Chi hội Vitara - Những câu hỏi VÌ SAO? LÀM THẾ NÀO?

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Báo cáo hôm qua cháu đã chạy vào hãng kiểm tra 2 vấn đề:
1. Nặng lái là do bót lái lâu không bảo dưỡng thay dầu: vụ này nếu làm là 600k
2. Mang cái bộ côn của OGG ra kiểm tra: chỉ dùng lại được bàn ép, lá thì bỏ...vậy là nếu làm lại côn phải mua lá mới + công thợ + khắc phục phớt trục số chảy dầu + 2600k
Tổng 2 bệnh = 3200k.
Cám ơn về đã, chưa có xiền!:D
Hay bác chuột bạch vụ Tulamlay công đoạn vệ sinh hệ thống trợ lực đê.
Dùng luôn cái dầu rửa máy (VD của ABRO) đổ thêm vào bình dầu trợ lực, cho chạy một lát rồi xả, dùng thêm 1 ít dầu trợ lực nữa đổ vào rồi xả cho ra hết dầu cũ, sau đó mới chính thức thay dầu.

Em tán bậy thôi nhé, còn chả hiểu các bác thợ hịn vệ sinh cái bót lái của bác như thế nào. Nhưng làm cách em đề xuất là sẽ vệ sinh toàn bộ ruột trợ lực của bác luôn. :D

Còn vụ côn thì theo em bác tận dụng cái bàn ép tốt nhất trong số các cái nhận được, lá côn thì đầu tư mới
 
Chỉnh sửa cuối:

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Cháu đã nhận bộ côn của bác Ezdong, bộ này khả năng sẽ đưa vào con VIT của rượu quốc lủi. Còn côn tất cả các kụ khác cứ đóng gói sẵn giúp cháu nhá, cháu sẽ làm 1 vòng mang về hết để còn tuyển, chắc sau khi tuyển sẽ thừa ra khoảng 1 tạ sắt x 8k = 800k = 40 cố GoldMalt.:D
Thanks to All!
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Hay bác chuột bạch vụ Tulamlay công đoạn vệ sinh hệ thống trợ lực đê.
Dùng luôn cái dầu rửa máy (VD của ABRO) đổ thêm vào bình dầu trợ lực, cho chạy một lát rồi xả, dùng thêm 1 ít dầu trợ lực nữa đổ vào rồi xả cho ra hết dầu cũ, sau đó mới chính thức thay dầu.

Em tán bậy thôi nhé, còn chả hiểu các bác thợ hịn vệ sinh cái bót lái của bác như thế nào. Nhưng làm cách em đề xuất là sẽ vệ sinh toàn bộ ruột trợ lực của bác luôn. :D

Còn vụ côn thì theo em bác tận dụng cái bàn ép tốt nhất trong số các cái nhận được, lá côn thì đầu tư mới

VỤ tulamlay này nếu có Chủ tịch Sao đứng cạnh thì cháu mới dám làm....chứ mình cháu khéo cháu tiễn nó luôn thì bỏ bu!:((
 

hungvan

Xe tải
Biển số
OF-41970
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
447
Động cơ
470,670 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ Tây
Giờ công nghệ mới, ng ta sẽ ghép 4 bộ cũ lại thành 1 bộ xen tờ phót chứ. Chuyến này nhà Dao có côn khủng rồi.
Công nghệ này có từ xa xưa đã áp dụng hiệu quả, ngày này áp dụng vào mọi hoàn cảnh đều hiệu quả (giống bộ dàn RAV-4 của Sư)

Có Gà đây dưng mà... khó lói lắm!
Bác để cái Ipad cao thế có chắc chắn không? nhỡ may đi off nó rơi thì sao??? :P
 

