Vịt Cần Thờ di cư ra Bắc .2300km- 9 ngày

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
Xe này của bác Au Tran thì phải, e xem bác ý đăng trên OS lâu rồi đúng không ạh.

Em nghĩ là rất ngon, he he. Chắc sau này e cũng mua lại VIT.
dạ chuẩn ạ
bác ấy rất nhiệt tình giúp đỡ, mỗi tội giá hơi bị chắc :)
 

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
em hầu các bác tiếp nốt phần còn lại, tranh thủ tý lúc rảnh

Nha Trang - Quy Nhơn : hình như hơn 200km
rời Nha Trang lúc tầm 2h em đến quy nhơn, đường từ Nha Trang ra Quy nhơn có đoạn đèo rất khó đi
vì có rất nhiều xe tải, đường thì xấu, vạch lại o rõ ràng đến khổ

vào đến gần QN cũng là lúc hoàng hôn, nên lúc đổ đèo nhìn QN rất đẹp với đèn thuyền hay đèn gì đó lung linh trên mặt biển

ở QN chưa đến thì vẫn chưa hình dung nó như thế nào, nghĩ nó nhỏ, nhưng cũng khá rộng rãi, tuy là đường bên trong thành phố khá nhỏ

Buổi tối đi tìm mấy món đặc sản ở đó, bánh đa tráng trứng, với bủn thịt ...
ở đây thấy các em học sinh người dân đi rất nhiều xe đạp điện



Ngày 5 : Quy Nhơn Đà Nẵng: 300km

rời QN vào buổi sáng tầm 8h sau khi ăn sáng
đến QUảng ngãi đúng tầm trưa,
Chiều bắt đầu khởi hành đi Đà Nẵng

đến đà nẵng do đặt phòng ở khu non nước nên anh google map anh ấy bảo có chỗ rẽ ra thẳng non nuwowc skhoong phải đi vào thành phố , ai dè phải vòng đi vòng lại qua quả soát vé mất 3 lượt, hỏi ra mới biết dduwognf đó cầu đang sửa nên không đi được, nên đành lại lượn vào thành phố.

phải nói sau khaongr 2 hay 3 năm không quay lại đà nẵng giờ đã khác quá nhiều, đường 2, 3, 4 làn mênh mông sạch sẽ, cầu bắc qua sông đang sây dựng liên tiếp, tuyến đường sang bên non nước mấy năm trước còn như đường về quê, giờ thì 4 năm làn gì đó thênh thang,

Dọc đường bãi non nước là đường Trường Sa đặc cách giành riêng cho các resort, cả dduwowgnf phải tới 20 - 30 km toàn resort 5 sao, e rón rét rẽ vào quả 4 sao Sandy beach ( chắc là duy nhất 4 sao ở đây mất )






Hội án thì vẫn vậy gần chục năm nay rồi mà vẫn thế không thay đổi





Ở lại Đà nẵng 2 ngày

ở đây em bị vẫy mất 2 phát,

phát đầu tiên: vừa ăn uống với đưa bạn xong quay trở lại bên non nước, bị các anh đứng đầu quốc lộ gọi vào, tưởng các anh gọi vào vì thấy biển lạ, nhưng cũng kiểm tra lại xem mình quên gì o, mới phát hiện ra quên mất không bật đèn, bị các anh gọi ra,

kẹp 2 loét vào sổ
dạ dạ cháu cháu
xem xét tý, từ đâu chạy về thế
dạ dạ
cháu cháu
từ Cần Thơ ra,
ừ thồi nhớ bật đèn lên nhé
da dakk chau chau
chú cầm ít uống nước
lườm đểu phát
thôi đi di
ơ ơ ơ
lại thấy yêu đà nẵng hơn vị cái vụ này rồi đấy,

quả thứ 2:
lúc rời Đà Nẵng chạy ra Huế, đoạn gần ra quốc lộ, có chú Ben cứ ì ì trước mặt, em còi, nhan, pha đủ kiểu, bác ấy vẫn ì fi trước mặt, thôi đành em hy hoáy vượt phải, ai dè vừa vượt sang cái thấy ngay mấy chú xxx đang đứng
thế là bị tóm tại trận
lại cháu cháu với 2 loét ngày hôm qua vẫn còn kẹp trong đó,
xxx sao đi lại vượt phải thế
dạ dạ cháu cháu
lật lật dở dở
thôi đi đi
ơ ơ ơ
em lại giầu trí tưởng bở tưởng các chú ở đây toàn thế
ai dè em xem lại sổ hóa ra " đồng hào có ma "
em còn tưởng em bị rơi ra dduwognf nữa cơ,
thôi thế là lại mất đi tý hình ảnh rồi
 

