vưng
mai em lại phải bỏ việc vào bắt T&S check mới đc, trước khi bảo dưỡng chả sao, sau bảo dưỡng đâm ra thế lày
mai em lại phải bỏ việc vào bắt T&S check mới đc, trước khi bảo dưỡng chả sao, sau bảo dưỡng đâm ra thế lày
Nước làm mát hao do 3 nguyên nhân:
- Két nước bị bít kín bùn, khả năng giải nhiệt kém làm nước sôi, bốc hơi --> hao
- Bục két nước dạng nhẹ, bình thường không thấy xì nước nhưng khi xe chạy, áp suất trong két tăng làm xì nước
- Thủng nắp đậy lỗ kỹ thuật: Bên trong máy có các nắp kỹ thuật to bằng nút chai beer, dùng nước làm mát không đúng tiêu chuẩn sẽ làm các nút này gỉ --> thủng. Nước làm mát thẩm thấu sang động cơ, dầu động cơ trắng như sữa.
Của bác mất nhiều nước thế thì khả năng 2 là rất cao, cần xử lý ngay kẻo thiệt hại khôn lường, nặng có thể vỡ máy.
Thời giá két nước VIT bây giờ là 2 chiệu, chưa bao gồm công thay và nước làm mát.
Ra Gara thì 3 chiệu full
Vào hãng là 6 chiệu ++