[VOC] VOC cafe

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,705
Động cơ
438,205 Mã lực
Cám ơn bác cua và bác hiền ty. BTC đang giải trình nội dung các bác thắc mắc, vì đại diện cho tập thể nên câu chữ phải phù hợp.
BTC cũng đã nhận được đề xuất bài thi từ bác Gaz. Đề nghị các thành viên cốt cán của phong trào nhanh chóng bầu chọn, đề cử các bác trong tổ chuyên môn và trọng tài để phối hợp.
BTC cũng yêu cầu các bác đề cử và phân công việc cho các bác phụ trách về:
- Tình nguyện viên
- Đội cổ vũ
- Thu nhận đóng góp kinh phí và các hình thức đóng góp phù hợp
- Về Quản lí đóng góp của các vận động viên, BTC sẽ giải trình kế hoạch và các câu hỏi liên quan trực tiếp với các bác quan tâm, liên hệ với các đại diện BTC. Khi đã rõ ràng, mong các bác cũng sớm cử ra người phụ trách tin tưởng.
BTC cũng cần các bác có kinh nghiệm tham vấn về hình thức bài thi và đề xuất thêm các bài thi. Việc lựa chọn bài thi và kết cấu bài thi sẽ phù hợp với địa hình, khung kết cấu chương trình, thời gian, để có kết quả phù hợp nhất.

BTC cám ơn sự quan tâm của các bác xây dựng phong trào offroad.
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Ban tổ chức chấp thuận dự kiến tổ chức sự kiện quảng bá VOC2011 tại một thành phố lớn Miền Trung: 10 đội phía Nam và 10 đội phía Bắc hội ngộ và tổ chức hình thức quảng bá, giao lưu với lãnh đạo và nhân dân địa phương, kế hoạch trong các ngày từ 15 đến 20 tháng Sáu.
Đi thẳng vào vấn đề đi Hienty, có 2 cách nhìn nhận sự việc:
1-BTC dùng offroader để kiếm thêm tiền hoặc quan hệ
2-BTC đưa ra 1 phương án quảng bá hình ảnh Offroad nói chung và các Offroader nói riêng,đặc biệt quảng bá cho VOC 2011 là 1 sự kiện thể thao cực lớn lần đầu tiên có ở VN.
Cá nhân em nhìn vấn đề theo hướng tích cực:-*
Em sẽ tham gia nếu phía tỉnh đài thọ Resort hay cái gì đó, nhân tiện đưa gia đình đi nghỉ vài ngày cùng nhau, phía các bà chị sẽ nhìn nhận mình ngon hơn là chỉ chúi mũi đào huyệt phá xe.
Ngày 29-5 em đưa gia đình đi nghỉ ở Đà Nẵng sẽ cố gắng xem xét địa hình và đường xá.Ước mơ của em là offroad trên toàn lãnh thổ>:)
 

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,705
Động cơ
438,205 Mã lực
Doãng

Câu chuyện hôm nay khá ảm đạm, dường như có bác đang gãi cằm trước cốc cà phê. Có lẽ câu chuyện sẽ trở lại vào sau dịp nghỉ Lễ. Cũng có bác rất quan tâm đến giá trị của offroad và offroader ở mức độ chuyên nghiệp hóa cao - sử dụng offroad trong một sư kiện khác để kiếm tiền. Liệu có phải là đi quá nhanh? Hay gọi là quá đà mới đúng!

Ban tổ chức VOC2011 đã gửi phân tích và giải đáp thắc mắc đến ban quản trị diễn đàn otofun và chờ đánh giá. Các thắc mắc của các thành viên sẽ được chính otofun giải đáp.
 

