Cái cửa sau là do lúc được lúc không nên em ngắt xừ ra, cụ HV chỉnh lại tí là được.Cửa sau bên lái là mới phát sinh ? em chạy xuyên việt, xuyên lào ko có vđề gì hihi
Cái cửa sau là do lúc được lúc không nên em ngắt xừ ra, cụ HV chỉnh lại tí là được.Cửa sau bên lái là mới phát sinh ? em chạy xuyên việt, xuyên lào ko có vđề gì hihi
Thường thì khi mà khoang máy quá sạch lốc lạnh sẽ kém. Khà khà...Một ngày đầu hè, xe em ko đóng lốc lạnh. Để tối về test xem cái gì die
Ôi zời, vịt thường còn chẳng hỏi câu hỏi lì, cụ tậu vịt grant thì lo giề hỏng mà hỏi. Cụ cứ cưới xong rồi yêu, yêu xong rồi khám. Lo nhiều chóng bạc tóc lắm.Các cụ cho cháu hỏi, grant vitara mới muốn thay đồ, sửa chữa thì vào chỗ nào ạ? (cháu đang phân vân món này trước khi quyết định tậu một em ạ)
Cứ tậu đi, chạy khoảng 10 năm rồi hỏi cũng chưa muộn!Các cụ cho cháu hỏi, grant vitara mới muốn thay đồ, sửa chữa thì vào chỗ nào ạ? (cháu đang phân vân món này trước khi quyết định tậu một em ạ)
Việc đầu tiên là kiểm tra cái cầu chì nhá!Một ngày đầu hè, xe em ko đóng lốc lạnh. Để tối về test xem cái gì die
Cụ cứ tậu đi xe em 8 năm rồi còn chưa phải hỏi câu này đấyCác cụ cho cháu hỏi, grant vitara mới muốn thay đồ, sửa chữa thì vào chỗ nào ạ? (cháu đang phân vân món này trước khi quyết định tậu một em ạ)
Kiểm tra để loại trừ, em mở khóa điện nấc 2, AC on quạt bật số 1. Bên ngoài quạt dàn nóng chạy bt nhưng ko nghe thấy tiếng đóng lốc. Nghi ngờ rơ le chết, em đổi vị trí 2 rơ le và thử lại. Kết quả quạt ko quay mà lốc đóng, xe lại mát như lăng bácMột ngày đầu hè, xe em ko đóng lốc lạnh. Để tối về test xem cái gì die
Cầu chì điều hòa ở chỗ nào hả Bác? có phải nằm tất trong cái hộp gần Ắc quy không Bác Tro???Việc đầu tiên là kiểm tra cái cầu chì nhá!
Đấy là kinh nghiệm của nhà cháu...chắc mọi người vẫn nhớ!
Quạt dàn nóng của minh không chạy? Lốc cũng không đóng. Chắc không giống bệnh này rồi nên không áp dụng được? mà cũng chẳng biết rơ le ở đâu mà đổi?Kiểm tra để loại trừ, em mở khóa điện nấc 2, AC on quạt bật số 1. Bên ngoài quạt dàn nóng chạy bt nhưng ko nghe thấy tiếng đóng lốc. Nghi ngờ rơ le chết, em đổi vị trí 2 rơ le và thử lại. Kết quả quạt ko quay mà lốc đóng, xe lại mát như lăng bác
Đã tốn 25K chưa bác?Kiểm tra để loại trừ, em mở khóa điện nấc 2, AC on quạt bật số 1. Bên ngoài quạt dàn nóng chạy bt nhưng ko nghe thấy tiếng đóng lốc. Nghi ngờ rơ le chết, em đổi vị trí 2 rơ le và thử lại. Kết quả quạt ko quay mà lốc đóng, xe lại mát như lăng bác
Gần accu có mấy con relay là chúng nó đấy bác ạ.Cầu chì điều hòa ở chỗ nào hả Bác? có phải nằm tất trong cái hộp gần Ắc quy không Bác Tro???
Quạt dàn nóng của minh không chạy? Lốc cũng không đóng. Chắc không giống bệnh này rồi nên không áp dụng được? mà cũng chẳng biết rơ le ở đâu mà đổi?
