- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 32,602
- Động cơ
- 904,675 Mã lực
Chiên ra...........???Với cái giá thằng Polo này em cố tẹo làm con focus ngon gấp vạn...
Chiên ra...........???Với cái giá thằng Polo này em cố tẹo làm con focus ngon gấp vạn...
Con Touareg này to xác, cồng kềnh nhưng không chạy được đường xấu vì gầm quá thấp. Để mua một cái xe có thể đi mọi nơi ở phân khúc này, đa số người Việt vẫn chọn Prado thần thánh.Thương hiệu xe nhập khẩu giảm giá 260 triệu cho Touareg, 50 triệu cho Polo nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
Volkswagen Việt Nam chính thức áp dụng mức giá niêm yết mới cho các sản phẩm của hãng từ 20/6, trong đó giảm giá cho 3 dòng xe gồm Polo sedan, Polo hatchback và Touareg. Các dòng xe còn lại của hãng gồm Jettat, Passat, Tiguan, Sharan vẫn giữ nguyên giá niêm yết.
Theo đại diện của Volkswagen Việt Nam, việc giảm giá các sản phẩm của hãng nhằm giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn, tăng doanh số qua đó đạt mục tiêu làm mới hình ảnh của Volkswagen tại Việt Nam. Bên cạnh giảm giá, hãng này còn áp dụng tặng bảo hiểm, bảo dưỡng miễn phí hay các quà tặng khác.
Polo nằm ở phân khúc B, bản sedan cạnh tranh Vios trong khi hatchback cạnh tranh Yaris. Mức giá 690 triệu bằng xe Nhật lắp ráp trong nước ở phân khúc C. Lợi thế của Polo là nhập khẩu chính hãng từ Đức.
Volkswagen Touareg.
Touareg là dòng SUV cỡ lớn, phát triển dựa trên nền tảng chung với Audi Q7 và Porsche Cayenne, hai thương hiệu đều thuộc Volkswagen. Mức giá của Touareg mới là hơn 2,6 tỷ, thấp hơn các xe sang cùng khung gầm trong khi trang bị cũng khá phong phú, nằm trên các dòng xe bình dân một bậc.
Volkswagen có mặt ở Việt Nam từ lâu nhưng mức độ phổ biến chưa cao. Xuất xứ nhập khẩu Đức nhưng thương hiệu nằm ở phân khúc phổ thông nên giá cao hơn nhiều các đối thủ đến từ Nhật, nhưng thấp hơn các thương hiệu hạng sang đồng hương như Mercedes, BMW, Audi, Porsche nên Volkswagen vẫn gặp khó trong cách tiếp cận khách hàng Việt.
Em thắc mắc sao không giảm 260tr cho con Polo sedan nhể?
Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/volkswagen-giam-gia-gan-300-trieu-tai-viet-nam-3601972.html
E tưởng tua rếch gầm cao chứ nhỉ?Con Touareg này to xác, cồng kềnh nhưng không chạy được đường xấu vì gầm quá thấp. Để mua một cái xe có thể đi mọi nơi ở phân khúc này, đa số người Việt vẫn chọn Prado thần thánh.
Nó đây bác, đọc phần dưới "khoảng sáng gầm xe" là thông số cho gầm cao-thấp (theo quảng cáo của Toyota Mỹ Đình thì Prado có khoảng sáng gầm xe là 215mm).E tưởng tua rếch gầm cao chứ nhỉ?Giàng A Pháo nói:Con Touareg này to xác, cồng kềnh nhưng không chạy được đường xấu vì gầm quá thấp. Để mua một cái xe có thể đi mọi nơi ở phân khúc này, đa số người Việt vẫn chọn Prado thần thánh.
Nếu đã cố lên được Focus rồi thì cụ cố thêm tý nữa là con 320i sx 2015, Euro Auto đang rao hàng tồn có tỷ 3 chưa mặc cả kìa. Hoặc nếu muốn hoành tráng thì cố thêm tý nữa làm con C200 mới cứng 1 tỷ 490, đằng nào cũng mất 1 công cố.Với cái giá thằng Polo này em cố tẹo làm con focus ngon gấp vạn. Dù thích thiết kế củ bọn này nhưng cái giá khiến em chưa bg để vào mắt. Hy vọng sang năm giá xe giản tiếp để rước focus về.
Nói chung Vw ở VN bán đắt lòi, doanh số phản ánh đúng tình trạng giá cả của hãng này. Còn ai mua xe của hãng j thì bao giờ chả bảo vệ cho hãng ấy cũng như quan điểm của mình. Cái này thuộc về ý muốn cá nhân nên ko khó hiểu. Còn chọn xe ko vì sở thích mà đơn giản là lựa chọn giữa các sp thì rõ ràng Polo lép vế hơn hẳn so vói các dòng xe khác nếu so sánh trên tổng thể nhiều tiêu chí.Nếu đã cố lên được Focus rồi thì cụ cố thêm tý nữa là con 320i sx 2015, Euro Auto đang rao hàng tồn có tỷ 3 chưa mặc cả kìa. Hoặc nếu muốn hoành tráng thì cố thêm tý nữa làm con C200 mới cứng 1 tỷ 490, đằng nào cũng mất 1 công cố.
