Vịt của em hôm qua đã dính chưởng giống nhà raotro
. Sáng 7h lấy xe đưa cu con đi học, dọc đường thấy xe cứ yếu yếu. Chạy được 5km, thả con xuống cổng trường, lên xe vào số 1, đề pa thấy máy kêu lọc cọc. Em bụng bảo dạ: vừa thay bộ bugi Denso xịn thế, chạy chưa được 1 vạn km mà đã chết rồi à, không biết có được bảo hành không nhỉ. Cố gắng lê lết qua mấy chỗ tắc đường, chạy thêm được khoảng 2km nữa xe yếu xìu luôn. Em tấp xe vào lề, mở nắp ca-po kiểm tra bugi, không chú nào chết cả. Liếc qua bình nước phụ khô cong, sờ nắp két nước thì mát mẻ hơn bình thường.Vội vàng tắt máy, mở nắp két nước cũng khô cong nốt. Thế là gọi chú bạn ra kéo về 87 Láng Hạ. Sau khi tháo két nước kiểm tra, các bác ấy thông báo két nước của em bị mục, đã thử hàn nhưng lại bục tiếp chỗ khác. Kết luận là thay mới 3.5tr + công thay 150k. Kiểm tra lại máy móc thì vẫn chưa có vấn đề gì nghiêm trọng
Bực cái là suốt đoạn đường thì kim nhiệt vẫn nằm rất ngoan ở vị trí giữa đồng hồ. Em đã nhờ các chú thợ ở 87 Láng hạ kiểm tra ngay sau đó, thì sensor và đồng hồ vẫn hoạt động bình thường. Không hiểu được tại sao nữa.