Nói thiếu nhận thức bỏ bu đi được, đường xá là bên quy hoạch phải quản lý nếu không lôi ra mà truy tố vì nuôi tốn cơm. Muốn có Afta hay WTO để hưởng chính sách quốc tế thì ông phải tự đáp ứng trước chứ. Cứ đ.ái dầm đổ tại chim, nhưng lại mơ ước 1 đất nước vượt qua thời kỳ quá độ lên XHCN. Nói thật ra dùng chuyện tắc đường để ngăn cấm mua xe là ngu bỏ mẹ. Như thời xưa có Cụ Bí thư bỏ ngăn sông cấm chợ xã hội khi đó được phát triển và ghi nhận ngay. Quay về cái cách nói <đổ điêu>, xe cho nhập có đường đâu mà đi... vâng thưa Cụ nó giả vờ ngu ( Cụ nâng bi thì Em chịu) nó cũng nhận ra phải di dời dân cư, trường đại học, nhà máy, xí nghiệp... ra các tỉnh lân cận nhưng thực tế di dân xong. Nó lại cho xây nhiều chung cư giữa chốn đông đúc để kiếm tiền, đường xá cầu cống do thằng Pháp xây dựng lúc còn 10 triệu dân ( nhớ mang máng) đáp ứng được trên có 20tr/ cả nước. Thế mà 90 triệu dân đường xá cầu cống nội đô nó vẫn vậy, thậm chí nó nhồi thêm dân vào ( vì giá đất đắt, lãi nhiều hơn...), các dự án vẫn đổ về nội đô như Hà Nội, TP HCM... Thế mà nó vẫn đổ tội cho tắc nên không bán xe giá rẻ, trong khi TP HN, TP HCM... tắc không có nghĩa, cả nước như Thanh Hóa, Bắc Giang, Sơn La... phải mua oto giá đắt vì các thành phố kia tắc đường, đường đâu mà đi. Quay lại vấn đề là nó đang muốn vin vào cớ gì đó để thịt dân, chứ lo cho dân phải tìm phương án hợp lòng dân chứ không phải đi tìm cớ để hợp thức hóa... chén của dân!