[Funland] VNA chiều nay - máy bay đóng cửa bỏ rớt mấy chục khách

meomun346

Xe lăn
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
10,393
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
Vụ mùi dầu thì chuẩn cụ ạ, rất kinh.

Tuy nhiên vụ ghế cửa thoát hiểm thì phải xem kỹ, ... nên em nghĩ vụ này lại do mấy dở hơi cám hấp lu loa lên mạng do thiếu hiểu biết. Cửa thoát hiểm cũng có nhiều loại, có loại phải để trống hoàn toàn, có loại có lối thoát vừa đủ. Năng lực các cửa thoát hiểm như thế nào đều có qui định và phù hợp với từng loại mb, số lượng hk. miễn sao thỏa mãn theo các yêu cầu qui định (cái này chắc phải theo tiêu chuẩn quốc tế), nên em nghĩ cần cân nhắc mấy thông tin này.

Em thêm mấy ví dụ trên mb khoai tây.





Vâng cụ, còn thấy xui nhau mua vé gần cửa thoát hiểm để có chỗ duỗi chân thoải mái nữa mà. Nhưng em đi thì thấy cứ ai đến phòng vé trước thì nó cho số nhỏ - ngồi tận cuối mb chả sung sường giề, chả hỉu đặt chỗ trước là như nào?
 

Realred

Xe tăng
Biển số
OF-371261
Ngày cấp bằng
23/6/15
Số km
1,106
Động cơ
250,356 Mã lực
VN 256 SGN-HAN 16h ngày 22.8.2018. Hành khách yên vị, một câu nói quen thuộc vang lên "all passengers onboard", cửa mb đóng lại và mọi người đang chắc mẩm cất cánh sớm thôi vì delay 20p rồi và A321 bé tí ngột ngạt đang nóng như cái lò.
Thêm 30p nữa ko có động tĩnh gì, điều hòa toàn thổi gió nóng, trẻ em người già bắt đầu ngáp ngáp và mấy bạn khoai tây cự nự căng thẳng với tiếp viên. Bỗng nhiên cửa mb lại mở ra, vài chục hk ôm hành lý lếch thếch, nhễ nhại, lê lết lên tàu đi tìm chỗ, râm ran tiếng #$%^@&*. Thì ra cửa mb đóng lại và xe thang té mất khi vẫn còn 1 xe buýt chở đống khách này chơ lơ dưới mặt đất. Hơn 30p xông hơi trong cái hộp chốt chặt, chật ních và ko có máy lạnh đậu trên mặt đường bê tông hầm hập nắng SG, thảm hơn cái đống ngồi chờ trên mb nhiều.
Mất thêm 20p nghe chửi và ổn định tình hình, sau lời xin lỗi với lý do hết sức ngô nghê "trễ vì mb đến trễ" trong tiếng ồ ề diễu cợt của hk, ơn chúa cuối cùng em cũng được lên zời. Nhân đây em có mấy câu hỏi các cụ hiểu chuyện cho vụ hài kịch này:
- lỗi đóng cửa mb khi chưa hết khách này là của hãng hay của điều độ cảng/mặt đất?
- sao điều hòa mb phò thế, ếu bằng con xe cỏ của em, ko bao giờ mát khi mb đậu. Lúc bay lên mới mát, mà lúc ý cần gì điều hòa nữa, lên cao làm mát bằng khí zời là đủ cóng luôn. Động cơ, ắc quy ko đủ nuôi điều hòa khi đậu hay chúng nó tắt đi cho đỡ tốn xăng để chấm mút? Chứ mb nước ngoài mấy hãng lớn như Sing hay Thai e nhớ ko thấy cái vụ này.

Câu chuyện nhạt hầu các cụ.
Hỏi câu này:
Một là cụ ít đi máy bay (ở VN)
Hai là văn hoá cụ thấp thật, cái gì cũng chưởi.
 

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,381
Động cơ
-15,333 Mã lực
Hỏi câu này:
Một là cụ ít đi máy bay (ở VN)
Hai là văn hoá cụ thấp thật, cái gì cũng chưởi.
Cụ có nhời hỏi thì em cũng xin trả lời, chả phải khoe khoang j. Em bay VNA 20 năm có lẻ, hiện là thẻ Gold GLP. Bay các hãng khác trong và ngoài nước cũng ko ít lắm.
Em đưa ra hiện tượng thực tế về chuyến bay của em và hỏi lý do, cụ cho em biết "cái gì cũng chưởi" nó ở chỗ nào. E khá là khách quan, ở trên có cụ đang nói về vụ ghế cửa thoát hiểm của vna, em cũng phân tích là cân nhắc thông tin ko ném đá vna. Còn chuyện cụ bỏ tiền (khá đắt) ra mua một dịch vụ, khi có vấn đề ko tốt (cụ bị bỏ bom hơn 30p phơi nắng dưới sb, hoặc ngồi hơn 1h chờ đợi trên mb nóng như lò) mà ko có nhời j thì kính cụ làm cừu. E đánh giá cụ nhận xét rất hàm hồ và xin đặt câu hỏi ngược lại với cái tầm văn hóa vủa cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top