn, còn bảo đó là do NM chỉ huy thì em chịu cái lý luận của cụ. Một số pha bóng bổng Nguyên Mạnh hơi thất thế nhưng vẫn an toàn. Tấn Trường xử lý mấy pha bóng bổng tốt hơn hẳn. Rõ ràng là chuyện Tấn Trường hay Nguyên Mạnh trận này chả có sở cứ gì để so. Cụ cố ý lôi Tấn Trường ra dìm để làm gì?
cả 3 thủ môn ĐTVN hiện nay gồm Văn Lâm, Nguyên Mạnh, Tấn Trường đều chưa có được sự an toàn tuyệt đối.

Văn Lâm nhanh nhạy trong các tình huống lao ra 1:1 ngoài vòng 5m50, chơi bóng bổng cũng tốt, nhưng chơi chân quá kém, không tận dụng phát bóng để phản công đươc.

Nguyên Mạnh yếu trong các pha bóng bỏng do thể hình thấp nhưng chơi chân tốt, có thể phát động phản công bằng chân. Khống chế các quả bóng tầm thấp tốt, chịu tranh chấp 1:1 ngoài vòng 5,50m

Tấn Trường khống chế khu 5,50m tốt, chơi bóng bổng tốt nhất, nhưng chậm lao ra trong các tình huống tranh chấp 1;1. Chơi chân trung bình.

Nếu cả 3 cầu thủ này đều có phong độ tốt cùng lúc, em sẽ xếp Văn Lâm 1, Tấn Trường 2, Nguyên Mạnh 3.

Tuy nhiên tùy từng trận mà xếp linh hoạt. Giả sử đối phương lùn, chơi bóng bổng kém thì Nguyên Mạnh đôn lên số để tranh thủ các cú phát bóng phản công bằng chân. Nếu tình huống bàn thua 1 trong trận gặp Thái là Nguyên Mạnh, chưa chắc VN bị thủng lưới.
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,978
Động cơ
507,838 Mã lực
Thực ra lối đá của Việt Nam mình bây giờ khá ổn đấy cụ. Năm ngoái hơi đen thoai, sút toàn xà ngang cột dọc, cộng thêm yếu tố trọng tài nữa. Không phải ngẫu nhiên mà Thái giờ đá với mình cũng phải chơi bài phòng ngự phản công. Trận lượt đi gặp TQ, bác Lí Thiết biết điều nên chơi kiểu phòng ngự phản công nên mới ăn được Việt Nam. Trận lượt về, bác HLV mới của TQ đá theo kiểu đôi công cống hiến nên mới toang như vậy.
Tay Lí Thiết Li Tie này e vẫn nhớ hồi đag đá cho everton, tay này cùng đội Tq sang VN đá vòng loại gì ấy, nhìn cái mặt rất khệnh.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
cả 3 thủ môn ĐTVN hiện nay gồm Văn Lâm, Nguyên Mạnh, Tấn Trường đều chưa có được sự an toàn tuyệt đối.

Văn Lâm nhanh nhạy trong các tình huống lao ra 1:1 ngoài vòng 5m50, chơi bóng bổng cũng tốt, nhưng chơi chân quá kém, không tận dụng phát bóng để phản công đươc.

Nguyên Mạnh yếu trong các pha bóng bỏng do thể hình thấp nhưng chơi chân tốt, có thể phát động phản công bằng chân. Khống chế các quả bóng tầm thấp tốt, chịu tranh chấp 1:1 ngoài vòng 5,50m

Tấn Trường khống chế khu 5,50m tốt, chơi bóng bổng tốt nhất, nhưng chậm lao ra trong các tình huống tranh chấp 1;1. Chơi chân trung bình.

Nếu cả 3 cầu thủ này đều có phong độ tốt cùng lúc, em sẽ xếp Văn Lâm 1, Tấn Trường 2, Nguyên Mạnh 3.

