liều gì đâu cụ, có cơ sở khoa học, nước ngoài SX về lắp cái ăn ngay chả phải chỉnh chọt gì...mấy bác trong MSC sài gòn lắp theo em rồi. cụ rảnh đi test xe cùng em nhá
ô cái này hây nhỉ
theo nguyên lý lắp vào sẽ nhẹ hơn khi phanh và phanh sẽ nhả ra nhanh hơn khi phanh đúng ko cụ .. thằng tây nó thông minh phết đấy
nhìn trên hình e doán là ta chi can thiệp vào găics co nối vào đầu ra và đầu về của dầu phanh
như vậy 2 cái bình kia đóng vai trò như 2 cái bình dầu phụ khi phanh nó đẩy thêm dầu cho ăn nhanh ta thấy nhẹ chân...khi nhả ra thì đường hồi dầu cái bình này đóng vai trò như 1 ố dầu cục bộ dầu phanh chảy tràn vào làm cho time hồi dầu ngắn lại và má phanh nhả ra khỏi đĩa trong time ngắn hơn ....... cũng cótheer là ABS thủy lực dựoc rồi
@ bong : cái ABS mà cụ nói thì đúng là có cảm biến nhưng cái nguyên tắc dầu thì như trên thôi..... nạp xả nạp xả nên bánh ko bị lếp đừong và cả 4 banh ăn đều nhau
nhưng mà e thấy giá max quá mà khi dùng 1 time liệu cái lò xo ở cái cái bình đấy nó co yếu đi ko nhỉ
vẫn phải khâm phục thằng tây và độ chịu chi của bác