Sao tên này hay tiêu diệt cầu chì thế nhờ?viper2007 nói:Kiểm tra để loại trừ, em mở khóa điện nấc 2, AC on quạt bật số 1. Bên ngoài quạt dàn nóng chạy bt nhưng ko nghe thấy tiếng đóng lốc. Nghi ngờ rơ le chết, em đổi vị trí 2 rơ le và thử lại. Kết quả quạt ko quay mà lốc đóng, xe lại mát như lăng bác
em chưa bác ạ, chiều em về muộn mà lại đi 4b nên hơi ngại vào chợ. Hôm nọ mua có mấy chục K đèn led mà gửi xe mất 40k mới cú. Hiện tại cho quạt dàn nóng nghỉ ngơi chút, mai em đi chợĐã tốn 25K chưa bác?
rơ le thì can hệ gì đến cầu chì hử mụ, em mới duy nhất làm đứt cầu chì 1 lần hôm gỡ bảng đồng hồSao tên này hay tiêu diệt cầu chì thế nhờ?
đợt em có thử xe của bác rồi, hoạt động bật tắt của AC ko như các xe nguyên bản, khu vực rơ le cũng đấu nối linh tinh rồi. Nguyên bản có 2 cái rơ le để đóng ngắt điện cho quạt dàn nóng và cho solenoi của lốc lạnh, vị trí nằm giữa hộp cầu chì tổng và accu. Khi nút AC trong taplo bật xanh (kể cả khi không nổ máy) thì 2 rơ le này đóng - quạt dàn nóng chạy và lốc đóng.Cầu chì điều hòa ở chỗ nào hả Bác? có phải nằm tất trong cái hộp gần Ắc quy không Bác Tro???
Quạt dàn nóng của minh không chạy? Lốc cũng không đóng. Chắc không giống bệnh này rồi nên không áp dụng được? mà cũng chẳng biết rơ le ở đâu mà đổi?
Viper ơi xe anh không có thấy 2 cái rơ le ở vị trí này. Hôm trước có thắc mắc với chủ tịch thì đợc giải thích là do bộ dây cung cấp mỗi đợt hàng có thể khác nhau nên dài ngắn khác nhau, và nó có thể nằm giấu vào đâu đó. Kể ra khác người tý cũng hơi bị lăn tăn, nhưng hiện tại điều hòa vẫn mát sun xyz nên cứ kệ đãđợt em có thử xe của bác rồi, hoạt động bật tắt của AC ko như các xe nguyên bản, khu vực rơ le cũng đấu nối linh tinh rồi. Nguyên bản có 2 cái rơ le để đóng ngắt điện cho quạt dàn nóng và cho solenoi của lốc lạnh, vị trí nằm giữa hộp cầu chì tổng và accu. Khi nút AC trong taplo bật xanh (kể cả khi không nổ máy) thì 2 rơ le này đóng - quạt dàn nóng chạy và lốc đóng.
Bác vệ sinh cái chân giắc, chân relay bằng mấy thứ như RP7 hoặc tương đương, sau đó bóp chặt 2 cái chân tương ứng với tiếp điểm relay trước khi cắm lại (hiện giờ cái khe ở chân giắc bị nóng hơi rộng). Chứ đây là loại giắc to chịu dòng cũng khá rồi đấy.Khi tháo rơ le của quạt dàn nóng, em phát hiện giắc cắm có dấu hiệu bị quá nhiệt. Xe em cũng bị chảy giắc cắm 3 chân của quạt và đã nối tắt cách đây 1 năm. Theo GS Viking thì vụ chảy giắc cắm là do dòng tăng ngoài mức thiết kế. Khi đã nối trực tiếp ko qua giắc 3 chân thì lại chảy giắc rơ le. Vậy lý do chính có phải chỉ do trở của quạt tăng.
trong hình em đã cắm rơ le sang bên giắc của lốc lạnh, rơ le này ko phải là hàng theo xe nhưng cùng cỡ giắc
Cảm ơn Viper. Hôm trc qua chỗ Bác Chủ tịch nhìn qua, cầu chì có vẻ vẫn ngon, nhưng cũng không để ý cái này. cuối tuần ra thợ kiểm tra tổng thể luôn.Khi tháo rơ le của quạt dàn nóng, em phát hiện giắc cắm có dấu hiệu bị quá nhiệt. Xe em cũng bị chảy giắc cắm 3 chân của quạt và đã nối tắt cách đây 1 năm. Theo GS Viking thì vụ chảy giắc cắm là do dòng tăng ngoài mức thiết kế. Khi đã nối trực tiếp ko qua giắc 3 chân thì lại chảy giắc rơ le. Vậy lý do chính có phải chỉ do trở của quạt tăng.
trong hình em đã cắm rơ le sang bên giắc của lốc lạnh, rơ le này ko phải là hàng theo xe nhưng cùng cỡ giắc
nguyên bản của xe nó thế này