- Biển số
- OF-430473
- Ngày cấp bằng
- 17/6/16
- Số km
- 254
- Động cơ
- 217,330 Mã lực
Không, em là đỏ ợxanh à em?
Không, em là đỏ ợxanh à em?
Chiều ngang thì cụ đo theo thực tế, dài hơn bình xăng chút là được mà. Đi cung sợ nhất là đá nhọn và cành cây chọc gây thủng bình xăng, nên bọc bình xăng của anh em hiện tại không có lỗ gì cả.Mỗi bản vẽ này thì không triển được giáo sư Viking ơi!
Xe của các bác hay off nên sợ đá nhọn và cành cây, mấy xe không off thì chỉ sợ lùi bẹp bình xăng hoặc đá văng thôi ợ, xe em bẹp rồi.Chiều ngang thì cụ đo theo thực tế, dài hơn bình xăng chút là được mà. Đi cung sợ nhất là đá nhọn và cành cây chọc gây thủng bình xăng, nên bọc bình xăng của anh em hiện tại không có lỗ gì cả.
Xe vịt nhà mình bình xăng nhôm. Bẹp dễ thủng luôn. Bác làm dư ra em đăng ký một cái nhé. Nhưng em nghĩ loại mỏng thui và khỏi lỗ luion cũng đc ạ. Vì chủ yếu ngăn vật sắc nhọn chứ khi đã lùi vào đá hoặc cột mốc thì 5 ly chắc vẫn bẹp. Mà dày quá em sợ nặng xe.Xe của các bác hay off nên sợ đá nhọn và cành cây, mấy xe không off thì chỉ sợ lùi bẹp bình xăng hoặc đá văng thôi ợ, xe em bẹp rồi.
Cụ nên mài vát các cạnh, sau này sửa xe đỡ đứt tay.EM ĐÃ CHUỘT BẠCH THÀNH CÔNG
Em triển xong mất rồi bác hoanggialinh. Kích thước bản vẽ của em chuẩn luôn không phải thay đổi gì cả, em xin tặng anh em bản vẽ, ai đang có ý định làm thì cứ lấy bản vẽ đó làm thôi ạ.
Tiếc quá em chậm chân roài. Chúc mừng bác.EM ĐÃ CHUỘT BẠCH THÀNH CÔNG
Em triển xong mất rồi bác hoanggialinh. Kích thước bản vẽ của em chuẩn luôn không phải thay đổi gì cả, em xin tặng anh em bản vẽ, ai đang có ý định làm thì cứ lấy bản vẽ đó làm thôi ạ.
Bác để ý hai tai trước và hai tai sau không cùng 1 mặt phẳng, làm như bản vẽ sẽ có hiện tượng dốc đáy bọc bình xăng, nếu chấn bằng thép dày (4-5mm) sẽ khó khăn trong bắt ốc.EM ĐÃ CHUỘT BẠCH THÀNH CÔNG
Em triển xong mất rồi bác hoanggialinh. Kích thước bản vẽ của em chuẩn luôn không phải thay đổi gì cả, em xin tặng anh em bản vẽ, ai đang có ý định làm thì cứ lấy bản vẽ đó làm thôi ạ.
Vâng nếu chấn thép dày thì điều chỉnh 1 chút chia đều 5mm lệch đó cho 2 bên sẽ hết ạ. Em gửi lại cái bản vẽ rõ hơn, bản kia hơi mờ.Bác để ý hai tai trước và hai tai sau không cùng 1 mặt phẳng, làm như bản vẽ sẽ có hiện tượng dốc đáy bọc bình xăng, nếu chấn bằng thép dày (4-5mm) sẽ khó khăn trong bắt ốc.
Rất cảm ơn kích thước ngang và vị trí bắt ốc của bác (y) (y)
Em mạn phép chỉnh lại bản vẽ 1 chút cụ xem có được không. Cụ gia công cái này hết bao tiền thế.Vâng nếu chấn thép dày thì điều chỉnh 1 chút chia đều 5mm lệch đó cho 2 bên sẽ hết ạ. Em gửi lại cái bản vẽ rõ hơn, bản kia hơi mờ.
Em chỉ đo vẽ thôi còn phần sắt và thi công em được khuyến mại nên em cũng chẳng biết giá nó là bao nhiêu nữa cụ ạ. Về bản vẽ, đó là hình chiếu bằng cụ cắt 4 góc đi vậy nhìn dễ bị nhầm thành hình chiếu cạnh lắm cụ ạ, đủ là phải có 3 bản nhưng em lười nên vẽ 2 bản thôi.Em mạn phép chỉnh lại bản vẽ 1 chút cụ xem có được không. Cụ gia công cái này hết bao tiền thế.
rồi cụ ạ. Hình ảnh sáng nay cụ nhéCó phải các cụ hay ngồi đây không cụ quanganhbeo ? Sáng nay em qua nhưng cô bán cafe bảo hôm nay các anh ấy k ngồi.
Cụ namvu cho em hỏi em dùng mấy cái lọ blu chem này cho động cơ có được không ạ?
Ơ....... vậy chắc tại em ra muộn roài, số chưa được gặp các cụ, em lượn qua lượn lại 4 vòng liền để tìm, đến lần thứ 4 mới vào hỏi cô bán cà....phê.Đúng
rồi cụ ạ. Hình ảnh sáng nay cụ nhé
Ngày thường thì ae tập hợp đông hơn là T7 và CN,Ơ....... vậy chắc tại em ra muộn roài, số chưa được gặp các cụ, em lượn qua lượn lại 4 vòng liền để tìm, đến lần thứ 4 mới vào hỏi cô bán cà....phê.
Hình như còn mấy viên bi nữa thì phải cụ nhỉ?Cái bị vỡ nó chui vào cái chuông , còn cái chuông thì cắm vào hộp số cụ@viking ạ
Vâng ! Có 6 viên bi ạ.Hình như còn mấy viên bi nữa thì phải cụ nhỉ?