- Biển số
- OF-2121
- Ngày cấp bằng
- 24/10/06
- Số km
- 5,904
- Động cơ
- 614,766 Mã lực
- Nơi ở
- Toyota 0972 84 86 88
Cụ chủ thớt ơi,xe cụ tăng áp dầu mà vẫn phải mồi nóng ạ
Mẽo thì có cụ ợ, dưng mà em này do VN sx làm j trang bị bộ phận để sấy nóng DIESEL OIL khi nhiệt độ dầu gần đóng băng trong mấy ngày đó? chả thế mà mấy em Santafe và Sorento Hàn nó có phải làm j mấy ngày này đâu, đề phát nổ ngay, ngon choét. Hàn và Mẽo khí hậu nó khác ở VN nên mới thế cụ ợ!VN là nước có khí hậu nhiệt đới đã nóng rồi thì cần gì phải sấy nóng DO nữa (!?)Chào các bác nãy giờ hóng bên ngoài ngứa mồm xin hớt với các bác tý ?thực ra về kỹ thuật máy dầu nhà cháu điếc lác lắm dưng mà cái vụ đổ nước sôi vào mồm em FE thì không hiểu ợ ? nghe nói xe này có bộ phận sấy nóng dầu cơ mà ? chả hiểu gì sất ?thế này mà tính cưới em FE thì phải đem theo cái bếp gas để nấu nước sôi nữa thì bất tiện lại ko an toàn nhẩy ?
Cái đo đỏ Kụ ghi đó cũng chưa chuẩn đâu ợ, hôm em ở trên Mẫu Sơn - Lạng sơn mấy xe SF - FE và cả Triton nữa...Tèo hết không thoát em nào cả ( cả xe nhập và LD nhá ).Em cũng là nạn nhân em đi SF và mất đúng 2 ngày em mới hạ sơn được...hết hồn.Mẽo thì có cụ ợ, dưng mà em này do VN sx làm j trang bị bộ phận để sấy nóng DIESEL OIL khi nhiệt độ dầu gần đóng băng trong mấy ngày đó? chả thế mà mấy em Santafe và Sorento Hàn nó có phải làm j mấy ngày này đâu, đề phát nổ ngay, ngon choét. Hàn và Mẽo khí hậu nó khác ở VN nên mới thế cụ ợ!VN là nước có khí hậu nhiệt đới đã nóng rồi thì cần gì phải sấy nóng DO nữa (!?)
Chắc trong TH này dầu Dung Quất nó lẫn cả nước nên không chuẩn bằng dầu nhập nên đóng băng cả DO luôn ?Cái đo đỏ Kụ ghi đó cũng chưa chuẩn đâu ợ, hôm em ở trên Mẫu Sơn - Lạng sơn mấy xe SF - FE và cả Triton nữa...Tèo hết không thoát em nào cả ( cả xe nhập và LD nhá ).Em cũng là nạn nhân em đi SF và mất đúng 2 ngày em mới hạ sơn được...hết hồn.
Sau đó thì tạm kết luận rằng do dùng Dầu Dung Quất ợ.