Tuy nhiên tùy từng trận mà xếp linh hoạt. Giả sử đối phương lùn, chơi bóng bổng kém thì Nguyên Mạnh đôn lên số để tranh thủ các cú phát bóng phản công bằng chân. Nếu tình huống bàn thua 1 trong trận gặp Thái là Nguyên Mạnh, chưa chắc VN bị thủng lưới.
Xem trên sân em nhận thấy Tấn Trường quá tập trung vào bóng mà không bao quát toàn cảnh, trong khi Nguyên Mạnh lại ngược lại. Có thể do Tấn Trường tự tin với khu vực 5m50 nên mới vậy.
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,721
Động cơ
264,960 Mã lực
Xem trên sân em nhận thấy Tấn Trường quá tập trung vào bóng mà không bao quát toàn cảnh, trong khi Nguyên Mạnh lại ngược lại. Có thể do Tấn Trường tự tin với khu vực 5m50 nên mới vậy.
Tấn Trường có 2 nhược điểm, lớn tuổi, và khả năng tranh chấp 1:1 ngoài vùng 5m50 rất kém, không mạnh dạn lao ra

Ngược lại Tấn Trường chơi bóng bổng rất tốt, và khống chế tranh chấp tốt vùng 5m50.

Em nghĩ trận gặp Oman đưa Tấn Trường vào bắt ổn hơn, vì bọn Oman chơi bóng bổng cũng ghê.
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,139
Động cơ
163,920 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chấm điểm các cầu thủ đội tuyển VN. Hùng Dũng điểm cao nhất.
8CCD5823-5AA1-402D-8545-2BD4FB535767.jpeg
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
782
Động cơ
396,278 Mã lực
Tấn Trường có 2 nhược điểm, lớn tuổi, và khả năng tranh chấp 1:1 ngoài vùng 5m50 rất kém, không mạnh dạn lao ra

Ngược lại Tấn Trường chơi bóng bổng rất tốt, và khống chế tranh chấp tốt vùng 5m50.

Em nghĩ trận gặp Oman đưa Tấn Trường vào bắt ổn hơn, vì bọn Oman chơi bóng bổng cũng ghê.
Trận gặp Oman là 24-3, lúc đó thì chắc Văn Lâm trở lại rồi
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,721
Động cơ
264,960 Mã lực
Trận gặp Oman là 24-3, lúc đó thì chắc Văn Lâm trở lại rồi
Nếu 24/3 Văn Lâm có mặt, thì đưa Văn Lâm vào là đúng bài.

Mình đá chiến thuật cù cưa giống trận TQ, rồi thịt Oman bằng phối hợp nhỏ.

Đừng liều mạng xông lên như trận lượt đi là ổn
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
782
Động cơ
396,278 Mã lực
Nếu 24/3 Văn Lâm có mặt, thì đưa Văn Lâm vào là đúng bài.

Mình đá chiến thuật cù cưa giống trận TQ, rồi thịt Oman bằng phối hợp nhỏ.

Đừng liều mạng xông lên như trận lượt đi là ổn
Trận lượt đi là mình dẫn trước Oman 1-0 đấy cụ. Sau đấy thua ngược, một phần do bị trọng tài ép. Bàn gỡ hòa 1-1 của Oman xuất phát từ 1 quả phạt, mà quả phạt đó thì trọng tài xác định sai, thực tế lỗi ko phải của hậu vệ VN. Ngoài ra, có pha bóng Quang Hải bị cản ko bóng trong khu cấm địa của Oman mà VN lại ko được hưởng penalty

Trận tới đá trên sân Mĩ Đình, hy vọng trọng tài ko ép. Trọng tài ổn, và có Văn Lâm trở lại thì ngon. Hy vọng vòng này Úc đập Oman trên sân Oman cho nó mất nhuệ khí (lúc này đang đá) :D
 

vancy83

Xe tải
Biển số
OF-167238
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
464
Động cơ
313,090 Mã lực
Một trận thắng làm người hâm mộ ngất ngây, thắng Trung Quốc cảm xúc nó khác thật các cụ.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Bình thường Việt Nam thua cái là có hàng chục thớt, nay thắng thấy ít thớt quá. Hay Mùng Một nên nhiều cụ hay mở thớt bận nhỉ. :D
 

