Vâng thế chắc em tèo cái đấy rồi, kẽo kẹt thật cụ tả rất chuẩn tiếng kêu luônrotuyn đứng chết đi bt. chỉ có tiếng kêu kẽo cà kẽo kẹt thôi
Vâng thế chắc em tèo cái đấy rồi, kẽo kẹt thật cụ tả rất chuẩn tiếng kêu luônrotuyn đứng chết đi bt. chỉ có tiếng kêu kẽo cà kẽo kẹt thôi
Cái đỏ đỏ bác thêm tí nữa làm bộ hàng hãng, sướng, êm, bền đến lúc hỏng.Đầu tiên xin gửi lời cảm ơn cụ quanganhbeo đã tư vấn để em thay 4 quả thụt KYB giờ chạy ngon hẳn, em tháo 4 quả thụt xịn của em ra thì đúng là chết hết thật. Báo cáo các cụ tổng thiệt hại cho vụ xử lý côn, hộp số, thụt thịt hôm nay của em hết 10 củ ạ, cháy túi rồi. Dưng mờ sửa song đi nó sướn hơn hẳn, côn số ngọt ngào không chắc ự nữa, thụt thịt êm ái không sóc lộn ruột lên nữa, nói chung là em hài lòng ạ.
1. Thụt: 3900k + 50k vận chuyển
2. Bàn ép, bi T, lá côn: 5109k
3. Bi bánh đà, dầu hộp số: 200k
4. Công: 730k
Em chưa kinh nghiệm, gara họ nói hàng đấy là hàng chính hãng nên em mới thay. Vậy là em vẫn dính hàng fake?Cái đỏ đỏ bác thêm tí nữa làm bộ hàng hãng, sướng, êm, bền đến lúc hỏng.
K phải vậy. Hàng hãng đấy. Tụi TS bố bảo k dám trộn hàng. Giáo Sư chắc nhớ nhầm giá thôiEm chưa kinh nghiệm, gara họ nói hàng đấy là hàng chính hãng nên em mới thay. Vậy là em vẫn dính hàng fake?
Em nhìn nhầm sang cái hình của bác KSTT bác ợEm chưa kinh nghiệm, gara họ nói hàng đấy là hàng chính hãng nên em mới thay. Vậy là em vẫn dính hàng fake?
Vì là em cũng mới sử dụng nên kinh nghiệm gần như = 0, cũng chỉ biết tin vào anh em thợ thôi, anh bạn Nho bên TS là bạn học cùng với cậu bạn thân của em nên cũng tin luôn anh bạn Nho, hy vọng niềm tin đặt đúng chỗ bác quanganhbeo.K phải vậy. Hàng hãng đấy. Tụi TS bố bảo k dám trộn hàng. Giáo Sư chắc nhớ nhầm giá thôi
Cái kia cũng là Asin mà giáo sư Viking, khác mỗi 4 và 6 lò xo????Em nhìn nhầm sang cái hình của bác KSTT bác ợ
Ngon đấy bác kstt, xe không độ đẽo gì lắp như vậy cho đỡ giữ rằn, lại phải gom lúa lên 235 thôi. Em đang chế quả bảo vệ bình nhiên liệu. Cuối tuần lắp được sẽ báo các bác (bản em tự đo vẽ đây, từ từ đợi em chuột bạch đã nhé các bác)Cai lốp to và thụt KYB nó như hình đây này bac hyundai-vietnam
Mời bác lái thử, ngày iem chạy đi làm KCN Hoà Lạc (đi về kg 100km)thấy cũng ổn, xe iem bị đứt vài sợi cap cửa kínhlên xuống ghế phụ, làm kính lên xuống bị chậm. bác Huyndai có biết chỗ nào khắc phục không ợ?
Em hóng quả này. Cũng thích kiểu lỗ thoáng nhiều cho nó đỡ bám đất nặng xe.Ngon đấy bác kstt, xe không độ đẽo gì lắp như vậy cho đỡ giữ rằn, lại phải gom lúa lên 235 thôi. Em đang chế quả bảo vệ bình nhiên liệu. Cuối tuần lắp được sẽ báo các bác (bản em tự đo vẽ đây, từ từ đợi em chuột bạch đã nhé các bác)
Em đang làm rồi, chắc cuối tuần là lắp được, bản vẽ có sự điều chỉnh chút, bác đợi em chuột bạch đã nhé rồi hãy triển chiêu, cứ tặng các bác bản vẽ trước.Em hóng quả này. Cũng thích kiểu lỗ thoáng nhiều cho nó đỡ bám đất nặng xe.
Em góp ý chút là dưới đáy của ốp bình xăng không nên để lỗ trống. Bùn đất không đáng ngại bằng đá nhọn hoặc cành cây.Em đang làm rồi, chắc cuối tuần là lắp được, bản vẽ có sự điều chỉnh chút, bác đợi em chuột bạch đã nhé rồi hãy triển chiêu, cứ tặng các bác bản vẽ trước.
Vậy thì em nghĩ nên thay đổi kích thước lỗ, cho nhỏ nhỏ lại để đá với cây ko xuyên qua là đc.Em góp ý chút là dưới đáy của ốp bình xăng không nên để lỗ trống. Bùn đất không đáng ngại bằng đá nhọn hoặc cành cây.
Trước em gọi T&S báo là thay cáp khoảng 150k một sợi. Em định thứ 7 này xuống chiển và làm đôi thụt luôn ạ.Mời bác lái thử, ngày iem chạy đi làm KCN Hoà Lạc (đi về kg 100km)thấy cũng ổn, xe iem bị đứt vài sợi cap cửa kínhlên xuống ghế phụ, làm kính lên xuống bị chậm. bác Huyndai có biết chỗ nào khắc phục không ợ?
xanh à em?Em góp ý chút là dưới đáy của ốp bình xăng không nên để lỗ trống. Bùn đất không đáng ngại bằng đá nhọn hoặc cành cây.