- Biển số
- OF-389586
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 7,731
- Động cơ
- 337,358 Mã lực
- Tuổi
- 34
Ko cụ nào nhắc ford fiesta nhỉ, xe hạng B mà cách âm khác biệt cả bọn

Ko cụ nào nhắc ford fiesta nhỉ, xe hạng B mà cách âm khác biệt cả bọn
Chuẩn cụ ạ. Hãng nào cũng cố nói về điểm mạnh của mình nhưng thực tế sự khác biệt là không nhiều trong cùng phân khúc hạng B. Nhất là ở thị trường Vn khi chiếc xe ô tô bị thổi giá quá cao so vs giá trị thật.Dòng B thì na ná nhau. Trc em đi Vios lên Outlander thấy khác bọt hẳn.
Còn loanh quanh accent, city, attract các kiểu thì chả thấy khác biệt gì.
con vios cụt đuôi khoang xe nó r ộng gấp đôi LuxAthiết kế khó nuốt, không gian chật là những điểm trừ khiến chiếc xe cỡ nhỏ bán chạy nhất châu Âu đã bị khai tử tại VN
Thế mới thấy khả năng tối ưu khoang hành khách của Nhật là số 1con vios cụt đuôi khoang xe nó r ộng gấp đôi LuxA
Xe cụ chắc bị lỗi rồiMình đang đi vios, G2020, công nhận là nó ồn, ngoài ra hệ thống treo kém, đi vào đường xấu hoặc gồ ghề, cảm tưởng như lốp bị xì hơi, bánh lắc lia lịa, phải nhìn cảm biến áp xuất lốp (cái này lắp thêm) mới yên tâm. Chưa kể tôn vỏ mỏng, đi đường đá răm bắn vào nghe rào rào. Ha ha,
Nhưng có một điều cực kỳ ưng, là bảo trì bảo dưỡng rẻ, sắp đi bảo dưỡng mốc 4v rồi mà chưa lần nào tốn quá 1tr cho mốc 1v, chưa lần nào quá 500k cho mốc 5k.
Đi chơi 3200km mà tính ra chỉ 1k/km. Rẻ vô đối,
con vios cụt đuôi khoang xe nó r ộng gấp đôi LuxA
nó là xe cầu sau nên khoang cabin chật lắma lại quá khen. Con Lux A ban đầu định vị sedan hạng E mà a
Ngồi taxi sẽ khó có cảm giác sướng. Vios là xe hướng đến túi tiền của người lái chứ hành khách như bác không phải đối tượng của họ.Em hỏi các cụ, Vios bản taxi có khác bản thường không, chứ e đi taxi Vios phải nói là ồn nhức óc, tiếng ồn dội từ trên nóc xuống rần rần, lộc cộc, ù ù... muốn bể đầu luôn.
Sao một chiếc xe ồn như thùng tôn, giá lại đắt, mà nhiều người sống chết đâm đầu mua nhỉ? Phải nói ngồi ghế sau, gặp đường phố chỉ hơi rỗ thôi, là mệt mỏi, đau đầu như hành xác rồi.
Cụ "cách ly" hẳn vios đi, taxi chỉ gọi 7 chỗ thôiEm hỏi các cụ, Vios bản taxi có khác bản thường không, chứ e đi taxi Vios phải nói là ồn nhức óc, tiếng ồn dội từ trên nóc xuống rần rần, lộc cộc, ù ù... muốn bể đầu luôn.
Sao một chiếc xe ồn như thùng tôn, giá lại đắt, mà nhiều người sống chết đâm đầu mua nhỉ? Phải nói ngồi ghế sau, gặp đường phố chỉ hơi rỗ thôi, là mệt mỏi, đau đầu như hành xác rồi.
chả biết lấy thông số ở đâu mà nói nghe ng u thế, vios dân mua đầy kia kìa, ếch ngồi đáy giếng đòi học làm sangLàm gì có ai sống chết đâm đầu mua Vios trừ các hãng taxi, những người mua xe để chạy dịch vụ.
À, Yaris của cụ đời 2010 là nhập 100% rồi. Còn nhập đâu, xét sau. Yaris dẫu sao nó là mẫu xe toàn cầu + nhập nên chất lượng sẽ có phần khác bọt hơn chăng?So với Yaris có kém lắm ko cụ chủ? Em chạy con Yaris 2010 1 chuyến đi Hà Nam thấy ko đến nỗi.
E nghĩ cụ đúng, hạng B thì ford, VW cứng cáp, cách âm tốt hơn hàn, nhậtKo cụ nào nhắc ford fiesta nhỉ, xe hạng B mà cách âm khác biệt cả bọn
chỉ đc cái rộng hơn ah cụ?Chắc như nhau, cu em nó chạy Yaris, kêu ân hận vì đã bán Morning nhập để mua Yaris![]()
Nó ồn bởi vì khu vỏ nó mỏng, thiếu đi các vật liệu cách âm, ngày xưa em đi con altis còn ồn huống chi ViosEm hỏi các cụ, Vios bản taxi có khác bản thường không, chứ e đi taxi Vios phải nói là ồn nhức óc, tiếng ồn dội từ trên nóc xuống rần rần, lộc cộc, ù ù... muốn bể đầu luôn.
Sao một chiếc xe ồn như thùng tôn, giá lại đắt, mà nhiều người sống chết đâm đầu mua nhỉ? Phải nói ngồi ghế sau, gặp đường phố chỉ hơi rỗ thôi, là mệt mỏi, đau đầu như hành xác rồi.