- Biển số
- OF-135199
- Ngày cấp bằng
- 20/3/12
- Số km
- 5,981
- Động cơ
- 429,400 Mã lực
- Nơi ở
- Trại tù VS nghĩa địa
Quả bệ bước thế nào vậy cụ
Độ nhẹ tý
Độ nhẹ tý
Màu sơn đẹp quá, cụ sơn lại cả xe ạ? Hết nhiêu xiền cụ ơi?Độ nhẹ tý
Đúng là vịt của e bệnh giống nhà cụ rồi.chắc đến lúc p đi kt bảo dưỡng dây côn rồi.cảm ơn cụXe em trước cũng bị thế. Hỏi thợ thì cũng chui chỉnh côn cụ ạ. Nhưng a thợ vẫn dặn là do cửa vào số lùi có có vấn đề gì đó em không nhớ, nên khi vào số lùi phải từ từ, kiểu phải đạp côn, lựa lựa vào thì ko kêu, còn cứ đấm cộp phát là y rằng cứ như có cụ nào cầm hai vùng nồi đập vào nhau. Sau này em thay dây côn mới, thay bi chữ thập thì ko kêu nữa, hoặc có thể em quen xe rồi nên khi vào số lùi ko bị thế nữa, nhưng mà công nhận là đôi khi vào số lùi vẫn phải lựa lựa mới vào được.
Muốn xe to thì cậu cứa từ cột B trờ về sau đi, bỏ ghế sau lắp phản oánh chắn đượcNăm mới, chúc sức khỏe các cụ VK, NV và các cụ Viter. Tự dưng em được cho con Vịt, mà thỉnh thoảng phải đi, k đc bán, mà e thì k đi xe nhỏ bao giờ, xin hỏi các cụ cao nhân như VK, NV làm thể nào để con vịt nó to ra đc k ạ, em nghĩ mãi mà k ra. Mong nhận đc sự chỉ giáo của các cụ. tks all!
Ka ka, tớ vẫn Vizzz, đến hết đờiHi anh giai, a khỏe k? a còn đi vịt k? em hỏi thật đấy, ý em là nâng xe lên và banh rộng ra thì mãximum đc bao nhiêu, vì vịt càng A nên giới hạn maximum của nâng gầm k như cầu cứng, và thay lazanang óoset âm cũng bị giới hạn k thì láp trước bị với và ảnh hưởng đến quả chuông. chưa kể đến máy 1.6 thì có đi đc số 5 k nếu lên lốp to, vd 275 chẵng hạn, cứ đi số 4 suốt lại phụ công nhà sản xuất, vì xe có 5 số. hìhi. E k tranh giành gì với hội vịt của anh đâu, em chỉ quen đi xe cao, to nên cố gắng làm cho nó đúng ý thôi, độ xe mãi rồi, cuối cùng kết luận là " cái xe đi sướng nhất là cái xe nguyên bản" hihi.
Face book của hội vit là gì nhỉ. Mình tìm mãi k raKo mở đc thớt để mời các cụ cho phải nên cháu lúng túng từ tối đến giờ, xảy ra sơ suất mong cụ đại xá.
Cháu liên lạc với cụNAMVU để mời ae hội Vịt tring fb rồi cụ ạ
Ghế thì cụ làm chỗ nào ngon bổ rẻ thì cụ làm, bót lái vịt 100 con thì 99,5 con chảy dầu nên thi thoảng (6tháng) cụ bổ sung cho em nó tí, cửa gió thì cụ tự lấy tô vít 2 cạnh tách nhẹ từng cánh gió ra rồi kiếm cái chai cocacola to cắt lấy miếng nhựa làm cái thanh dẫn hướng bên trong thay cho cái thamh cũ bằng cao su, lắp lại là ổn. Còn nếu cụ vẫn muốn em nó ngon như mới xuất xưởng thì cụ xuống SU An Việt (TS cũ) dưới Ngọc hồi họ sẽ làm cho xe cụ mới hơn lúc xuất xưởngChào các cụ. Em dự định mua xe vitara đời 2005 về để đi. Tuy nhiên xe cần phải làm lại một số thứ như Bọc lại toàn bộ ghế, sửa lại bộ trợ lực lái, cửa gió điều hòa, các cụ cho em xin địa chỉ nào uy tín để em đến thay với ạ. Kính chúc các cụ mạnh khỏe và hạnh phúc.