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,705
Động cơ
438,205 Mã lực
@bác cua: cá nhân có thể tự gọi tài trợ đội đua (xem thêm hình ở hướng dân với xe thi đấu )
Logo đội đua và logo tài trợ đội đua tại các vị trí đánh dấu chữ TEAM, trên nắp capo phía trước gần lưới tản nhiệt, chân cánh cửa trước trái phải bên dưới logo chương trình, nóc xe phía trước nếu có, đuôi xe chính giữa thùng xe nếu có, hoặc phía trên của kính chắn gió phía sau nếu có. Đội đua có thể tự trang trí xe và gắn logo trên xe. Kich thước không quá 20x80cm. Logo phía sau trên thùng xe hoặc thân xe không vượt quá 1/3 chiều rộng thân xe. Vị trí logo tài trợ cho đội đua nằm ngoài vị trí đánh dấu chữa TEAM có kích thước và vị trí tương đương nhà tài trợ phụ.
 

laixe68

Xe đạp
Biển số
OF-2168
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
41
Động cơ
567,210 Mã lực
doãng được hiểu là nghỉ lễ hay rã đám, em thấy lo có nhiều kiểu suy nghĩ vòng vèo thế này thì chương trình sẽ phải đơn giản bớt thế thì hơi tiếc vì em đang máu vì có chương trình cực kỳ pro và lớn nhất của otofun từ trước tới nay
 

Thỏ Hồng

Xe tải
Biển số
OF-13232
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
375
Động cơ
522,920 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Nơi mà lũ cáo hay rình mò
Em hỏi ngu phát, em muốn tài trợ cho đội tham gia thi đấu, mà chỉ liên hệ với lái chính mà không thông qua BTC thì có được coi là hợp lệ hay không?
 

xentoc

Xe buýt
Biển số
OF-848
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
670
Động cơ
583,400 Mã lực
Nơi ở
Le Club 162 Phương Liệt
@thỏ: Hỏi kiểu nhũn não thế nhỉ, điều kiện ghi rõ rành thoải con gà mái nhưng phải theo qui định và có bị đè nêu sai qui định
 

xentoc

Xe buýt
Biển số
OF-848
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
670
Động cơ
583,400 Mã lực
Nơi ở
Le Club 162 Phương Liệt
doãng được hiểu là nghỉ lễ hay rã đám, em thấy lo có nhiều kiểu suy nghĩ vòng vèo thế này thì chương trình sẽ phải đơn giản bớt thế thì hơi tiếc vì em đang máu vì có chương trình cực kỳ pro và lớn nhất của otofun từ trước tới nay
Hôm nay chú không dám đoán nữa à, keke
 

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
Câu chuyện hôm nay khá ảm đạm, dường như có bác đang gãi cằm trước cốc cà phê. Có lẽ câu chuyện sẽ trở lại vào sau dịp nghỉ Lễ. Cũng có bác rất quan tâm đến giá trị của offroad và offroader ở mức độ chuyên nghiệp hóa cao - sử dụng offroad trong một sư kiện khác để kiếm tiền. Liệu có phải là đi quá nhanh? Hay gọi là quá đà mới đúng!
Câu chuyện bên lề: Bờ Hồ buổi tối, đèn đuốc lung linh người người tấp nập đón ngày Lễ, ngồi bên cốc Trà chanh nghĩ về VOC. Tương lai là đây, cái gì sẽ diễn ra trong giải đấu này. Sân chơi hay là nơi để làm điều gì đó...Chỉ là chơi, Ta chơi cho hết mình còn nếu là điều khác ta chẳng thà đưa Vợ con đến nơi có nắng, có gió và có cả cái đó thì thanh thản biết bao nhiêu. Kể thì thời gian ta tham gia cái môn dở người này cũng chẳng nhiều nhưng cũng đủ khiến ta ước mơ đến một tương lai sáng láng, nơi mà những người "đi chợ mua cá cho mèo" những ông "thợ lật", những kẻ tôn sùng giáo phái "bàn là" hoặc ngoan hiền như "đô đốc" nhiệt huyết như VDH không cần phải can ngăn hay lo lắng bởi những buổi "lên đồng" ném đầy ma ní giấy của ông già vốn đã bị "ma rừng" bỏ bùa mê thuốc lú. Mong muốn có sân chơi chuyên nghiệp, lành mạnh là cái đích để thư giãn để được sống với cái thú và bỏ ra ngoài tất cả vật lộn suốt cả năm với cơm áo gạo tiền. Nhớ lại thời gian này năm ngoái Ta hừng hực khí thế chuẩn bị nhưng năm nay....Thôi thì cứ đợi.