Em đang đi VW đấy!Nói chung Vw ở VN bán đắt lòi, doanh số phản ánh đúng tình trạng giá cả của hãng này. Còn ai mua xe của hãng j thì bao giờ chả bảo vệ cho hãng ấy cũng như quan điểm của mình. Cái này thuộc về ý muốn cá nhân nên ko khó hiểu. Còn chọn xe ko vì sở thích mà đơn giản là lựa chọn giữa các sp thì rõ ràng Polo lép vế hơn hẳn so vói các dòng xe khác nếu so sánh trên tổng thể nhiều tiêu chí.
Touareg bản chất là cuv, khung unibody nên đi địa hình off nhẹ thôi chứ kbg bằng suv chuẩn body on frame như bọn Prado đc cụ ah. Mấy cái quảng cáo kéo máy bay ngày xưa nó chỉ thể hiện khả năng kéo hàng rơ móc (phong cách bên tây) chứ ko phản ánh khả năng đi đh khủng.Nó đây bác, đọc phần dưới "khoảng sáng gầm xe" là thông số cho gầm cao-thấp (theo quảng cáo của Toyota Mỹ Đình thì Prado có khoảng sáng gầm xe là 215mm).
http://volkswagen.hanoi.vn/volkswagen-touareg.html
Vn thì ông nào cũng đắt cả, chả riêng thằng VW đâu ợ. Có thể thằng Vw giá cao hơn các hãng khác, đây cũng là điều dễ hiểu vì thị phần bé, doanh thu bé không đủ bù đắp cho chi phí như những hãng xe phổ biến khác.Nói chung Vw ở VN bán đắt lòi, doanh số phản ánh đúng tình trạng giá cả của hãng này. Còn ai mua xe của hãng j thì bao giờ chả bảo vệ cho hãng ấy cũng như quan điểm của mình. Cái này thuộc về ý muốn cá nhân nên ko khó hiểu. Còn chọn xe ko vì sở thích mà đơn giản là lựa chọn giữa các sp thì rõ ràng Polo lép vế hơn hẳn so vói các dòng xe khác nếu so sánh trên tổng thể nhiều tiêu chí.
320i 2015 mà tỷ 3 thì thà mua mấy con 2013 khoảng 950 ko hơn à.Nếu đã cố lên được Focus rồi thì cụ cố thêm tý nữa là con 320i sx 2015, Euro Auto đang rao hàng tồn có tỷ 3 chưa mặc cả kìa. Hoặc nếu muốn hoành tráng thì cố thêm tý nữa làm con C200 mới cứng 1 tỷ 490, đằng nào cũng mất 1 công cố.
Ý cụ ấy muốn nói cạnh em, cơ mà em thấy cách ví von nó trẻ con quá320i 2015 mà tỷ 3 thì thà mua mấy con 2013 khoảng 950 ko hơn à.
Từ 800 triệu (Focus) lên 1tỷ3 (320i) mà bảo là cố tý )
Bác xem lại đi!Touareg bản chất là cuv, khung unibody nên đi địa hình off nhẹ thôi chứ kbg bằng suv chuẩn body on frame như bọn Prado đc cụ ah. Mấy cái quảng cáo kéo máy bay ngày xưa nó chỉ thể hiện khả năng kéo hàng rơ móc (phong cách bên tây) chứ ko phản ánh khả năng đi đh khủng.
Ngắn hơn và chỉ có 5 chỗ. Em reg này không cùng phân khúc với em re.Con Touareg đẹp và vững chãi, nhìn chất hơn hẳn Explorer ...giảm 260M này múc ngon quá. Em kết con này lắm.
Cayenne, Q7, Explorer (bản mới chứ ko phải mấy con ngày xưa)... thậm chí dòng Pajero mới bây giờ bản chất nó đều là Cuv nếu chiếu theo định nghĩa Suv, cuv truyền thống vì đều dùng khung unibody. Cái này trước em đọc trên Motortrend nhưng giờ ko tìm lại đc. Có cái bài này dịch lại cũng tương ứng đâyBác xem lại đi!
Tuareg chia sẻ khung-gầm với Porsche Cayenn, Audi Q7.
Dù cái Tuareg bán ở VN là bản máy xăng 3.6 (cùng động cơ với Q7 3.6), không phải là cái máy dầu V10 mấy năm liền vô địch giải đua việt dã DAKAR Rally, nhưng mà bảo nó offroad không bằng Prado thì sai đấy. Để vượt qua các quãng đường của giải Dakar Rally này thì không phải chỉ 1 hay 2 đoạn offroad!