Chào bác Viking. Vịt của em kêu lọc xọc trong ống giảm thanh đoạn gần động cơ nghe khá khó chịu. Em đã tháo đoạn đó ra, lắc lên nghe tiếng kêu trong đó. Không biết có phải bầu atalytic là phần giảm thanh đó không và đục bỏ thì đục như thế nào. Mong bác hướng dẫn giúp. Em ở Phú Thọ nên không tiện về xưởng bác được. Cám ơn bác.Ka ka, tớ vẫn Vizzz, đến hết đời
Chỉ mua thêm chứ nhất định không bán Vizz
Giới hạn trên của Vizz:
- Lốp 31 với điều kiện phải đẩy càng A lên trước, nâng gầm và nâng body, muốn bền láp thì xài thêm bộ hạ cầu.
- Nâng gầm max 3 inch (phải có bộ hạ cầu trước, nên thêm bộ giá đỡ hạ hộp số), thay càng A sau bằng càng độ, có điều kiện thì làm bộ càng A đôi.
- Nâng body max 1,5 inch
- Vành offset - 25
- Đục bỏ bầu Catalytic ở ống xả cho thoát máy
Ống xả Vit có 2 bầu, 1 cái bé sau động cơ là bầu Catalytic 1 cái sau đó, to hơn là bầu giảm thanh.Chào bác Viking. Vịt của em kêu lọc xọc trong ống giảm thanh đoạn gần động cơ nghe khá khó chịu. Em đã tháo đoạn đó ra, lắc lên nghe tiếng kêu trong đó. Không biết có phải bầu atalytic là phần giảm thanh đó không và đục bỏ thì đục như thế nào. Mong bác hướng dẫn giúp. Em ở Phú Thọ nên không tiện về xưởng bác được. Cám ơn bác.
Cám ơn cụ Viking. Em nhầm cụ với cụ Vit voiz vì các cụ đều nhiệt tình giúp mọi người. Đục bỏ cục than hoạt tính Catalytic máy bốc hơn nhiều không cụ. Em sẽ làm theo cụ. Chỉ e đi khám khí thải lại không đạt phải thêm xèng.. hối lộ. Em ..đùa ạ.Ống xả Vit có 2 bầu, 1 cái bé sau động cơ là bầu Catalytic 1 cái sau đó, to hơn là bầu giảm thanh.
Nếu lọc xọc ở bầu Catalytic thì bác tháo đoạn có bầu đó ra, dùng tuýp nước đóng vào để đục bỏ phần than hoạt tính trong đó đi (gọi là than hoạt tính chứ công thức nó khá phức tạp), cái này dùng đèn pin soi là thấy ngay ợ.ư, mạnh dạn đóng là nó vỡ ra thôi.
Còn nếu lọc xọc ở phần giảm thanh thì thay thôi ợ.
P/S: Em dân CNTT, không phải dân ê tô và cũng không có xưởng đâu ợ
Cụ Kinh mở xưởng chẩn đoán bệnh VIt là chuẩn xácỐng xả Vit có 2 bầu, 1 cái bé sau động cơ là bầu Catalytic 1 cái sau đó, to hơn là bầu giảm thanh.
Nếu lọc xọc ở bầu Catalytic thì bác tháo đoạn có bầu đó ra, dùng tuýp nước đóng vào để đục bỏ phần than hoạt tính trong đó đi (gọi là than hoạt tính chứ công thức nó khá phức tạp), cái này dùng đèn pin soi là thấy ngay ợ.ư, mạnh dạn đóng là nó vỡ ra thôi.
Còn nếu lọc xọc ở phần giảm thanh thì thay thôi ợ.
P/S: Em dân CNTT, không phải dân ê tô và cũng không có xưởng đâu ợ
Thật ra bạn Viking tốt nghiệp hạng ưu khoa Ôtô trường Đại học Ngoại ngữ ạ!!!Cụ Kinh mở xưởng chẩn đoán bệnh VIt là chuẩn xác