- Biển số
- OF-207581
- Ngày cấp bằng
- 26/8/13
- Số km
- 338
- Động cơ
- 320,205 Mã lực
hồi hộp chờ đợi cuộc hội ngộ 2 bố con của Ô. Mười mà cụ khongthuphi lâu update quá
Hi hi. Xem phim phải gay cấn mới hay chứ cụ. Nói vui thôi em đang vừa online vừa xử lý vài việc nên hơi chậm. Cụ gắng chút đi!hồi hộp chờ đợi cuộc hội ngộ 2 bố con của Ô. Mười mà cụ khongthuphi lâu update quá
cụ kể nhanh lên cụ ơi.... em hóng quáHai ông cháu ngồi nhâm nhi cafe, nói chuyện đủ thứ. Tự dưng em thấy thương ông, nhưng em không muốn cho ông biết con gái ông đang lên thăm ông!
Dùng Flick đi cụ ơi - mái thoải luôn, cái món photo búc kẹt hay bị âu vờ lắm.Em không up ảnh được nên các cụ mợ thôg cảm, chờ em đăng ký lại phtobuk em sẽ kể tiếp.
Vâng ah! em cũng tranh thủ và đến được! trong câu chuyện này em thấy mình may mắn hơn nhiều cụ/mợ trên đây là đã đến được nhìn- được nghe và mãn nguyện lắm! Kể cả lúc được ngồi nói chuyện với cụ khongthuphi và ông Mười Sơn mà em cứ tưởng như mình đang mơ vậy!Ồ, thế là cụ htlongbien cũng đã có dịp được ghé qua thăm cụ Mười Sơn rồi hả?
Suỵt. Khen gà nhà hả. Xấu hổ lắm đấy nhé.Vâng ah! em cũng tranh thủ và đến được! trong câu chuyện này em thấy mình may mắn hơn nhiều cụ/mợ trên đây là đã đến được nhìn- được nghe và mãn nguyện lắm! Kể cả lúc được ngồi nói chuyện với cụ khongthuphi và ông Mười Sơn mà em cứ tưởng như mình đang mơ vậy!
Những gì về câu chuyện của cụ khongthuphi với "hành trình" của mình trên đây mới chỉ thể hiện được 1/10 câu chuyện thôi; kể cả về ông Mười Sơn cũng vậy!
Em rất mong các cụ/mợ chung tay chia sẻ với cụ khongthuphi với ông Mười Sơn.
Em cảm ơn cụ khongthuphi rất nhiều vì cụ đã tiếp thêm cho em sức mạnh về niềm tim cuộc sống, về tấm gương của cụ mà em sẽ cố gắng học tập cụ thật nhiều!
Sorry tại em đọc chưa hết chuyện đã kết luận sớm ngay từ mấy trang đầu.Cụ quê ở đâu mà "nhan nhản" những trường hơp như ông Mười vậy?Cụ có làm được gì cho họ?
Chuyện của em không đặc biệt nhưng với em cụ thật "đặc biệt".
Cụ gặp nhan nhản trường hợp như vậy mà cụ dửng dưng phán 1 câu lạnh lùng, chẳng hề động lòng. Chẳng trách khi em đến các cơ quan chức năng tìm kiếm giấy tờ cho ông Mười cũng gặp 1 vài cán bộ vô tâm như vậy, rất may số đó quá ít.
Dẫu sao cũng cảm ơn cụ đã xem qua câu chuyện của em!
Các cụ nhớ sự kiện 1979 không ạ?Ông từng được cân nhắc lên làm Trưởng phòng của Sở GTVT nhưng...ghế thì chỉ có 1 trong khi mông ghé vào thì nhiều. Giai đoạn này ông bị đưa ra khỏi Đ.ảng với 1 lý do: Hồ sơ **** bị thiếu, chỉ có Giấy giới thiệu! Chính ông cũng không biết tại sao Hồ sơ Đ.ảng của ông lại bị thất lạc! Vậy là ông bị loại ngay khỏi chiếc ghế Trưởng phòng.
Cũng từ đây cuộc đời ông biến đổi khôn lường, 50 tuổi ông bị đưa đi khai thác đá (mỏ đá toàn những người trẻ tuổi), sức khỏe không còn phù hợp với công việc này nữa, giông gió cuộc đời ông bắt đầu từ năm 1992 khi ông rời mỏ đá mà không kịp thanh toán bất cứ chế độ gì!
Năm 1979 đã có những sỹ quan không quân rơi nước mắt chịu kỷ luật để làm ngơ cho đồng đội mình (gốc Hoa) lấy máy bay ra đi. Đó là một giai đoạn lịch sử của đất nước, không ai có lỗi cả. Thế thời phải thế thôi.Các cụ nhớ sự kiện 1979 không ạ?
Nhớ thì hiểu thôi.
Cụ lại nghĩ ra cái chuyện này! Em lần đâu tiên nghe thấy đấy ạ. Nói chung, các cụ không nên theo chủ nghĩa xét lại nữa kẻo loãng chủ đề của cụ chủ.Năm 1979 đã có những sỹ quan không quân rơi nước mắt chịu kỷ luật để làm ngơ cho đồng đội mình (gốc Hoa) lấy máy bay ra đi. Đó là một giai đoạn lịch sử của đất nước, không ai có lỗi cả. Thế thời phải thế thôi.
Vâng mời cụ sang đâycác cụ ủng hộ như thế nào đấy ạ ...cho em ké viên gạch ạ