Mông má rồi lại phải độ đẹo tí.
Chuyện là hẳn các cụ VIT đều biết, cái dây côn ô la gin của VIT nó vi diệu lắm, vi diệu từ trong ra đến ngoài, từ chất liệu ra đến thiết kế vỏ, đến mức mấy anh Tung Của không bắt chước được và thế là anh ấy đẻ ra luôn một loại dây khác theo thiết kể riêng của anh ấy mà để cụ nào chưa biết thì cháu cứ xui các cụ phóng to cái dây phanh xe đạp Thống nhất ra, cả ruột lẫn vỏ thì sẽ ra cái dây lô.
Thế nên cụ nào chẳng may bị đứt dây, hoặc phồng vỏ (cái này bị nhiều hơn) mà phải thay dây lô Tung Của vào thì hẳn lấy làm phiền lòng lắm vì thấy rõ cảm giác gờn gợn sừn sựt mỗi lần đạp chân côn chứ nó không mượt như lụa giồng dây gin nữa, chuối lắm. Mực dù chuổi vậy nhưng giá của nó lại không chuối tí nào,
một chiệu hai chăm tám mươi ngàn cả công thay - trong trường hợp của cháo- mà cũng phải tóe máu mắt ra mới tìm được. Các cụ vui lòng xem bài nhà Ninja Shinobi để biết thêm chi tiết về cái công cuộc thay dây nó gian khổ ra sao.
Cháo rông dài như vậy để xe cụ nào dây vẫn còn ô la gin thì phải biết mà có ý thức giữ gìn cho cẩn thận để cái sự sướng nó được lâu dài, giữ sao cho chuổn thì để rãi rãi ta lại bàn tiếp :21::21::21::21:
Quay lại chuyện nhà cháo, sau khi thay cái dây lô lựt sựt kia thì cháo nhớ cái dây gin tha thiết và cháo nảy ra ý định là phải tìm cách đưa em nó về phục vụ lại, không chơi cái anh Tàu kia nữa.
May mắn thay dây của cháo là bị phồng chứ không phải đứt nên cuối cũng cùng có giải pháp, cháo sẽ bóc, cắt bỏ đoạn cao su bị phồng đi, dùng dây đồng cuốn biến áp (đâu loại 0.8 hay 1 gì đó) cuốn thật chặt xung quanh, sau đó cháo sẽ dùng ống co nhiệt bọc ra bên ngoài rồi nướng cho nó ôm chắc vào cuộn dây đồng, ngon cứ gọi là :6::6::6::6:
Nghĩ là nói mà nói là làm:
Cuốn dư này.
Nó sẽ ra dư lày.
Để tí ra mua ít ống co nhiệt loại to cho nó dứt chuyện nhể (y)(y)
Chiều ngày mai nhận tiện ra gara, cháo sẽ thay luôn cái dây này vào dùng lại, cất cái dây lô Tung Của ki đi làm spare. :6::6::6::6: