[VOC] VOC 2010 trên truyền thông

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,955
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
E cũng phải đưa lên báo trang địa phương nhà e thôi nhờ !!!1 sốt ruột quá đi !!!!
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,230
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Bài trên VTC.

Tín đồ Offroad Việt trổ tài “phá xe”
20/09/2010 06:07 (VTC News) – Đối mặt với đường đua cực kỳ hóc búa, đầy hố sâu bùn lầy và chướng ngại vật, các tín đồ Offroad Việt vừa có cơ hội khoe trình độ lái xe vừa được dịp “phá xe”.

http://vtc.vn/31-258625/oto-xe-may/jeep-wrangler-dien-mao-moi-cua-ong-vua-offroad.htm

Từ sáng sớm, các tay đua tham gia vòng chung kết cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010 đã có mặt tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, HN) để thi tài. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi lái xe địa hình quy mô diễn ra tại Việt Nam, ngày hội của giới mê xe đặc biệt là các tín đồ Offroad trên diễn đàn ô tô lớn nhất Việt Nam, Otofun.


Một thí sinh đang trổ tài vượt dốc. Đây cũng là hoạt động chào mừng Lễ khai trương Làng Văn hóa du lịch các dân tộc VN và là chương trình hướng tới đại lễ 1000 năm Thăng Long.

Sau vòng sơ loại đầy kịch tính, còn lại 39 đội tham gia đua tại ở vòng chung kết với 3 nội dung: Cơ bản, Bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

Các tay đua thử sức trên đường đua Offroad cực kỳ hiểm hóc với rất nhiều chướng ngại vật như các ổ trâu, ổ voi, thậm chí hố sâu với bùn lầy, những cây cầu tạm chỉ vừa đủ bánh xe qua. Không ít tay lái cứng cũng phải bó tay chờ cứu hộ và nhiều xe bị “sứt đầu mẻ trán” trong các vòng đua.

Hãy cùng xem những hình ảnh ấn tượng nhất về cuộc thi lái xe địa hình đầu tiên tại Việt Nam:
Các thí sinh và khán giả có mặt từ sớm và rất đông tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, HN).
Địa hình đường đua rất hóc búa với bùn lầy, ổ "voi" và chướng ngại vật.
Một thí sinh sụt hố chờ cứu hộ.
Thí sinh khác dũng mãnh vượt chướng ngại vật.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,230
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Bài trên VNEconomy

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam

VnEconomy - 2 giờ trước 535 lượt xem

Sáng 19/9, vòng chung kết cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010 đã diễn ra tại làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây thực sự là một bữa tiệc lớn của những tín đồ mê xe 4 bánh và ưa thích sự mạo hiểm tại Việt Nam.

Mặc dù được tổ chức lần đầu tiên, nhưng cuộc thi đã quy tụ được gần 60 đội đua đến từ các vùng miền trên toàn quốc.
Qua vòng sơ loại đã xác định được 39 đội vào vòng chung kết, tranh tài ở 3 hạng khác nhau gồm cơ bản, bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Đường đua địa hình được tạo ra với rất nhiều chướng ngại vô cùng khắc nghiệt, là thử thách lớn đối với tất cả các thành viên tham gia tranh tài.
Do độ khó của đường thi đấu nên các đội đua nhận được sự trợ giúp từ xe cẩu khi cần thiết, nhưng bị đánh đổi bằng số điểm cho mỗi lần cứu hộ.
Cuộc thi tài năm nay được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi cho các niềm đam mê chinh phục, cuộc thi cũng là một phần trong hoạt động chào mừng Lễ khai trương làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam vào sáng 19/9.
Một số hình ảnh các thí sinh tranh tài trong cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010:









 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,230
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Bài trên Đất Việt

'Hố tử thần' khuất phục gần hết các xe tham gia VOC 2010

Cập nhật lúc 00 AM, 20/09/2010
38 đội đua đến từ các tỉnh thành trên cả nước đã tham gia vào cuộc thi kỹ năng lái xe địa hình do Vietnam Offroad tổ chức lần thứ nhất diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

>> Hội thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010

Thời tiết nóng bức nhưng không ngăn nổi dòng người đổ về theo dõi cuộc đua xe ô tô địa hình, ngay từ sáng sớm khán giả đã đứng kín các khán đài do ban tổ chức (BTC) quy định. Dù theo thông báo từ trước, 9h sẽ bắt đầu chính thức diễn ra, nhưng đến 10h30 chiếc xe đầu tiên mới tham gia thi.

Địa hình của cuộc thi bao gồm những mặt đường gồ ghề, lồi lõm, nghiêng, dốc, nhiều chướng ngại vật, bùn lầy trơn ướt và có nhiều vật cản tự tạo. Đường chạy được thiết kế zíc zắc, ngoằn nghèo để tạo độ khó trong thao tác lái xe và hạn chế tốc độ của xe dưới 20km/h. Ban đầu BTC cho mỗi xe 1.000 điểm, bao gồm 500 điểm kỹ thuật, 500 điểm thời gian. Mỗi lần chạm cọc và sử dụng cứu hộ đều bị trừ điểm.

Chiếc xe thi đầu tiên mang số báo danh 02 của hãng Mercedes đi qua các chướng ngại vật ban đầu khá dễ dàng, nhưng đến đoạn cua để vượt qua một hố tự tạo có độ nghiêng và dốc rất lớn nên chiếc xe đã sử dụng cứu hộ. Đây được coi là ‘hố tử thần’ vì hấu hết các xe tiếp theo đều mắc bẫy và đều phải sử dụng cứu hộ, riêng chỉ có xe mang số báo danh 13 đến từ CLB đua xe địa hình TP. HCM vượt qua được.

Đến 12h 30 phút cuộc thi dành cho xe đua địa hình bán chuyên nghiệp mới kết thúc.

Đất Việt ghi lại những hình ảnh hấp dẫn của cuộc thi, sáng nay:



Đông đảo các xe hai hạng bán chuyên và chuyên nghiệp tham gia Vietnam Offroad 2010 được tổ chức đầu tiên tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Những chiếc xe thuộc hạng bán chuyên nghiệp được tháo dỡ phía trước để giảm tải. Theo quy định của BTC hạng này được phép nâng gầm.

Đông đảo khán giả đến để cổ vũ cho cuộc thi.

Chiếc xe chạy thử (demo) của BTC bị sa lầy tại một chướng ngại vật.

Chiếc xe mang số báo danh 02 tham dự đầu tiên của hạng bán chuyên nghiệp, những chướng ngại vật đầu tiên đều vượt qua, nhưng đến một vũng lầy có độ sâu và trơn trượt chiếc xe đã phải nhờ đến cứu hộ.

Những chiếc xe tiếp theo cũng không thoát khỏi 'hố tử thần' mà chiếc xe 02 không thể vượt qua.

Xe cứu hộ luôn túc trực mỗi khi những chiếc xe đua không thể vượt qua những chướng ngại vật.

Chiếc xe mang số báo danh 04 đang vượt qua chướng ngại vật zíc zắc và qua một chiếc cầu to bằng lốp xe, trước đó là những đoạn cua ngoằn nghèo, vì vậy lái xe phải cực kỳ chú ý...


Mỗi xe được hỗ trợ bởi phụ xe.

Chiếc xe 04 đã phải sử dụng 2 lần trợ giúp từ xe cứu hộ.

Gầm thấp khiến nhiều xe không thể vượt qua được những chướng ngại vật do BTC đề ra.

Liên tiếp các xe sập bẫy, không thể 'ngoi đầu lên được.

Chiếc xe 14 lao thẳng xuống hố.

Chiếc xe 05 cũng không qua được 'hố tử thần' và phải ra hiệu gọi cứu hộ.



Mọi việc đều diễn ra rất khẩn trương, vì trong các yếu tố tính điểm có cả thời gian.


Sau khi vượt qua được những trở ngại khó như vũng lầy, những đoạn zíc zắc và có độ nghiêng không lớn không phải là vấn đề quá khó đối với các xe.


Chiếc xe mang SBD 06 băng băng về đích sau khi vượt qua những chướng ngại khó.

Xe số 14 cũng rất vất vả để đạt thành tích tương tự.

Chướng ngại cuối cùng là một hố sâu và dài hơn 20m, hố có độ nghiêng không lớn và hầu hết các xe đều vượt qua chướng ngại này.

Những chiếc xe mang những tên đặc biệt luôn thu hút khán giả, trong ảnh là đội trai tân mang SBD 03.

SBD 12 đội ' giải nhất đây rồi'.


Tuy nhiên cả hai chiếc xe đều thi đấu không được thành công do nhiều lần chạm cọc và cầu cứu sự giúp đỡ của đội cứu hộ.

Đội đua đến từ CLB đua xe địa hình TP.HCM với những thành viên dày dặn dễ dàng vượt qua tất cả các chướng ngại vật của cuộc thi với thời gian rất nhanh.


