Thương nhiều cụ nhà ta quá. Sáng nay 3/11 vẫn còn nhiều cụ cố tình nội nước, sau đó chỉ thấy béo mấy ông cứu hộ.:'(
Với điều kiện đường vắng không có ai phía trước phải tránh mới lùi được cụ ạ.Nói chung em thấy đi lùi vẫn là 1 cách hay. Phân tích cụ thể ở đây nè bác : http://www.otofun.com/showthread.php?t=54444
Em thấy chỉ nên lội đến mức giữa đèn pha thôi (khoảng 80cm), vì cao hơn nữa thì nước sẽ vào củ đề và máy phát điện (em nhìn thấy cả dây đồng quấn bên trong), lâu ngày sẽ sinh nhiều bệnh về điện không lường trước được.Có cái giề đâu mà phải ngâm với cả kíu.
Bác chỉ có mỗi việc bỏ xiền ra, nâng cái lỗ mũi của con vịt lên mép trên kính thì có mà ngập gấp rưỡi thế nó vẫn bơi tốt nha
Vâng. Mấy ngày vừa rồi, nếu ko cần thiết, em cũng chả có nhã hứng để dìm con Thiên nga chân ngắn của mình xuống nước. Buộc phải lội, em cũng chỉ lội khoảng 60 cm nước trở xuống.Em thấy chỉ nên lội đến mức giữa đèn pha thôi (khoảng 80cm), vì cao hơn nữa thì nước sẽ vào củ đề và máy phát điện (em nhìn thấy cả dây đồng quấn bên trong), lâu ngày sẽ sinh nhiều bệnh về điện không lường trước được.
Tóm lại là bất đắc dĩ mới phải lội nước, còn thì đi vòng cho nó lành.
Báo cáo bác là em đi số một. Rất từ từ thong thả. Tự nhiên máy rồ lên, em đoán là bánh không chạm đất nữa hoặc như bạn em nói thì là do nước làm cho côn không bám nữa (???) *-)Vâng. Mấy ngày vừa rồi, nếu ko cần thiết, em cũng chả có nhã hứng để dìm con Thiên nga chân ngắn của mình xuống nước. Buộc phải lội, em cũng chỉ lội khoảng 60 cm nước trở xuống.
Bác chủ thớt bị chết vì dùng chiến thuật sai lầm. Đáng lẽ, đi số thấp, ga to, đi chậm để đảm bảo máy luôn khỏe thì bác làm ngược lại.
Vâng. Có lẽ là em nhầm bác sang một bác khác: Đi qua chỗ ngập, cắm đầu, chạy thật nhanh, đến nửa đường, vướng xe khác là ặc ặc.Báo cáo bác là em đi số một. Rất từ từ thong thả. Tự nhiên máy rồ lên, em đoán là bánh không chạm đất nữa hoặc như bạn em nói thì là do nước làm cho côn không bám nữa (???) *-)
Không biết báo có copy bài này của bác Vịtxanh khôngCác bác chắc ai cũng biết rằng: Chất lỏng không chịu nén.
Khi lọt vào trong cylindre, nước chiếm 1 thể tích cố định khiến piston không thể đạt tới điểm chết trên.
Với quán tính lớn, trục cơ đang quay với tốc độ hàng ngàn vòng/phút sẽ bẻ cong tay biên. Xấu hơn, nó sẽ bẻ gẫy tay biên, phá vỡ vỏ động cơ.
Sự cố nặng nhất là những xe bị nước tràn vào động cơ đúng lúc tua máy đang ở mức cao. Khi máy vận hành bình thường, các piston lao lên ép hỗn hợp khí nạp với tốc độ khoảng 1.000 vòng/phút. Do hỗn hợp khí nạp đã bị nước chiếm chỗ và vì nước không chịu nén nên chính lực ép này đã tạo phản lực làm biến dạng cong các tay biên và piston, khi tay biên cong quá sẽ bị gẫy. Đoạn gẫy này sẽ chọc thủng thành động cơ phá hủy máy.
Nó có cóp hay không thì chỉ có nó bít.
Không phải nước làm côn không bám nữa đâu mà bác.Báo cáo bác là em đi số một. Rất từ từ thong thả. Tự nhiên máy rồ lên, em đoán là bánh không chạm đất nữa hoặc như bạn em nói thì là do nước làm cho côn không bám nữa (???) *-)
Vịt xanh:Không biết báo có copy bài này của bác Vịtxanh không
Các bác chắc ai cũng biết rằng: Chất lỏng không chịu nén.
Khi lọt vào trong cylindre, nước chiếm 1 thể tích cố định khiến piston không thể đạt tới điểm chết trên.
Với quán tính lớn, trục cơ đang quay với tốc độ hàng ngàn vòng/phút sẽ bẻ cong tay biên. Xấu hơn, nó sẽ bẻ gẫy tay biên, phá vỡ vỏ động cơ.
Vịt Xanh:Sự cố nặng nhất là những xe bị nước tràn vào động cơ đúng lúc tua máy đang ở mức cao. Khi máy vận hành bình thường, các piston lao lên ép hỗn hợp khí nạp với tốc độ khoảng 1.000 vòng/phút. Do hỗn hợp khí nạp đã bị nước chiếm chỗ và vì nước không chịu nén nên chính lực ép này đã tạo phản lực làm biến dạng cong các tay biên và piston, khi tay biên cong quá sẽ bị gẫy. Đoạn gẫy này sẽ chọc thủng thành động cơ phá hủy máy.
:^)[/QUOTE]Nó có cóp hay không thì chỉ có nó bít.
Mà cái lá cải vnexpress thì nó vốn bậy bạ vô cùng.
Nó còn vu vạ cho em là tác giả 1 số bài viết về...SẢN KHOA
Những cái em viết thì sách nó dạy đầy í mà.
Thật ra em có thể viết được kỹ hơn nữa cơ. Dưng mà lười, ngại gõ lém.
Hơn nữa viết ở đây theo em là nên viết súc tích, dễ hiểu.
Cứ suy từ bản thân em ra, vốn là đứa rất lười đọc. Cứ nhìn thấy chữ là...SỢ rồi. Có lẽ tới 80% các bác cũng vầy
Thì kụ ý lại đề lại để xông lên đó thôi kụ!Em tưởng chết máy xong mà không đề nữa thì không cong tay biên chứ, chả lẽ đang chạy, phi vào nước, chết máy, cong tay biên luôn hả bác? thế thì cũng camơ run khi đi vào nước nhỉ