Giờ công nghệ mới, ng ta sẽ ghép 4 bộ cũ lại thành 1 bộ xen tờ phót chứ. Chuyến này nhà Dao có côn khủng rồi.Cụ Raotro nên thay luôn bộ côn mới, toàn đồ các cụ phải thay rồi thế này thì đi có đảm bảo không !?
Giờ công nghệ mới, ng ta sẽ ghép 4 bộ cũ lại thành 1 bộ xen tờ phót chứ. Chuyến này nhà Dao có côn khủng rồi.Cụ Raotro nên thay luôn bộ côn mới, toàn đồ các cụ phải thay rồi thế này thì đi có đảm bảo không !?
Hay bác chuột bạch vụ Tulamlay công đoạn vệ sinh hệ thống trợ lực đê.Báo cáo hôm qua cháu đã chạy vào hãng kiểm tra 2 vấn đề:
1. Nặng lái là do bót lái lâu không bảo dưỡng thay dầu: vụ này nếu làm là 600k
2. Mang cái bộ côn của OGG ra kiểm tra: chỉ dùng lại được bàn ép, lá thì bỏ...vậy là nếu làm lại côn phải mua lá mới + công thợ + khắc phục phớt trục số chảy dầu + 2600k
Tổng 2 bệnh = 3200k.
Cám ơn về đã, chưa có xiền!
Hay bác chuột bạch vụ Tulamlay công đoạn vệ sinh hệ thống trợ lực đê.
Dùng luôn cái dầu rửa máy (VD của ABRO) đổ thêm vào bình dầu trợ lực, cho chạy một lát rồi xả, dùng thêm 1 ít dầu trợ lực nữa đổ vào rồi xả cho ra hết dầu cũ, sau đó mới chính thức thay dầu.
Em tán bậy thôi nhé, còn chả hiểu các bác thợ hịn vệ sinh cái bót lái của bác như thế nào. Nhưng làm cách em đề xuất là sẽ vệ sinh toàn bộ ruột trợ lực của bác luôn.
Còn vụ côn thì theo em bác tận dụng cái bàn ép tốt nhất trong số các cái nhận được, lá côn thì đầu tư mới
Công nghệ này có từ xa xưa đã áp dụng hiệu quả, ngày này áp dụng vào mọi hoàn cảnh đều hiệu quả (giống bộ dàn RAV-4 của Sư)Giờ công nghệ mới, ng ta sẽ ghép 4 bộ cũ lại thành 1 bộ xen tờ phót chứ. Chuyến này nhà Dao có côn khủng rồi.
Bác để cái Ipad cao thế có chắc chắn không? nhỡ may đi off nó rơi thì sao???Có Gà đây dưng mà... khó lói lắm!
Cam on bac CT,em se thuc hanh luon ket qua se bao cao sau khi chua mat cho Vit , em moi ruou cac cu co vo Vit nhe!
Bác xem hình này nhé
Làm giề có ai pét mà để rơi, đó là cái hộp giấy đa tác dụng, khi vịt vào chỗ xóc thì phần chán của "gà" sẽ được bảo vệ bởi hộp giấy, khi "gà" cần lau chùi gì gì đó và đặc biệt khi "gà" chụp ảnh với vịt thì người xem ảnh sẽ tưởng hộp giấy là ai pét. Khà khà...Công nghệ này có từ xa xưa đã áp dụng hiệu quả, ngày này áp dụng vào mọi hoàn cảnh đều hiệu quả (giống bộ dàn RAV-4 của Sư)
Bác để cái Ipad cao thế có chắc chắn không? nhỡ may đi off nó rơi thì sao???
Vịt chùa độ tóe khói vậy mà vẫn đăng kiểm phình phường, quan trọng là mức độ "làm hư"cán bộ khám đăng kiểm của cụ ở mức độ lào thôi. Từ những đời xe trước nhà chùa đều khám Đk ở Ngọc khánh, cạnh Mít Ngọc khánh cũ.
