Chi hội VITARA mông má và độ đẹo

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,317
Động cơ
565,104 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Lão nào máu thì cứ mang 2 củ rưỡi + 1 bữa bia tươm tươm đến mà xách cái cản RQL về nhá!:))
Lão Lủi đọc cái này chạnh lòng chết, bao công sức hì hục giờ lão Trọ lại rao bán, em mà là lão Lủi em đâm đầu vào bia mà ngứt !

Mà cái cản bao nhiêu cân mà tính 2 củ rưởi? đắt quá ! em tính đơn giản là 20kg x 30.000 = 600.000 đ

:)) Zìm hàng tí !
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,492
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Lão Lủi đọc cái này chạnh lòng chết, bao công sức hì hục giờ lão Trọ lại rao bán, em mà là lão Lủi em đâm đầu vào bia mà ngứt !

Mà cái cản bao nhiêu cân mà tính 2 củ rưởi? đắt quá ! em tính đơn giản là 20kg x 30.000 = 600.000 đ

:)) Zìm hàng tí !
Thế này thì con Lủi nó đâm đầu vào tường chứ chả phải bia nữa!:))
 

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,282
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Chửa hiểu ý chủ tịch, phải chăng chủ tịch phá nhà làm đường đua cho các Vịt chọi
Nhà chủ tịch rộng tóa, 2 mặt đường nữa. hic
Chẳng là Chủ tịch và Thời đao phủ sắp khai trương "Lò mổ" vịt.
Nhà chùa dự vậy.
 

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,317
Động cơ
565,104 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Chẳng là Chủ tịch và Thời đao phủ sắp khai trương "Lò mổ" vịt.
Nhà chùa dự vậy.
Em phải công nhận, cứ liên quan đến chức tước ở OF, mới đầu thì tuềnh toàng, về sau lồi ra bao thứ ! Nào là sắm Vịt mới cho vợ đi chợ ư, nào là mua mảnh đất 400 - 500 m2 để làm sân chơi cho anh em này ! sợ tóa !:-ss
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Em phải công nhận, cứ liên quan đến chức tước ở OF, mới đầu thì tuềnh toàng, về sau lồi ra bao thứ ! Nào là sắm Vịt mới cho vợ đi chợ ư, nào là mua mảnh đất 400 - 500 m2 để làm sân chơi cho anh em này ! sợ tóa !:-ss
Mảnh này hơn nghìn mét đấy cụ ạ
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,492
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Riêng mụ thời sẽ còn phải khóc nhều nha nếu đang miu tính chiện xơi mấy con bộ đờm :D
Bộ đờm của lão hịn thật, thu phát choang choang!:D
Ko tham cũng phải động lòng....X_X
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
974
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm đâm vào fence trên đường cao tốc mới thấy cái khung bảo vệ đèn đã trả đủ tiền cho cả cái cản (hơn 4tr). Nếu không có nó
thì vịt nhà cháu đi toi quả đèn bên phụ rồi.

Cái vấu trên biển số nếu làm cao lên, lắp thêm đèn biển số bên trong thì hợp lý hơn chăng(?).
Chiều cao và chiều rộng của cản trông có vẻ hơi nhiều (?). Nếu giảm chút thì sẽ -> tăng góc tới của xe, ->giảm trọng lượng cản.

 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Hôm đâm vào fence trên đường cao tốc mới thấy cái khung bảo vệ đèn đã trả đủ tiền cho cả cái cản (hơn 4tr). Nếu không có nó
thì vịt nhà cháu đi toi quả đèn bên phụ rồi.

Cái vấu trên biển số nếu làm cao lên, lắp thêm đèn biển số bên trong thì hợp lý hơn chăng(?).
Chiều cao và chiều rộng của cản trông có vẻ hơi nhiều (?). Nếu giảm chút thì sẽ -> tăng góc tới của xe, ->giảm trọng lượng cản.

Cái vấu đấy là để bắt con lăn đầu tời, các cụ nhà mình chưa lắp tời thì tạm tận dụng làm cái sừng, dừng đèn đỏ có chú sedan nào lùi vào nhìn xuyên thủng cho đã mắt.
 

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,282
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Cái vấu đấy là để bắt con lăn đầu tời, các cụ nhà mình chưa lắp tời thì tạm tận dụng làm cái sừng, dừng đèn đỏ có chú sedan nào lùi vào nhìn xuyên thủng cho đã mắt.
Đề nghị VRC diễn tả vụ "thanh chống lắc cầu sau" nhé. Hôm trước trên dán đỏ Sư chúi mắt vào đấy thấy hay quá!
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Đề nghị VRC diễn tả vụ "thanh chống lắc cầu sau" nhé. Hôm trước trên dán đỏ Sư chúi mắt vào đấy thấy hay quá!
Cầu sau của Vịt được thiết kế hiệu quả đến mức không thể đơn giản và ngắn gọn hơn. Việc giữ cầu sau chỉ có 2 cánh tay đòn bắt vào chassis và một càng chữ A bắt phía trên quả bí.



Việc giữ ổn định ngang đã có thanh cân bằng ta đã làm thành công. Tuy nhiên nếu đi vào đường nghiêng hoặc vào cua ở tốc độ cao thì toàn bộ lực văng được dồn vào khớp nối rotuyn càng A. Rất nhều xe, trong đó chắc chắn có xe em và cụ Nam Vũ bị giãn tầng sinh môn ở điểm này.

Ngoài ra các cụ để ý thấy kích hết một bên lốp sau lốp không chạm vào đâu cả, nhưng khi vào khe bầu bí, đi nghiêng hoặc vặn ở điều kiện khắc nghiệt thì lốp quẹt vào chassis. Đó là do càng A đã làm việc quá sức, không giữ được cầu sau ở vị trí nó cần giữ.

Thanh giằng cầu sau giữ cho cầu lên xuống, vặn vẹo thoải mái đúng quỹ đạo kể cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Cảm giác đi đường nghiêng, hố so le hoặc vào cua tốc độ cao xe cực kỳ ổn định, hết sạch cảm giác chòng chành hay mất kiểm soát lái. Chả thế mà các xe SUV đời cao hoặc xe sedan đắt tiền nó đều có thanh này.

Cái thanh lắp trên xe em là copy nguyên xi từ xe cụ Vịt om xấu, cho nên chắc là đủ tiêu chuẩn của Vịt. Chỉ có điều thanh chống lắc bản quyền Nam Vũ phải quay ra đằng trước vì phía sau hết mất chỗ rồi.

Em chưa chụp được hình thật, lấy tạm hình minh họa lên để các cụ ngâm cứu.


Kể cả khi trọng lượng nửa xe đè lên 1 bánh sau theo chiều ngang thì cầu sau không bị xô lệch khỏi quỹ đạo.
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Ngoài ra, các cụ nâng gầm chú ý: Càng A cầu sau chỉ thả được đến một ngưỡng nhất định, nâng gầm cao quá 4cm (độn lò xo) + nối thụt hoặc thay thụt dài hơn là càng vượt ngưỡng thả dẫn đến ngoác cửa mình rotuyn. Để khắc phục điều này nên làm một cái spacer đặt vào giữa cầu và càng. Nâng cao bao nhiêu thì làm spacer bấy nhiêu hoặc ít hơn 1-2cm thôi.

 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top