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
NGày 7 : Đà Nẵng- Huế- Quảng Bình: 260km

rời Đà nẵng tầm 8h30
do đã khá chán với đường đèo,và muốn ghé qua Huế, em không ham hố quả Hải Vân nữa

quả Hầm Hải Vân khá hiện đại tốc độ tối đa 80 và tối thiểu là 40 thì phải

về đên Huế thì gặp quả này em phải kể để cảm ơn các dân ở đáy

đến Huế phát em phải đi tìm ngay hàng cháo cho cháu ăn trước,
gặp một đôi vợ chồng chở đứa bé,
gặp đúng người rồi
em hỏi bác ấy báo đường này đường kia,m rẽ này rẽ nọ,
em đang ú ớ, thì bác ấy báo theo tôi ,
chỉ chỉ trỏ trỏ
thế là em cứ theo bác ấy,
lòng vòng một hồi
dù biết trước dân Huế rất nhiệt tình
nhưng bắt đầu đến đoạn đường nhỏ hơn và loàng ngoằng
đã bắt đầu rén rén
thôi thì động viên
chắc nhà bác ấy ở cùng đường đó
cuối cùng cũng tới nơi
chỉ đúng hàng cháo dinh dưỡng chuẩn đét
em cảm ơn rối rít
bác ấy vẫy vãy tay rồi quay đầu xe lại đi nguojc lại
quả này thì em rơi lệ luôn






Rời Huế, cũng đã khá muộn tầm 2h30 đến 3h
em quyết định rẽ ra HCM tét thử phát cũng lên được đến 120
đường ngon lành vắng tanh, người chẳng thấy đâu chỉ thỉnh thoảng có mấy anh Trâu Bò qua đường như ở truồng nhà mình




đến Quảng Bình nghỉ ngơi
sáng hôm sau định chạy Về Ninh bình luôn nên tương đối dài nên định đi sớm

bảnh mắt ra xuống nhà
em bắt đầu bị thử thách
nổ máy mãi không nổ được
bắt xe ôm đưa cháu đi ăn cháo trước với vợ
còn em đi tiếp tục tìm cái gara,
tìm mãi mới có hàng chịu đi vào xem xe,
vào đến nơi thủ một hồi bác thợ báo hỏng phu xăng rồi
làm ở đây mất 2h còn hơn
thôi cẩu về nhé
ok
thế là em nó như này ạ





mãi đến tận trưa mới xong
em làm tạm bán bún rồi khởi hành với xác định thôi cứ đi đến đâu rồi tính nếu không về kịp đến Ninh Bình thì nghỉ tại Vinh vậy
trên đường đi thân phục ở Ninh Bình lại cứ gọi điện hỏi han tình hihnf, rồi cảnh báo mưa bão làm cứ thêm căng,

may ở hiền nên giời cũng thương, định tính là đi HCM tiếp nhưng bị quả phun xăng mà anh thợ phán rằng bệnh này chết bất cứ lúc nào, chẳng có nguyên nhận, nên em đành AH1 cho nó lành
đoạn đường từ QuangrBinhf ra VInh rất ngon lành xuất phát tầm 1h mà đến vinh mới chỉ gần 5h ,

thế là chỉ dừng chân lại ăn uống cho bé,
tưởng đường vẫn ngon lành như đoạn vừa rồi nên em làm luôn về Ninh Bình

ài đường thì xấu mà khó đi ,nhất là từ Thanh Hóa về NInh bình, chỉ được mỗi quả đường tránh thành phố khaongr 10km thì đường ngon hơn cả pháp vân, ai dè còn lại thì xấu vô cùng xấu.
đã thế phí đường còn 20 khìn, cao nhất tất cả các chặng

đường tối , lai xấu, lại đông nên đi hơi rén'

về đến nhà với Thân Phụ là ddugns 10h, đường làng thì lại đang phơi rơm nên thân phụ phải ra tận cổng để dọn đường,

thê slaf thở phảo nhẹ nhõm bật đèn xuống xe, lúc đó 2 thân phụ mới tá hỏa" ơ sao lại có cả vợ với cháu thế này "

chả là em không nói đưa cháu đi, vì nó nhỏ quá, nếu không chắc là còn lâu mới cho mang đi :)



sáng hôm sau ăn trưa xong bắt đầu 100km cuối cùng,
cảm giác ngon ơ, sao 100k mà cư như là đoạn đường đi làm :D

cuối cùng thì em cũng bình an vô sự tại gia
 

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
em xin tổng kết đoi điều chuyến đi luôn ạ
xăng hết 4 triệu chẵn:
km: 2300km
9 ngày

1.từ nam ra bắc đâu đâu cũng là nhà vì chỗ nào cũng thấy anh Sacombank, anh Mai Linh, anh Thegioididong
2.Dân từ miền tay ra đến khu vực Huế cực kì nhiệt tình và mếm khách( cái khoản này sau khi đi về em thấy ngượng chính bản thân mình và bản thân miền bắc mình, cần phải sửa đổi nhiều hơn hơn nữa )
3.Thẻ ATM nếu tiện thì nên dùng của SACOMBANK, đi đâu cũng có
4, Quả IPAD phát huy rất tạc dụng trong mọi trường hợp : êm đi dến đâu lướt web xem địa điểm ks, ăn ướng, vui chơi đến đấy, đường đi thì cứ như ở nhà mình
5. trên đường đi cần liên tục ghi lại sdt cứu hộ tại những đoạn trước khi vào đèo
6.đất nước mình quả là rộng lớn, và hùng vĩ
7.các đô thị lớn dọc quốc lộ giờ đều đã khang trang, đường xá rộng rãi, các thành phố nhỏ phát triển nhanh
8.dù trước khi đi chưa biết cháu nhà em sẽ ăn uống thế nào chỉ đề phòng hộp sữa to và ít đồ ăn sẵn nhưng các thành phố bầy cháo dinh dưỡng cũng nhan nhản rồi nên cũng nhàn hơn
9. nói chung là nhiều điều lắm a
10. giờ đi du lịch chỉ thích đi oto thôi ợ
11. giờ kinh nghiệm cầm tay lái của cháu lên đến gần 3 nghìn roài ợ :D
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
hỏng phun xăng hay hỏng bơm xăng hả bác
 

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
cái mà hôm trước bác mua về từ tháo ra lắp vào đấy ạ
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
bác có cái thùng đá nhìn ngon nhỉ, ko biết khi đi offroad nó có nhẩy tưng tưng ko
 

kien_ktnl

Xe buýt
Biển số
OF-9040
Ngày cấp bằng
29/8/07
Số km
754
Động cơ
543,460 Mã lực
chúc mừng bác chủ thớt có xe đẹp, du lịch được từ Nam ra Bắc, thượng lộ bình an, dọc bài của bác thấy vui vui
 

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
Chả hiểu lúc đi máy bay vào thì những thứ ấy ở đâu nhề?8-}
bay vào chỉ có 2 cái vali và túi máy ảnh thôi ợ
dạ cái hộp đá đó là em mua ợ Cần Thơ ạ, chứ bay vào mà mang theo thì khộ, sau khi bác chủ xe ( làm về điện lạnh ) tư vấn o nên mua tủ lạnh 12v vì nhanh hỏng nên em quyết làm quả hộp nhựa này, bác chủ xe dẫn vào metro chọn, vừa khít giữa 2 ghế, trải thêm quả chiếu và chăn lên nữa là thành cái giừong ngon lành cho bé con

cứ khoang 1 đến 2 ngày em lại ghé chợ mua một nửa hộp đá, một nửa để nước và đồ ăn cho bé, ngon choét. lúc đi thì o sao vì vẫn nhiều đồ

hì về HN em vẫn để đó cho tiện bên trong còn vài chai nước nên đi thjinhr thoảng cũng loảng xoảng
 

vanthe77

Xe tải
Biển số
OF-73499
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
458
Động cơ
428,980 Mã lực
Chúc mừng kụ cùng vợ cả, vọ hai, và bé về nhà an toàn. nhà Kụ ở chỗ nào Ninh Bình mà đẹp thế, em ỏ Hoa Lư Ninh Bình. Trên này em ở Hà Đông. Hôm nào giao lưu cái Kụ nhé.
 

langtulangthang

Xe hơi
Biển số
OF-38471
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
185
Động cơ
472,440 Mã lực
Chúc mừng bác có chuyến đi vui vẻ an toàn, đi đến nơi về đến chốn.
 

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
Chúc mừng kụ cùng vợ cả, vọ hai, và bé về nhà an toàn. nhà Kụ ở chỗ nào Ninh Bình mà đẹp thế, em ỏ Hoa Lư Ninh Bình. Trên này em ở Hà Đông. Hôm nào giao lưu cái Kụ nhé.
bác quả là lắm duyên với e, 2 thân phụ nhà em ở bên Nam ĐỊnh cơ bác ạ, đi qua non nước khoảng 5km ạ, vâng chắc hôm nay em sang gần Hà Đông để đăng ký đây ạ,
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
bác quả là lắm duyên với e, 2 thân phụ nhà em ở bên Nam ĐỊnh cơ bác ạ, đi qua non nước khoảng 5km ạ, vâng chắc hôm nay em sang gần Hà Đông để đăng ký đây ạ,
Vậy là Ý Yên hở bác?
Cái chỗ này nhà cháu cũng nặng tình lắm đấy.
 

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực

A_ZIZOU

Xe tải
Biển số
OF-245
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
285
Động cơ
583,640 Mã lực
hè hè
nhà cháu vừa xem lại toàn bộ giấy tờ, thì thấy
hóa đơn xuất ra đầu tiên từ SUZUKI tại thời điểm 15/11/2004 là 18.250.10USD
tỷ giá hôm đó là 15.757vnd
nhân ra = 287.565.250
như vậy đến thời điểm này em mua với giá 280 tức là sau khi đi hơn 7 năm xe của em bị lỗ 7.565.250vnd heheh
mỗi năm lỗ 1 triệu,
 

mazda6.

Xe buýt
Biển số
OF-103004
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
552
Động cơ
403,022 Mã lực
hè hè
nhà cháu vừa xem lại toàn bộ giấy tờ, thì thấy
hóa đơn xuất ra đầu tiên từ SUZUKI tại thời điểm 15/11/2004 là 18.250.10USD
tỷ giá hôm đó là 15.757vnd
nhân ra = 287.565.250
như vậy đến thời điểm này em mua với giá 280 tức là sau khi đi hơn 7 năm xe của em bị lỗ 7.565.250vnd heheh
mỗi năm lỗ 1 triệu,
Cụ A_ZIZOU nên Quy theo USD hay giá Vàng ở hiện tại cho ... "nhà cháu" chứ . Giá vàng 2004 là 800.000/c vậy " nhà cháu " mua xe đăng ký xong cũng tròm trèm 40 cây vàng, bây giờ " nhà cháu " gả cho Cụ được ....... cây vàng:-o!!!:)) ( Nếu thế, tính ra " nhà cháu " cũng lỗ khá khá ) Mong đến lúc Cụ gả chồng cho em nó còn .... lời nữa nhé!!!@};-
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Nhà ZiZau nhớ quả giá xe nhé
làm giấy tờ mua bán độ 75 chiệu thôi.
làm thế nào thuế trước bạ mà >10 chiệu thì đừng làm quản ca nhé.
:)) :)) :))
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
dạ chuẩn rồi bác ợ, sao thế bác, em thấy mắt bác đang nhìn xa xăm là sao nhỉ :D
2000 cháu đóng quân ở Yên Phong....cũng vài lần chót nhỡ.....giờ vấn thấy bồi hồi.....:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top