'Hố tử thần' không phải là vấn để với đội xe này.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,230
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Bài trên Zing

'Chiến mã' khoe độ 'lì' tại Off-road Cup 2010

Cuộc thi "Kĩ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010" thực sự là một cuộc chơi đầy thách thức, rất nhiều tay lái đã không thành công ở cuộc thi năm nay.
So với cuộc thi năm ngoái, lộ trình đường đua cơ bản vẫn thế, nhưng lầy lội và trơn trượt hơn. Chính vì vậy, BTC cuộc thi đã phải quyết định rút ngắn đường đua và tăng cường các biện pháp trợ giúp, cứu hộ. Xe cứu hộ đã phải liên tục hoạt động, nhưng nhiều tay đua đã không thể hoàn thành bài thi do nhiều lí do khách quan.
Cuộc thi năm nay đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn, với một lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Bà con nhân dân quanh khu vực Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) chưa thực sự hiểu tính chất cuộc thi, nhưng cứ bảo nhau: "Đi xem đua xe, hay lắm", rồi vỗ tay rầm rộ tán thưởng mỗi khi có những tay lái thể hiện những pha tăng tốc vượt qua chướng ngại vật một cách đầy kĩ thuật và bản lĩnh.
Đi "xem thi otofun" tất nhiên phải "fun", bên cạnh những hình ảnh nín thở, thót tim của cuộc thi còn là vô số những hình ảnh thú vị và ngộ nghĩnh. Off-road Cup 2010 có thể coi là một dấu mốc đưa cuộc thi lái xe địa hình Việt Nam lên một tầm cao mới, không chỉ là cuộc chơi thử thách kĩ thuật, bản lĩnh, mà còn là một cuộc thi mang đậm tính trí tuệ.
Những hình ảnh của Off-road Cup 2010:

"Đâm đầu" vào cuộc theo đúng nghĩa.



Đường đua khó khăn hơn, đòi hỏi kĩ thuật điêu luyện hơn.

Chiếc Jeep Rubicom sa lầy phải nhờ đến sự trợ giúp của xe cứu hộ.

Tay lái ngoại quốc giơ tay "đầu hàng".

Người đẹp off-road.

Một chiếc xe xì khói băng băng về đích.

Xe off-road không chỉ có gầm cao, linh hoạt, cơ động...

...mà còn màu mè sặc sỡ.

Khán giả đến xem khá đông đúc.

Đội nắng...

...chăm chú theo dõi từng bài thi.

Trong khi người đẹp vật lộn sửa xe...

...thì có tay lái dông thẳng cả Triton lẫn mẫu lên đỉnh đồi sáng tác.

Dấu ấn off-road: "vượt 1 dốc, mất 1 giầy", quan trọng là được đối mặt với thử thách, vượt
lên chính mình
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,230
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Đây là bài viết

VOC 2010 hạng Stock – đừng đùa với nghiệp dư
(Dân trí)- Sau một vòng loại khắc nghiệt không kém vòng chung kết, hơn 20 tay lái “lụa” giờ chỉ còn 15 tham gia vào vòng chung kết hạng Stock của Vietnam Offroad Cup 2010. Tuy nhiên, không phải ở vòng thi của các tay nghiệp dư mà cuộc thi kém phần hấp dẫn và quyết liệt.
>> Vietnam Offroad Cup 2010 chính thức khai cuộc
Vòng chung kết Hội thi Kỹ năng lái xe địa hình 2010 (VOC 2010) đã diễn ra hôm qua, ngày 19/9. Mở màn cho ngày thi đấu quyết định này là màn phô diễn của các tay lái hạng stock dành cho các loại xe hai cầu chủ động tham gia đều là xe nguyên bản của nhà sản xuất, chưa lắp thêm bất cứ một thiết bị hỗ trợ nào cho đi đường địa hình như lốp chuyên dụng, tời, giảm xóc độ… tuy nhiên BTC cũng cho phép tháo bỏ cản trước và cản sau để tăng góc thoát trước/sau…​
Đường thi của các thành viên hạng Stock bao gồm các nội dung vượt hố cạn, qua cầu bắc thân cây, cua gấp xuống hố ngập nước, tiếp theo là đi đường rãnh đan xen và cuối cùng là vượt dốc với hai tầng được làm bằng các khúc gỗ to.​
Các thi sinh tham gia, với sự giúp đỡ của một lái phụ phải vượt qua đoạn đường thi một cách nhanh nhất mà không đâm đổ cọc cũng như dùng đến sự trợ giúp của cứu hộ…​


Hố cạn đầu tiên khiến khá nhiều tay lái vất vả.​

Một chiếc Jeep gặp nạn​


Thi kỹ năng lái xe địa hình đương nhiên không thể thiếu đường lầy lội​


Vói những chiếc xe có chiều dài cơ sở lớn như Mitsubishi Pajero hay Triton,​
việc vượt qua hố so le khá thuận lợi


Hố cua ngập nước khiến hầu hết các đội đua phải nhờ đến cứu hộ

Chiếc xe Jeep của đội đua Sài Gòn VW là chiếc duy nhất lội qua hố khó nhất không cần đến cứu hộ,​
tuy nhiên chiếc xe này lại hoàn thành bài thi không như ý ở khúc cua cuối



"máy cày" hiện đại


Lái phụ có vai trò rất quan trọng trong đội đua; đó là người hướng dẫn đường đi, hỗ trợ kéo tời ...


Một pha hẫng đuôi của chiếc Escape 3.0 V6


Những chiếc Suzuki Vitara có lợi thế ở những khúc cua hẹp nhờ thân hình bé nhỏ...​


... nhưng lại gặp khó khăn ở đoạn đường gồ ghề


Một pha văng đuôi khi người lái tăng tốc độ để lao lên đoạn dốc về đích




Một chiếc Triton thực hiện bài qua cầu trên thân cây


Có đến 5/15đội đua hạng Stock sử dụng chiếc pick-up Triton​




Xe đi "đồ ở lại"


Chiếc GLK "công chúa" của hạng Stock






Xe tham gia đua đường địa hình không tránh khỏi bị gãy, vỡ một số bộ phận trong quá trình thi

Chiếc xe Jeep bị "vêu"​

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,230
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Trên VNMedia

Ấn tượng đua xe địa hình tại Việt Nam

E-mail
Bản để in
Cỡ chữ
Chia sẻ:

Ý kiến (0)

▪ KHÁNH HUYỀN
20/09/2010 07:51 (GMT+7)

Đường đua bùn lầy là thử thách lớn cho từng tay đua - Ảnh: Quang Thái.
Cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010 thực sự là bữa tiệc lớn với tín đồ mê xe 4 bánh và ưa thích sự mạo hiểm
Sáng 19/9, vòng chung kết cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010 đã diễn ra tại làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây thực sự là một bữa tiệc lớn của những tín đồ mê xe 4 bánh và ưa thích sự mạo hiểm tại Việt Nam.

Mặc dù được tổ chức lần đầu tiên, nhưng cuộc thi đã quy tụ được gần 60 đội đua đến từ các vùng miền trên toàn quốc.

Qua vòng sơ loại đã xác định được 39 đội vào vòng chung kết, tranh tài ở 3 hạng khác nhau gồm cơ bản, bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

Đường đua địa hình được tạo ra với rất nhiều chướng ngại vô cùng khắc nghiệt, là thử thách lớn đối với tất cả các thành viên tham gia tranh tài.

Do độ khó của đường thi đấu nên các đội đua nhận được sự trợ giúp từ xe cẩu khi cần thiết, nhưng bị đánh đổi bằng số điểm cho mỗi lần cứu hộ.

Cuộc thi tài năm nay được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi cho các niềm đam mê chinh phục, cuộc thi cũng là một phần trong hoạt động chào mừng Lễ khai trương làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam vào sáng 19/9.

Một số hình ảnh các thí sinh tranh tài trong cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình năm 2010:




































 

Hai cang

Xe tăng
Biển số
OF-23539
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
1,004
Động cơ
490,805 Mã lực
Sáng nay E đọc bài này trên website datviet.vn
đây là link gốc (có bac post nguyên văn lên trên này rồi ạ)
http://www.baodatviet.vn/Home/oto-xemay/Ho-tu-than-khuat-phuc-gan-het-cac-xe-tham-gia-VOC-2010/20109/112353.datviet

Đây là chỗ E thắc mắc ạ





1. "Phần phía trước được tháo dỡ" Ếch thể hiểu cái bọn nhà báo này nó viết gì, tháo gì, tháo hết cả phía trước (đầu xe) hả các bác?
2. "Tháo ra để giảm tải" Chính vì cái phần phía trước không rõ ràng kia nên E chẳng thể hiểu nó "giảm tải" được bao nhiêu gram các bác ạ.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,553
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Sáng nay E đọc bài này trên website datviet.vn
đây là link gốc (có bac post nguyên văn lên trên này rồi ạ)
http://www.baodatviet.vn/Home/oto-xemay/Ho-tu-than-khuat-phuc-gan-het-cac-xe-tham-gia-VOC-2010/20109/112353.datviet

Đây là chỗ E thắc mắc ạ

1. "Phần phía trước được tháo dỡ" Ếch thể hiểu cái bọn nhà báo này nó viết gì, tháo gì, tháo hết cả phía trước (đầu xe) hả các bác?
2. "Tháo ra để giảm tải" Chính vì cái phần phía trước không rõ ràng kia nên E chẳng thể hiểu nó "giảm tải" được bao nhiêu gram các bác ạ.
Hì hì, phóng viên họ nói thế không chính xác nhưng có sai đâu ạ, vì họ không có chuyên môn nên khi diễn đạt từ chưa đúng.
1. Tháo phần phía trước (thực chất là tháo cản) - nhưng đúng là phía trước còn gì, sai đâu mà sai :))
2. Tháo cản mục đích chính là để tăng góc tới nhưng tháo ra giảm được tải, nhiều phết đấy cụ ạ, cả cản zin và cản lắp thêm cũng đến chục kg.
Sai đâu mà sai :))
Fun đi bác, có nhiều bài viết về cuộc thì của OF mình là vui rồi.
 

saphia1115

Xe buýt
Biển số
OF-49849
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
945
Động cơ
466,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Nhà hàng xóm
Đơn vị tổ chức quan trọng nhất là Diễn đàn Otofun VN lại không được nhắc đến trong số các đơn vị tổ chức!
 

tungwalkalone

Xe tăng
Biển số
OF-25020
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
1,284
Động cơ
499,407 Mã lực
Đơn vị tổ chức quan trọng nhất là Diễn đàn Otofun VN lại không được nhắc đến trong số các đơn vị tổ chức!
Em đồ rằng các nhà quản lí báo chí nước ta ko ưng cái bụng với diễn đàn nhà mình bác ạ!8->
 

otoben

Xe tải
Biển số
OF-17262
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
388
Động cơ
511,160 Mã lực
Đơn vị tổ chức quan trọng nhất là Diễn đàn Otofun VN lại không được nhắc đến trong số các đơn vị tổ chức!
Cụ lại nhầm roài, nếu theo như thông tin từ Banner thì đơn vị tổ chức ngoài 1 tá các ông ở ban, sở thì là công ty CP OTV. OTV là đơn vị quản lý diễn đàn nên nếu đưa lên báo chí thì đưa chính xác là ghi OTV.
 

saphia1115

Xe buýt
Biển số
OF-49849
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
945
Động cơ
466,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Nhà hàng xóm
Cụ lại nhầm roài, nếu theo như thông tin từ Banner thì đơn vị tổ chức ngoài 1 tá các ông ở ban, sở thì là công ty CP OTV. OTV là đơn vị quản lý diễn đàn nên nếu đưa lên báo chí thì đưa chính xác là ghi OTV.
Kụ đọc kỹ bài của Tienphongonline đi nhé! Đọc kỹ rồi phát biếu!


""Hội thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010 được tổ chức bởi Bộ văn hóa, thể thao và du lịch, Tổng cục thể dục thể thao… Đây là dịp giao lưu học hỏi kỹ thuật lái xe cho cộng đồng người sử dụng xe hơi; hướng đến gây dựng phong trào ô tô thể thao việt dã lành mạnh và gắn liền với nhiều hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện.""

Hay kụ nghĩ cái ... này là OF của chúng mình nhỉ????!!!????!!!!


Còn đây nữa:

Đứng trên đồi không một bóng cây, mặc cho cái nắng gay gắt, hàng nghìn người xem đã quây kín quanh khu vực diễn ra Hội thi kĩ năng lái xe địa hình Việt Nam 2010 nhân dịp lễ khai trương Làng văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội).

Theo kụ cái in đậm này có đúng không? Nhiều báo trích dẫn là chào mừng 1000 năm Thăng Long còn chưa đúng nhé! Cái làng này là gì nhỉ? Nếu em không nhầm nhá, Làng này hiện giờ chưa là 1 cái "làng" đâu nhé, chỉ là 1 bãi đất trống bán mấy thứ đồ Trung Quốc rẻ tiền thôi nhé!
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,230
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top