BTC đã lao tâm khổ tứ đặt nền móng cho sự phát triển của bộ môn dở hơi này cũng vi mong muốn có sân chơi cho đa phần con nghiện nhưng sao lại có những "bác lại nghĩ đến giá trị của offroad và offroader ở mức độ chuyên nghiệp hóa cao - sử dụng offroad trong một sư kiện khác để kiếm tiền. Liệu có phải là đi quá nhanh? Hay gọi là đà mới đúng!".
 

Especen

Xe container
Biển số
OF-11442
Ngày cấp bằng
5/11/07
Số km
6,050
Động cơ
589,413 Mã lực
Nơi ở
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Hình như cụ cũng chả hiểu CAY MŨI và KHÓ CHỊU nó khác nhau thì em cũng chả bàn nữa cụ ạ.
Ném đá là nói chung chung
Góp là chỉ ra chi tiết
Em nói thế thôi cụ ạ. Bắt bẻ câu chữ nhau thì em tự xin thua cụ.
Cụ sai rồi, em ngồi ngoài nghe cũng khó chịu.
 

xentoc

Xe buýt
Biển số
OF-848
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
670
Động cơ
583,400 Mã lực
Nơi ở
Le Club 162 Phương Liệt
@hienty: 'Câu chuyện bên lề: Bờ Hồ buổi tối, đèn đuốc lung linh người người tấp nập đón ngày Lễ, ngồi bên cốc Trà chanh nghĩ về VOC'
Đang xem phim hay mà bắt gặp câu này của hiền ty bông thấy mình vô trách nhiệm. Phải chi đừng nghĩ quá xa xôi với các trò phong trào bạo loạn, làm cách mạng có phải ai cũng làm được. Người có tâm có tài như 'Bí thư Tỉnh Uỷ' còn phải chịu lao lí, đa phần là cầm cán cuốc, cán liềm chứ mấy ai cầm nổi cán cờ, phải là người có tâm có tài lắm lắm.
Lại nghĩ tình thế chính trị, phong trào bạo loạn mà được hậu thuẫn kinh tế chỉ có nhà tài phiệt tư bản mới làm nổi, chả cầm cái cán nào thì lại ngồi xem phim vậy.
 

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
@ Xén tóc: E cảm phục anh dám đứng ra cầm cán cầm cờ, dám làm cái điều mà chỉ có "nhà tài phiệt tư bản mới làm nổi". Cái tâm tư của e nó chỉ mong rằng cái môn dở người này đc đến đầu đến đũa. Âu nó cũng là cái liễn, anh chẳng phải thấy mình "vô trách nhiệm" vì dăm ba cái câu than thở bên cốc trà chanh của thằng lẩn thẩn. Quán cafe mà!
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
@hienty : mua muối i-ốt về mà ăn, uống trà chanh ít đi....1 tháng nữa hãy viết văn.
Văn của chú giờ này bọn nhũn não như anh đọc xong đau hết cả đầu.

Ý anh thế này: VOC kg của riêng ai, mỗi người thò 1 chân vào mà làm, vụ ai kiếm được tiền hay lỗ nặng tạm đừng tính đến.
Quân ta đang chơi mất tiền, bây giờ vẫn chơi mất tiền, không nên vì thế mà loay hoay.
Năm nay không cố gắng có cái '' tương đối chuyên '' thì bao giờ mới mời mấy ông Lào với Thái sang thi đấu giao lưu được?
 
Chỉnh sửa cuối:

Haiau

Xe tăng
Biển số
OF-8989
Ngày cấp bằng
14/11/06
Số km
1,871
Động cơ
583,639 Mã lực
Nơi ở
48B Tràng Thi
Năm nay có lên mời mấy bạn Lào với Thái sang chơi cho vui không hả nhà Gay ?
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,453
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
Câu chuyện hôm nay khá ảm đạm, dường như có bác đang gãi cằm trước cốc cà phê. Có lẽ câu chuyện sẽ trở lại vào sau dịp nghỉ Lễ. Cũng có bác rất quan tâm đến giá trị của offroad và offroader ở mức độ chuyên nghiệp hóa cao - sử dụng offroad trong một sư kiện khác để kiếm tiền. Liệu có phải là đi quá nhanh? Hay gọi là quá đà mới đúng!
Thưa các bác, không chỉ vì 1 ý kiến mà ta phải nao núng, mất lập trường. Chúng ta hãy nhìn vấn đề theo 1 hướng khác: đi thi RFC các bác phải nộp bao nhiêu tiền phí? các bác có mất thời gian không? có phải diễu hành, làm mọi điều BTC đề ra không? Phải làm tất cả nhưng các bác vẫn thấy vui, thấy thỏa mãn.
Biết rằng RFC là đỉnh cao của Car tourist, họ có quá trình phát triển, hậu thuẫn của chính quyền: Nhà Vua tới dự, cảnh sát dẫn đường, máy bay quân đội, hải quan nhập cảnh dễ dàng.... với thành phần tham gia tạp phế lù từ Á sang Âu với đầy đủ thể loại xe cộ, tình hình tài chính khác nhau, rào cản ngôn ngữ, VH nhưng họ vẫn TC thành công, vẫn khiến người chơi cảm thấy yên tâm không phải là nhờ những xe cứu thương hiện đại, hệ thống thông tin của bộ đội mà nhờ những xe năm trước tham gia đã dành giải(Master Pie) năm nay sẽ là xe của BTC luôn xong hành cùng người thi. Xe đội VN lần đầu tiên tham dự sau khi thi hỏng khá nhiều và đã nhận ra là mod xe sai hướng(quá nặng, không phù hợp với đi rừng) nhưng vẫn quyết tâm thi cả Twiligh Zone. Khi xe bị cây đè trong rừng thì BTC quyết định bỏ lại hôm sau vào cứu, hôm sau BTC đề nghị trong các xe dự thi 1 xe tình nguyện vào cứu cùng xe BTC và thật tuyệt vời đó chính là chiếc xe đoạt giải vô địch cuộc thi đó. Tình huống này thể hiện trình độ của BTC họ luôn nắm rõ tình hình tất cả các đội trong cả 1 khu vực thi rộng lớn và đưa ra những quyết định kịp thời, hợp lý.
Cái hay của offroad chính là ở đó, tuy là 1 cuộc thi nhưng khi đã vào rừng thì con người và xe đều trở lên nhỏ bé tất cả mọi người đều phải đoàn kết lại để vượt qua thử thách của thiên nhiên.
Qua đó, ta biết phong trào của ta đang ở đâu, đường hướng phát triển thế nào(bây giờ Thể Thao và Du lịch hợp vào 1 Bộ nên cũng dễ trình bày hơn). Còn hiện tại vạn sự khởi đầu nan, BTC phải làm cho người chơi cảm thấy thoải mái khi tham gia, sự tin tưởng. Năm nay có thể sẽ có 1 số đội rút lui nhưng rất hi vọng những năm sau họ sẽ là hạt giống. Chúc cho VOC 2011 thành công rực rỡ, phong trào offroad VN phát triển.
 

