- Biển số
- OF-39790
- Ngày cấp bằng
- 3/7/09
- Số km
- 3,578
- Động cơ
- 504,780 Mã lực
Viking khéo tay quá!!!!!!!! Chúc mừng bác!
Thực ra vỏ quạt đã được cố định bằng 2 thứ:Ngon choét, đỡ được 700k & yên tâm về chất lượng. Thêm 1 buổi chiều sung sướng được nghịch bẩn
Có điều quả đo đỏ em chưa hiểu lắm. Bác dùng tô vít cậy nó ra, nhưng đến lúc lắp vào chỉ cần keo silicon là cố định được rồi, hay phải thêm keo dính gì khác nữa? Hai nửa bầu quạt nó dính vào nhau kiểu gì, viền mép hay chỉ có keo không thôi?
Biết thế đợt trước giữ lại cái thân quạt cũ, lần này chỉ việc tự sướng theo chỉ dẫn nhà Vikinh --> có thêm cái quạt xơ cua
Quả vam tự chế bổ sung kho đồ của Vitclub là rất hợp lý, sau bài này chắc có nhiều bác muốn tự sướng đây
Em cũng học tập nhà Viking thôi, thay mới là cứ lấy cái cũ (riêng lốp + acquy thì bỏ qua), biết đâu có lúc lại mày mò ra thì mới khoái cụ nhể!Biết thế đợt trước giữ lại cái thân quạt cũ, lần này chỉ việc tự sướng theo chỉ dẫn nhà Vikinh --> có thêm cái quạt xơ cua
Em cũng học tập nhà Viking thôi, thay mới là cứ lấy cái cũ (riêng lốp + acquy thì bỏ qua), biết đâu có lúc lại mày mò ra thì mới khoái cụ nhể!
Cụ nói em mới biết! Nghĩ thấy tiếc quá!Kụ hoang thế?
Acquy chết 100k/quả
Lốp chết 50k/quả. (Nhưng cái này ít thằng mua.)
Cụ nói em mới biết! Nghĩ thấy tiếc quá!
Dạo nọ thay quạt dàn nóng cho Ếch, thợ hỏi có lấy lại cái cũ không, em lắc! Đọc xong bài của Viking lại thấy tiếc cụ ợ!
Tuần trước thay láp trung gian vì vòng bi hơi bị rơ, chạy thì cũng không sao nhưng em cẩn thận, sờ ví phát & nhất trí thay luôn, mà lại phải thay cả cụm, đặt hàng Ford gần 1 tuần mới có, em thay rồi, toi > 5 củ.
Rút kinh nghiệm em tha cái láp cũ về, mua cái vam tháo vòng bi ngon lành (được cái là em có thêm đồ nghề!). Khi nào cần thì mua vòng bi lắp vào là ok, cùng lắm là vài trăm k. Kết luận: vài trăm > 5 củ! Thế mới đau!!!!!!!!!
Cụ chạy thế thì ngang ngửa với Ếch 2.3L 4x4 nhà em à?Xe em chả hiểu dạo này xăng cộ ăn nhiều kinh. Trung bình trong phố phải 14l, ngoại thành có tí núi non nhưng chủ yếu đường bằng cũng xơi cho 11l. Em đã xuống Việt Anh xúc rửa bướm, kim phun rồi tiện thay cả 4 quả bugi NGK sản xuất cho Su. Mới đổ xăng đi ướm ướm được gần trăm km cũng thấy khả năng phải 12,13l
Kụ sút phát này lão Bắc đỡ ko nổi!Cụ chạy thế thì ngang ngửa với Ếch 2.3L 4x4 nhà em à?
Chính xác là thứ 4 tuần trước cụ ạ, cùng với rửa bướm luôn.Bao lâu rồi bác không vệ sinh lọc gió????
Em thấy Tây nó bảo thế này: Nếu xe chạy ăn xăng phải kiểm tra các thứ sau đâyVãi chưởng nhà cụ Viking. Ai cũng như cụ Hải Nguyễn và VK thì các bác thợ gầy thật lực.
Tiện em hỏi các cụ ạ:
Xe em chả hiểu dạo này xăng cộ ăn nhiều kinh. Trung bình trong phố phải 14l, ngoại thành có tí núi non nhưng chủ yếu đường bằng cũng xơi cho 11l. Em đã xuống Việt Anh xúc rửa bướm, kim phun rồi tiện thay cả 4 quả bugi NGK sản xuất cho Su. Mới đổ xăng đi ướm ướm được gần trăm km cũng thấy khả năng phải 12,13l. Trong khi đó trước đây xe em trong thành là 11l, đường trường quanh quẩn từ 7-9l.
Các cụ phán giúp em với ạ. Xe bốc, khoẻ, chạy ko thấy có hiện tượng gì, bugi tháo khô rang không bám muội.
Em nghĩ chắc nó sẽ thể hiện ra ở vận hành của xe, ở một mức độ nào đó. Có điều vì chưa gây hiệu ứng đủ lớn nên bác chưa nhận ra ngay thôi. Còn danh sách này giúp bác liệt kê một cách có hệ thống các khả năng có thể, sau đó dùng phương pháp loại trừ dần để tìm được nguyên nhân thực sự của bệnh tốn xăng. Nhiều trường hợp vì không lập một danh sách như vậy nên mất nhiều công sức, thời gian mà vẫn không xử lý được triệt để vấn đề, do bỏ sót một chi tiết nào đó chưa kiểm tra. Em cũng chỉ thuần túy lý thuyết vậy thôi, nhiều khi cứ phải vừa chạy vừa cảm nhận dần mới tìm ra được bệnh của xe mình.Cảm ơn cụ toan cơ vì đã hướng dẫn rất chi tiết.
Em chỉ có 1 thắc mắc nhỏ là các vấn đề nêu trên nó có thể hiện thông qua sự vận hành của xe ko ạ? Lí do vì xe em chạy thấy rất ngon, bốc, khoẻ, côn bám tốt leo đèo núi phăm phăm, ko phàn nàn gì ngoại trừ vụ xăng cộ.
Cụ toanco_k32 tư vấn chi tiết rồi, cụ làm theo cách loại trừ dần dần chắc sẽ ngon lành.Cảm ơn cụ toan cơ vì đã hướng dẫn rất chi tiết.
Em chỉ có 1 thắc mắc nhỏ là các vấn đề nêu trên nó có thể hiện thông qua sự vận hành của xe ko ạ? Lí do vì xe em chạy thấy rất ngon, bốc, khoẻ, côn bám tốt leo đèo núi phăm phăm, ko phàn nàn gì ngoại trừ vụ xăng cộ.
Phục cụ thật đấy. Thời buổi thóc cao gạo kém sao cụ không mở xưởng sửa xe nhỉ.Xong xuôi nó dư lày: