- Biển số
- OF-36442
- Ngày cấp bằng
- 30/5/09
- Số km
- 549
- Động cơ
- 477,770 Mã lực
Rất buồn không phải là cách tính, mà xe e chạy bằng tiền ạ $$$$ . À mà cụ chuẩn đới "Trong mắt con cóc đực thì con cóc cái là đẹp nhất"Theo bác tính 200k/16.400=12.1lit => mức tiêu thụ = 12.1/(210/100) = 5.8l/100km
Nếu vậy con EX ăn khoảng 4.8lit thôi,động cơ giống LS nhưng tại xe nhẹ hơn,nhỏ hơn nên kết cấu khí động học tốt hơn,đỡ cản gió hơn(vì thế vận tốc tối đa cũng cao hơn LS).Nếu theo cách chạy và cách tính của bác thì SE chỉ hơn 4l/100km thôi.Em đảm bảo đấy!
Bác yêu vợ 2 thì kệ bác ,nhưng cài gì đúng bác phải thẳng thắn công nhận chứ,sao lại đúng thành sai đc. Tại em được trực tiếp chạy đường dài rất nhiều mấy loại xe trên,em có dám phát biểu liều đâu.
Tại bác yêu vợ 2 của bác quá nên vợ 2 của bác là trên hết,em cũng có lúc như thế,nhưng bây h em cũng đã thay đổi quan niệm rồi.Hồi xưa em thấy con Forte SLI chạy còn không bằng EX của em,sau đó em thấy do em quen xe thôi,thực ra Forte nó có nhiều ưu điểm hơn nên phải xem lại .
Em chỉ nói câu này để cụ suy nghĩ nhé; Động cơ của LS giống LA EX 100% ,động cơ này do Deawoo chế tạo cách đây gần 10 năm rồi,hồi đầu là trục cam đơn,sau đó cải tiến lên tí là trục cam kép .Công nghệ vẫn giữ nguyên.
Động cơ của SE là loại ECOTEC thế hệ mới nhất, do GM (MỸ) đầu tư 50trieu USD cho 200 Kỹ sư phát triển trong phòng thí nghiệm, kinh phí đó chỉ tính nghiên cứu,không tính chi phí đầu tư dây truyền sx hàng loạt.
Nói như bác thì đúng là bọn GM này nó bỏ mấy trăm triệu USD không công rồi.Bọn GM này ném tiền qua cửa sổ rồi. Xe của bác ăn ít ngang Pirus Hybrid rồi cần gì GM phải cải tiền nữa.
Còn chúng ta hiểu biết về xe ít hơn kỹ sư của GM-Deawoo nên thông tin này bác hãy cân nhắc nhé. Đừng cố chấp bác à..!
LS của bác chắc bác hiểu rõ rồi,hôm nào bác thử chạy đường dài con SE xem,tiết kiệm hơn 100%.
Nếu bác cố chấp e cũng không tranh luận với bác nữa,kẻo lại làm mất lòng bác ..đành dĩ hoà vi quí thôi bác ạ...:-|
Chỉnh sửa cuối: