Rõ ràng khách hàng là VN mà chơi khó nhau, toàn xài tiếng anh. Mà đã Tiếng Anh thì chơi cả đi, lúc Anh lúc Việt, chả thấy cái mùi chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng/khán giả chỗ nào?
Nhìn sơ sơ thiết kế thì rõ là khán giả có dc 1 cái túp lều tít ở xa, chả biết địa hình sao nhưng mà em dự là khó xem dc các thí sinh thi đấu, liệu khán giả ko xem dc thì có vỡ trận như năm ngoài ko ợ?
Về truyền thông: đã tính làm lớn, chuyên nghiệp, quảng bá rầm rộn mà cuối cùng ATL thì xài fansipan tv thì.... em chả biết nói gì hơn
Hơn nữa trong 16 trang quảng cáo trên lifestyle magazine thì em đoán là có vài tờ của Lê roài
Lê Media chưa làm cái này bao giờ nên chắc các bạn ý hơi xa vời với thực tế 1 tí, hi vọng các cụ OTV kéo các bạn ý xuống đất và cũng hi vọng cái giá để làm cho vụ này đừng chát chúa như vẫn thường chào cho các đơn vị khác
Và cũng hi vọng là các cụ bên OTV không chỉ gọi mỗi Lê Media mà cũng nên gọi vài đơn vị tổ chức khác để so bó đũa chọn cột cờ
Đôi lời khó nghe, và cũng không có ý định động chạm vào bất cứ ai chỉ mong BTC có tạo được SÂN CHƠI đúng nghĩa cho các thành viên như bọn em được đến để xem cho thỏa thê.
Kính các cụ.
Mazda3CB