Diesel_4x4

Đi bộ
Biển số
OF-89857
Ngày cấp bằng
27/3/11
Số km
7
Động cơ
405,770 Mã lực
Thưa các bác, không chỉ vì 1 ý kiến mà ta phải nao núng, mất lập trường. Chúng ta hãy nhìn vấn đề theo 1 hướng khác: đi thi RFC các bác phải nộp bao nhiêu tiền phí? các bác có mất thời gian không? có phải diễu hành, làm mọi điều BTC đề ra không? Phải làm tất cả nhưng các bác vẫn thấy vui, thấy thỏa mãn.
Biết rằng RFC là đỉnh cao của Car tourist, họ có quá trình phát triển, hậu thuẫn của chính quyền: Nhà Vua tới dự, cảnh sát dẫn đường, máy bay quân đội, hải quan nhập cảnh dễ dàng.... với thành phần tham gia tạp phế lù từ Á sang Âu với đầy đủ thể loại xe cộ, tình hình tài chính khác nhau, rào cản ngôn ngữ, VH nhưng họ vẫn TC thành công, vẫn khiến người chơi cảm thấy yên tâm không phải là nhờ những xe cứu thương hiện đại, hệ thống thông tin của bộ đội mà nhờ những xe năm trước tham gia đã dành giải(Master Pie) năm nay sẽ là xe của BTC luôn xong hành cùng người thi. Xe đội VN lần đầu tiên tham dự sau khi thi hỏng khá nhiều và đã nhận ra là mod xe sai hướng(quá nặng, không phù hợp với đi rừng) nhưng vẫn quyết tâm thi cả Twiligh Zone. Khi xe bị cây đè trong rừng thì BTC quyết định bỏ lại hôm sau vào cứu, hôm sau BTC đề nghị trong các xe dự thi 1 xe tình nguyện vào cứu cùng xe BTC và thật tuyệt vời đó chính là chiếc xe đoạt giải vô địch cuộc thi đó. Tình huống này thể hiện trình độ của BTC họ luôn nắm rõ tình hình tất cả các đội trong cả 1 khu vực thi rộng lớn và đưa ra những quyết định kịp thời, hợp lý.
Cái hay của offroad chính là ở đó, tuy là 1 cuộc thi nhưng khi đã vào rừng thì con người và xe đều trở lên nhỏ bé tất cả mọi người đều phải đoàn kết lại để vượt qua thử thách của thiên nhiên.
Qua đó, ta biết phong trào của ta đang ở đâu, đường hướng phát triển thế nào(bây giờ Thể Thao và Du lịch hợp vào 1 Bộ nên cũng dễ trình bày hơn). Còn hiện tại vạn sự khởi đầu nan, BTC phải làm cho người chơi cảm thấy thoải mái khi tham gia, sự tin tưởng. Năm nay có thể sẽ có 1 số đội rút lui nhưng rất hi vọng những năm sau họ sẽ là hạt giống. Chúc cho VOC 2011 thành công rực rỡ, phong trào offroad VN phát triển.
Chào các bác !
E là newbie nên cũng không biết nói gì nhiều nhưng E mong muốn có 1 sân chơi bổ ích và cũng muốn trong sân chơi ấy mình cũng đóng góp 1 tay hay 1 chân vào để phụ các bác đẩy cái phong trào của môn chơi dở người này đi đến 1 tầm cao mới.. hy vọng năm nay E có thể tham gia VOC cùng các bác và học hỏi các bác nhiều hơn.. Thân !
:-bd
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,285
Động cơ
505,011 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
em cũng bập bõm offroad lắm. Rưng mà em nghĩ offroad phải là mê nó mới lê tê phê. Em thì chả giúp được ban tổ chức cái gì, mà BTC đã cho em cái sân chơi như thế là thỏa mãn lắm rùi.
Làng offroad của chúng ta vì còn quá trẻ nên nhiều cái vẫn rối, mới thì rối là rõ ràng rồi, giống hệt như cái hồi em vác con vịt cỏ leo lên cái dốc lên tới giữa dốc mới thấy leo lên thì chả biết có lên được không nữa, dừng lại thì có mà vẹo, rịn cả mồ hôi đ.i.t.s. Quyết cứ thế mà ỉn ga thôi kệ các bác ạ.
Cái vụ VOC năm nay mới thấy cái cái khâu chuẩn bị đã thấy kỹ hơn năm ngoái rồi, pro phết đó là bước trưởng thành rồi còn gì nữa. Tuy nhiên đường phát triển thì cũng lắm vấn đề các bác nhỉ. Nào là đóng góp phát triển, nào là ý kiến này, ý kiến nọ thế là BTC lại phải nhũn não mà lọc, mà rút kinh nghiệm. Đau đầu chưa các bác, bác nào nhiêu khê thì vào mà nhũn đầu cũng các bác ấy, thử mà xem. Tuy nhiên có nhũn thì nhũn vừa thôi chứ đừng để cho nó nhũn nhão choét các bác ạ.
Để VOC11 rực lửa thì cá nhân em xin trân trọng cảm ơn:
- Sự lao tâm khổ tứ của các bác BTC, các bác thò chân vào BTC vì đã phải nhũn não vì VOC11, tuy nhiên: nhũn thì nhũn vừa thôi chứ đừng để cho nó nhũn nhão ạ.
- Các bác luyên tay, luyện mồm để chém vì những những nhát chém đó thì VOC11 sẽ pro hơn, tuy nhiên: chém thì chém ngọt chứ đừng chém mạnh quá có thể vỡ thớt, mẻ đao, không còn cái gì để kê mà chém đâu các bác ạ.
- Các offroader đã nhiệt thành không quản ngại thời gian, công sức, tiền bạc và niềm đam mê để ra lắm cái khủng, tuy nhiên: nhiệt cũng nhiệt vừa độ thôi, hạng nào thì nhiệt ở hạng ấy không những chú kèng kèng như em đếch đú được thì các bác chơi với nhau không thôi à, chưa nói mấy đến bác đứt gánh giữa đường.
- Các OFER đã ửng hộ nhiệt tình bằng trái tim của một thành viên OF, tuy nhiên: đừng ném đá các bác nhé
- Các tình nguyện viên nhiệt thành đủ loại, tuy nhiên: đừng nhiệt thành quá đáng quá đến loạn xị ngậu bởi các bạn là một phần không thể thiếu của VOC.
- Các nhà tài trợ, tài phiệt, tuy nhiên: các bác đừng áp đặt quá, kinh tế quá, lợi dụng các tay đua quá, kẻo lại bị OFer chúng em lườm. thì sau này đành goodbye các bác vậy
- Các tổ chức chính quyền, tuyên truyền, các thành phần xã hội, các cổ động viên nói chung lại một lần nữa để VOC11 rực lửa.
 

