[ATGT] Vợ 2 đòi tắm nước nóng, em gái hàng xóm sứt môi vì đòi hun khủng long

ĐỨC HIỂN

Xe hơi
Biển số
OF-71722
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
172
Động cơ
428,460 Mã lực
Chào các bác nãy giờ hóng bên ngoài ngứa mồm xin hớt với các bác tý ?thực ra về kỹ thuật máy dầu nhà cháu điếc lác lắm dưng mà cái vụ đổ nước sôi vào mồm em FE thì không hiểu ợ ? nghe nói xe này có bộ phận sấy nóng dầu cơ mà ? chả hiểu gì sất ?thế này mà tính cưới em FE thì phải đem theo cái bếp gas để nấu nước sôi nữa thì bất tiện lại ko an toàn nhẩy ?
 

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,910
Động cơ
479,113 Mã lực
Nếu đi xa mà không có phích nước, dùng cái máy sấy tóc khò cho 1 lúc nó có đủ nóng ko nhỉ
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
985
Động cơ
514,015 Mã lực
Chào các bác nãy giờ hóng bên ngoài ngứa mồm xin hớt với các bác tý ?thực ra về kỹ thuật máy dầu nhà cháu điếc lác lắm dưng mà cái vụ đổ nước sôi vào mồm em FE thì không hiểu ợ ? nghe nói xe này có bộ phận sấy nóng dầu cơ mà ? chả hiểu gì sất ?thế này mà tính cưới em FE thì phải đem theo cái bếp gas để nấu nước sôi nữa thì bất tiện lại ko an toàn nhẩy ?
Mẽo thì có cụ ợ, dưng mà em này do VN sx làm j trang bị bộ phận để sấy nóng DIESEL OIL khi nhiệt độ dầu gần đóng băng trong mấy ngày đó? chả thế mà mấy em Santafe và Sorento Hàn nó có phải làm j mấy ngày này đâu, đề phát nổ ngay, ngon choét. Hàn và Mẽo khí hậu nó khác ở VN nên mới thế cụ ợ!VN là nước có khí hậu nhiệt đới đã nóng rồi thì cần gì phải sấy nóng DO nữa (!?)
 

Pajero0291

Xe tăng
Biển số
OF-46673
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
1,030
Động cơ
471,030 Mã lực
Nơi ở
miền bắc
dạ kính kụ 1 ly, em đi Ranger cũng gặp trường hợp như kụ, đẩy mãi nó chẳng nổ cho, may mà có 1 bác chuyên về máy xát gạo, bác ý có cái máy nổ 1 xy lanh loại to 12 gì đấy em không rõ, ngày thường cũng khó mà vật được, vậy mà một phích nước, nhẹ cái nổ ngay. Ranger cũng vậy. Ngày tết đi đẩy xe xấu hổ chết.
 

Dogia

Xe điện
Biển số
OF-1901
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
3,186
Động cơ
599,530 Mã lực
Tuổi
53
Các kụ so với mẽo làm giề, cùng loại xe nhưng nếu xe nhập mẽo về thì khác xe tại VN nhiều. Xe tại VN các kụ nhà mình hay để ý đến oftion chủ yếu là body và nội thất, chứ thực ra nó cắt giảm cả chi tiết hệ thống động cơ nữa, như FordE VN ko có bộ phận sưởi dầu tự động như ở mẽo hay canada nên phải dội nước sôi thôi
 

phu_xe

Xe hơi
Biển số
OF-74627
Ngày cấp bằng
4/10/10
Số km
175
Động cơ
424,502 Mã lực
Nơi ở
Thái nguyên
TN nhiều phi công mặt đất nắm các bác ạ!
nhất là mấy chú xe bus toàn B2 với C lái thui các bác nên TN thì cứ cẩn thận,Toàn phanh gấp với đỗ nghênh ngang giữa đường bắt khách thui.rất nguy hiểm!:-??
 

Batto_moto

Xe tăng
Biển số
OF-31082
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
1,234
Động cơ
491,290 Mã lực
Mẽo thì có cụ ợ, dưng mà em này do VN sx làm j trang bị bộ phận để sấy nóng DIESEL OIL khi nhiệt độ dầu gần đóng băng trong mấy ngày đó? chả thế mà mấy em Santafe và Sorento Hàn nó có phải làm j mấy ngày này đâu, đề phát nổ ngay, ngon choét. Hàn và Mẽo khí hậu nó khác ở VN nên mới thế cụ ợ!VN là nước có khí hậu nhiệt đới đã nóng rồi thì cần gì phải sấy nóng DO nữa (!?)
Cái đo đỏ Kụ ghi đó cũng chưa chuẩn đâu ợ, hôm em ở trên Mẫu Sơn - Lạng sơn mấy xe SF - FE và cả Triton nữa...Tèo hết không thoát em nào cả ( cả xe nhập và LD nhá ).Em cũng là nạn nhân em đi SF và mất đúng 2 ngày em mới hạ sơn được...hết hồn.
Sau đó thì tạm kết luận rằng do dùng Dầu Dung Quất ợ.
 

MussoTD

Xe buýt
Biển số
OF-6899
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
558
Động cơ
547,160 Mã lực
Tuổi
48
Em chưa trải qua mức độ lạnh như bác chủ thớt, nhưng xe em Musso (lắp tại VN đấy) có bộ phận sấy nhiên liệu, trời lạnh mấy vẫn nổ ngon.
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
985
Động cơ
514,015 Mã lực
Cái đo đỏ Kụ ghi đó cũng chưa chuẩn đâu ợ, hôm em ở trên Mẫu Sơn - Lạng sơn mấy xe SF - FE và cả Triton nữa...Tèo hết không thoát em nào cả ( cả xe nhập và LD nhá ).Em cũng là nạn nhân em đi SF và mất đúng 2 ngày em mới hạ sơn được...hết hồn.
Sau đó thì tạm kết luận rằng do dùng Dầu Dung Quất ợ.
Chắc trong TH này dầu Dung Quất nó lẫn cả nước nên không chuẩn bằng dầu nhập nên đóng băng cả DO luôn ? :))
Mấy ngày đó lạnh quá mà, bản thân không khí vừa lạnh vừa ẩm, càng ở trên cao thì lượng Oxy càng thấp làm cho quá trình cháy nhiên liệu rất khó, hơn nữa ở cái nhiệt độ đó mà nước còn đóng băng nữa là DO, cứ nước sôi thì may ra mới ổn đc trong tình hình như vậy cụ à!(CQ em trang bị rất nhiều Triton, FE và cả Fortuner Diesel nữa áp dụng 2 sôi là nổ luôn) khi đó có mà sấy giời, xe không nổ thì còn ty tỷ NN khác nữa trong cái thời tiết lạnh như vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top