Dạ, 4H chạy nhanh như 2H, sử dụng trong điều kiện đường trơn trượt như tuyết, bùn lầy, 4L chạy chậm hơn 4H nhưng khỏe hơn 4H, sử dụng trong điều kiện đường trơn trượt mà lại leo dốc cao hoặc xe tụt hố.
Tuyệt đối không đóng cầu chạy trên đường có ma sát lớn (đường bê tông hoặc đường nhựa), trong trường hợp bắt buộc phải đóng thì chỉ được phép chạy quãng ngắn và hạn chế oánh lái tới mực thấp nhất.
Con rắn độc này phát biểu có câu mà sai hai ý:
1. Cầu VIT đóng mở bằng cần số phụ, đã chuyển về 2H là nhả cầu rồi, việc cho xe chạy tiến/lùi chỉ là để nhả láp thôi.
2. Để nhả láp, xe cần chạy
ngược với hướng xe chạy trước khi nhả cầu khoảng 1 vòng bánh xe, nghĩa là nếu đóng cầu để
lùi lên vỉa hè thì việc chuyển về 2H và chạy xe tiến cũng đồng nghĩa với việc đã nhả láp, khám lại tai đê