vitomsau

Xe tải
Biển số
OF-86562
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
342
Động cơ
412,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mỗi thí sinh nộp 5 triệu/ 1 người để chơi thì hơi nhiều đấy ạ.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Bác Vitomsau,

Bác có thể ko cần gì cả vẫn có thể Offroad nếu bác thích. Còn muốn tạo 1 sân chơi chung và phát triển phong trào ngày càng mạnh thì cần sự chung tay của tất cả mọi người kể cả người chơi, ban tổ chức, các nhà tài trợ yêu thích môn này. Nếu thiếu 1 trong số này thì khó có thể tổ chức thành công giải cũng như các công việc phát triển phong trào. Nếu cứ quan niệm rằng tôi là người chơi, các ông là người tổ chức hay suy nghĩ kiểu cứ để xem các ông này tổ chức thế nào ... thì bác ko phải là người thực sự mong muốn phát triển phong trào chung.
Thay vào đó nếu tất cả mọi người cùng chung tay đóng góp sức tổ chức giải thì sẽ ko lo ko thành công.

Việc các cơ quan quản lý nhà nước và xã hội nhìn nhận các hoạt động offroad như 1 hoạt động thể thao lành mạnh và cần phát triển thay vì hình ảnh của mấy ông thừa tiền, phá xe là thành công không nhỏ sau VOC 2010. Phần thưởng "hèn" vì những suy nghĩ "to lớn" của bác.
 

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,705
Động cơ
438,205 Mã lực
Làm sao vác nổi cờ khi chưa may được cờ!