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,236
Động cơ
594,660 Mã lực
Thấy các bác cứ thay côn rầm rầm, em sốt ruột quá. Số Km của Vịt nhà em chắc chắn là cao hơn mà côn kiếc em thấy chả làm sao cả. Thế đâm lại sốt ruột. Mấy lần lăm le định tháo ra rồi. Thế nhưng từ khi bị đứt dây côn, em thay dây xịn của hãng (800K), xe đi cực kỳ ổn. Không có cảm giác dắt số như lúc đi dây cũ nữa. Thế nên, nếu cụ nào cũng vẫn là côn dây mà bị cảm giác đi xe bị dắt số, khó chuyển số thì cũng nên nghĩ đến cái dây côn trước.
 

vịt chùa

Xe đạp
Biển số
OF-136784
Ngày cấp bằng
2/4/12
Số km
17
Động cơ
368,770 Mã lực
Công nghệ này có từ xa xưa đã áp dụng hiệu quả, ngày này áp dụng vào mọi hoàn cảnh đều hiệu quả (giống bộ dàn RAV-4 của Sư)



Bác để cái Ipad cao thế có chắc chắn không? nhỡ may đi off nó rơi thì sao??? :P
Làm giề có ai pét mà để rơi, đó là cái hộp giấy đa tác dụng, khi vịt vào chỗ xóc thì phần chán của "gà" sẽ được bảo vệ bởi hộp giấy, khi "gà" cần lau chùi gì gì đó và đặc biệt khi "gà" chụp ảnh với vịt thì người xem ảnh sẽ tưởng hộp giấy là ai pét. Khà khà...
 

soul 9133

Xe tăng
Biển số
OF-116017
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
1,675
Động cơ
402,890 Mã lực
Tuổi
44
Vịt chùa độ tóe khói vậy mà vẫn đăng kiểm phình phường, quan trọng là mức độ "làm hư"cán bộ khám đăng kiểm của cụ ở mức độ lào thôi. Từ những đời xe trước nhà chùa đều khám Đk ở Ngọc khánh, cạnh Mít Ngọc khánh cũ.
Hôm đó Nhà chùa vô tình để quên 1 thùng bia ở chỗ gạt tàn thuốc lá. Chẳng lói chẳng rằng, chú cán bộ khám đăng kiểm cứ thế oánh Vịt chùa vào khám rất nhanh, lúc oánh ra dán tem thì thùng bia đã bốc hơi. Công nhận chú cán bộ có biệt tài uống nhanh thật.
E nhớ cụ rồi nhé. Cho vào sổ đen luôn lần sau mà không có 5 thùng bia ken thì đừng đăng kiểm nhé.:-h:-h:-h
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Hôm trước iêm đi làm ĐK, hai nít, chạ thấy các anh í nhắc nhợ gì về đèn đóm dù mũi xe gắn hai cái bát đen xì.
Các anh ấy bảo " Đi mòn bộ lốp này anh thay lốp đúng kích nhé"
Iêm bảo "Nhớ rồi, 235/75 R15 MT"
Anh ấy bảo "Chịu bác"
Em bảo "Hị hị.."
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Hôm trước iêm đi làm ĐK, hai nít, chạ thấy các anh í nhắc nhợ gì về đèn đóm dù mũi xe gắn hai cái bát đen xì.
Các anh ấy bảo " Đi mòn bộ lốp này anh thay lốp đúng kích nhé"
Iêm bảo "Nhớ rồi, 235/75 R15 MT"
Anh ấy bảo "Chịu bác"
Em bảo "Hị hị.."
Thế chắc là tại em đi có 1lít nên các bác ấy quay sang nhắc đèn :D Nhưng mà lốp thì lại không thấy nói gì cả :D
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Hôm trước iêm đi làm ĐK, hai nít, chạ thấy các anh í nhắc nhợ gì về đèn đóm dù mũi xe gắn hai cái bát đen xì.
Các anh ấy bảo " Đi mòn bộ lốp này anh thay lốp đúng kích nhé"
Iêm bảo "Nhớ rồi, 235/75 R15 MT"
Anh ấy bảo "Chịu bác"
Em bảo "Hị hị.."
"lần sau thay giảm xóc, anh nhớ thay đúng cỡ nhé" ;))
 

FeRAM

Xe điện
Biển số
OF-3806
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
4,236
Động cơ
594,660 Mã lực
Hôm qua, em cũng vừa đi làm Đăng Kiểm. Quên *** nó mất cái chứng thư bảo hiểm ở nhà. Lúc đầu, các bác ấy định ko làm, rồi lại đồng ý làm nhưng giữ lại sổ. Loay hoay, quên béng mất cái vụ lốp to. Đến khi test xong, một bác gọi vào trong xe, cứ nói chuyện luyên thuyên, gạ gẫm. Em mặc kệ. Cuối cùng, các bác ấy phải nói thẳng là bồi dưỡng anh, em tý, :)). Em bẩu, gửi bác 1 lít, :D.