E nhớ cụ rồi nhé. Cho vào sổ đen luôn lần sau mà không có 5 thùng bia ken thì đừng đăng kiểm nhé.Hôm đó Nhà chùa vô tình để quên 1 thùng bia ở chỗ gạt tàn thuốc lá. Chẳng lói chẳng rằng, chú cán bộ khám đăng kiểm cứ thế oánh Vịt chùa vào khám rất nhanh, lúc oánh ra dán tem thì thùng bia đã bốc hơi. Công nhận chú cán bộ có biệt tài uống nhanh thật.
Cụ lày là cu lào mà nhảy tọt vào nhà vịt chém thế? Fun hay thật đấy để còn né.E nhớ cụ rồi nhé. Cho vào sổ đen luôn lần sau mà không có 5 thùng bia ken thì đừng đăng kiểm nhé.
Bác Triton hôm qua đấy anh.Cụ lày là cu lào mà nhảy tọt vào nhà vịt chém thế? Fun hay thật đấy để còn né.
Thế chắc là tại em đi có 1lít nên các bác ấy quay sang nhắc đèn Nhưng mà lốp thì lại không thấy nói gì cảHôm trước iêm đi làm ĐK, hai nít, chạ thấy các anh í nhắc nhợ gì về đèn đóm dù mũi xe gắn hai cái bát đen xì.
Các anh ấy bảo " Đi mòn bộ lốp này anh thay lốp đúng kích nhé"
Iêm bảo "Nhớ rồi, 235/75 R15 MT"
Anh ấy bảo "Chịu bác"
Em bảo "Hị hị.."
"lần sau thay giảm xóc, anh nhớ thay đúng cỡ nhé"Hôm trước iêm đi làm ĐK, hai nít, chạ thấy các anh í nhắc nhợ gì về đèn đóm dù mũi xe gắn hai cái bát đen xì.
Các anh ấy bảo " Đi mòn bộ lốp này anh thay lốp đúng kích nhé"
Iêm bảo "Nhớ rồi, 235/75 R15 MT"
Anh ấy bảo "Chịu bác"
Em bảo "Hị hị.."
Em đi đăng kiểm các anh ấy lại bảo:" Anh lắp nhầm lốp to quá " !." Xe này của anh là hay đi ọp roát lắm đây" !"lần sau thay giảm xóc, anh nhớ thay đúng cỡ nhé"
Nguyên nhân thì em ứ biết vì em hổng có phải là giáo sư tiến sỹ, nhưng Vịt của em đợt trước cũng bị dư này.nhinho nói:Các bác cho em hỏi gấp. Xe của em hôm nay có hiện tượng: Đề nổ máy thì vòng tua máy lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Sau đó đi đường thì đang ở số 4 hoặc 3 mà đạp côn về số 1,2 lúc phanh hoặc đi chậm thì đột ngột vòng tua máy về 0 và chết máy luôn. Lại phải đề máy đi tiếp. Đi có 1 đoạn đường 4 km mà phải khởi độgn mấy lần. Tuy nhiên như đã nói ở trên nếu dừng tại chỗ thì sau khi đề xong máy vẫn lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Các bác cho em hỏi là Vit bị làm sao ạ? Xe em vẫn bảo dưỡng định kỳ. Cảm ơn các bác.
cụ đén gặp gs Thời hết 3 nít lại chạy vù vù. Xe e cung vừa bị thếCác bác cho em hỏi gấp. Xe của em hôm nay có hiện tượng: Đề nổ máy thì vòng tua máy lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Sau đó đi đường thì đang ở số 4 hoặc 3 mà đạp côn về số 1,2 lúc phanh hoặc đi chậm thì đột ngột vòng tua máy về 0 và chết máy luôn. Lại phải đề máy đi tiếp. Đi có 1 đoạn đường 4 km mà phải khởi độgn mấy lần. Tuy nhiên như đã nói ở trên nếu dừng tại chỗ thì sau khi đề xong máy vẫn lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Các bác cho em hỏi là Vit bị làm sao ạ? Xe em vẫn bảo dưỡng định kỳ. Cảm ơn các bác.