Kể từ 28.4, BTC đã gửi báo cáo đến các lãnh tụ OF, hôm nay trở lại vẫn không có tín hiệu, dủ là thông tin theo chiều hướng nào. Điều đó giống như cái gọi là xây dựng phong trào sâu rộng đã sai hướng khiến cho mọi sự nỗ lực của những người làm tổ chức trở nên lãng phí. Các nỗ lực xây dựng chương trình, ghi nhận của cơ quan quản lí và cấp phép, sự công nhận của ngành còn dấn đến sự đón nhận của cấp Sở tại các thành phố du lịch Miền Trung. Nơi mà Offroad có thể trở thành một hoạt động thường niên.
Điều lùm xùm này kể như những mâu thuẫn đâu đó còn đang ẩn dấu những sự tiêu cực, trái ngược với hoài bão của một số ít người nhìn ra tương lai của một cộng đồng chơi offroad. Đáng kể nhất là những người chơi offroad nên tự nắm lấy công việc và trách nhiệm của mình, chẳng phải đó mới là giá trị cốt lõi của cuộc thi này, thay vì qui trách nhiệm cho người khác.
Otofun offroad là ai? Các bác nên hiểu rằng, những tư duy sai lầm của mùa giải trước nên được thay đổi. Cuộc thi này là dành cho các bác offroaders làm chủ, để xây dựng một chương trình qui mô, BTC vẽ ra các hạng mục khác và cả kế hoạch truyền thông lâu dài, cách xây dựng hình ảnh bài bản để trong tương lai gần, offroad là môn thể thao quần chúng được xã hội công nhận, phát triển ra nhiều vùng miền chứ không chỉ tập trung ở Hà Nội và Tp. HCM.
Mức chi phí dành cho các bác chơi, BTC vạch ra để các bác nhìn thấy, không cần các nhà tổ chức hay bảo trợ, các bác vẫn có thể thực hiện được.
Trong khi các thảo luận với địa phương còn chưa đi đến quyết định, những người tổ chức đem dây buộc mình để đàm phán các hỗ trợ từ địa phương, vẫn là muốn quảng bá VOC và các bác offroad cho mục tiêu lớn hơn. Tin rằng, việc nhận giấy khen của cơ quan quản lí nhà nước có bác còn xem nhẹ, thì ý thức về việc xin phép hay ủng hộ phong trào theo phương thức này sẽ còn là điều quá xa lạ với nhiều bác.
Có thể tóm lược như thế này, nhà tổ chức muốn cùng các bác offroad xây dựng phong trào trên qui mô lớn, cụ thể là còn rất nhiều, rất nhiều chi phí cho các hoạt động, không có nghĩa là sẽ bao sân - vì nó thực sự không khuyến khích được gì, ngược lại sẽ đẩy các bên ra xa nhau hơn.
Hiểu rằng, việc giảm đóng góp có lẽ sẽ phù hợp với điều kiện chơi của nhiều lái phụ hơn, hay việc tăng phân hạng hay tăng giá trị giải thưởng sẽ lại dồn thêm gánh nặng người chạy kinh phí, tuy nhiên không phải cứ bắn tin thì giải quyết được, phải có những trao đổi và đề ra các phương án thực hiện. Về việc đóng phí và tham gia hay không tham gia các hoạt động, hình thức thế nào, tại sao không phải là cuộc họp nghiêm túc mang tính xây dựng giữa các thành phần tham gia?
Kinh phí - đóng góp - giải thưởng - tổ chức đều liên hệ mật thiết đến nhau, sự nặng nhẹ đều do khả năng của ta quyết định.
VOC gãi đầu với mấy từ này khi nắm bắt được tâm lí chán chường của một số người tiên phong, những mong rằng câu chuyện tiếp theo sẽ không còn phải phân định khoảng cách vì điều VOC đang làm là công việc chung của phong trào offroad mà các bác offroadders phải cùng xây dựng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top