Mà giờ, hạn đăng kiểm còn có 6 tháng. Chán quá.
 

nhinho

Xe hơi
Biển số
OF-10092
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
148
Động cơ
535,230 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Các bác cho em hỏi gấp. Xe của em hôm nay có hiện tượng: Đề nổ máy thì vòng tua máy lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Sau đó đi đường thì đang ở số 4 hoặc 3 mà đạp côn về số 1,2 lúc phanh hoặc đi chậm thì đột ngột vòng tua máy về 0 và chết máy luôn. Lại phải đề máy đi tiếp. Đi có 1 đoạn đường 4 km mà phải khởi độgn mấy lần. Tuy nhiên như đã nói ở trên nếu dừng tại chỗ thì sau khi đề xong máy vẫn lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Các bác cho em hỏi là Vit bị làm sao ạ? Xe em vẫn bảo dưỡng định kỳ. Cảm ơn các bác.
 
Chỉnh sửa cuối:

quocanhpack

Xe tăng
Biển số
OF-28114
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,170
Động cơ
494,936 Mã lực
nhinho nói:
Các bác cho em hỏi gấp. Xe của em hôm nay có hiện tượng: Đề nổ máy thì vòng tua máy lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Sau đó đi đường thì đang ở số 4 hoặc 3 mà đạp côn về số 1,2 lúc phanh hoặc đi chậm thì đột ngột vòng tua máy về 0 và chết máy luôn. Lại phải đề máy đi tiếp. Đi có 1 đoạn đường 4 km mà phải khởi độgn mấy lần. Tuy nhiên như đã nói ở trên nếu dừng tại chỗ thì sau khi đề xong máy vẫn lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Các bác cho em hỏi là Vit bị làm sao ạ? Xe em vẫn bảo dưỡng định kỳ. Cảm ơn các bác.
Nguyên nhân thì em ứ biết vì em hổng có phải là giáo sư tiến sỹ, nhưng Vịt của em đợt trước cũng bị dư này.
Em vào gara tả qua bệnh, thợ tháo hết họng gió, xăng, kim phun ra xúc rửa. Thế là đi hết bệnh, chả biết nó bị vì nguyên nhân gì
 

FAT BOB

Xe tải
Biển số
OF-39459
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
268
Động cơ
471,980 Mã lực
Các bác cho em hỏi gấp. Xe của em hôm nay có hiện tượng: Đề nổ máy thì vòng tua máy lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Sau đó đi đường thì đang ở số 4 hoặc 3 mà đạp côn về số 1,2 lúc phanh hoặc đi chậm thì đột ngột vòng tua máy về 0 và chết máy luôn. Lại phải đề máy đi tiếp. Đi có 1 đoạn đường 4 km mà phải khởi độgn mấy lần. Tuy nhiên như đã nói ở trên nếu dừng tại chỗ thì sau khi đề xong máy vẫn lên từ từ 500v/ph rồi 10s-15s mới dừng ở khoảng 900v/ph. Các bác cho em hỏi là Vit bị làm sao ạ? Xe em vẫn bảo dưỡng định kỳ. Cảm ơn các bác.
cụ đén gặp gs Thời hết 3 nít lại chạy vù vù. Xe e cung vừa bị thế
 

nhinho

Xe hơi
Biển số
OF-10092
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
148
Động cơ
535,230 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em cảm ơn bác FAT nhưng bác cho em địa chỉ và số đt của bác Thời ạ. Và em muốn biết nguyên nhân tại sao hả bác, ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top