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
2,952
Động cơ
352,630 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
Bình thường Việt Nam thua cái là có hàng chục thớt, nay thắng thấy ít thớt quá. Hay Mùng Một nên nhiều cụ hay mở thớt bận nhỉ. :D
Cháu Linh cũng có ý nói là các anh các chú nói ít thôi, rác hết cả tai cháu...
Vì phong độ cũng có lúc này lúc khác, người chứ có phải máy đâu, trym cũng phải có lúc lên lúc xuống...chứ cương mãi thì dễ đi viện lắm ;))
tie-n-linh-jpeg-1643721109-4905-1643721204.jpg
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cháu Linh cũng có ý nói là các anh các chú nói ít thôi, rác hết cả tai cháu...
Vì phong độ cũng có lúc này lúc khác, người chứ có phải máy đâu, trym cũng phải có lúc lên lúc xuống...chứ cương mãi thì dễ đi viện lắm ;))
tie-n-linh-jpeg-1643721109-4905-1643721204.jpg
Lứa trẻ này em thấy cũng có độ lì đòn trước truyền thông đấy chứ. :D Mấy ông cựu danh thủ hôm nay cấm thấy lên tus nào. Mọi lần Việt Nam thua là mấy ông ấy lên tus nhanh lắm. :D
 

Fiat2007

Xe buýt
Biển số
OF-197253
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
847
Động cơ
324,742 Mã lực
Lứa trẻ này em thấy cũng có độ lì đòn trước truyền thông đấy chứ. :D Mấy ông cựu danh thủ hôm nay cấm thấy lên tus nào. Mọi lần Việt Nam thua là mấy ông ấy lên tus nhanh lắm. :D
Cụ hỏi ông chuyên gia gì tên Hải chuyên dìm hàng đội tuyển trên Sò há xem ông ấy nói gì nhá. Kaka
 

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
851
Động cơ
225,224 Mã lực
Chấm điểm các cầu thủ đội tuyển VN. Hùng Dũng điểm cao nhất.
8CCD5823-5AA1-402D-8545-2BD4FB535767.jpeg
Điểm chuẩn rồi cụ. Dũng 4 còn duy mạnh vs hải quế thì dự bị thôi. Tạ quá rồi, quả cuối trận đi bóng sân nhà đòi đua tốc độ vs tiền đạo tq kết quả mất bóng phạm lỗi, đúng tấu hải. Trình vleage thôi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cụ hỏi ông chuyên gia gì tên Hải chuyên dìm hàng đội tuyển trên Sò há xem ông ấy nói gì nhá. Kaka
Mấy ông đấy chắc không xem nên phán linh tinh thôi. Kiểu như xem TV thì thấy Hùng Dũng đá hay, nhưng xem trên sân thì thấy cả đội đá hay chứ không riêng gì Hùng Dũng. Những pha chạy chỗ không bóng thì không bao giờ thấy trên TV được.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,638
Động cơ
224,566 Mã lực
Tuổi
45
Cháu Linh cũng có ý nói là các anh các chú nói ít thôi, rác hết cả tai cháu...
Vì phong độ cũng có lúc này lúc khác, người chứ có phải máy đâu, trym cũng phải có lúc lên lúc xuống...chứ cương mãi thì dễ đi viện lắm ;))
tie-n-linh-jpeg-1643721109-4905-1643721204.jpg
Đúng đấy cụ. Trong ba bộ phận cấu thành trận đấu bóng đá: cầu thủ, huấn luyện viên và cổ động viên thì cái ông cổ đông viên là khó chỉ đạo nhất và hay áp dụng tiêu chuẩn kép nhất.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top