Ko cụ nào nhắc ford fiesta nhỉ, xe hạng B mà cách âm khác biệt cả bọn
Làm gì mà yếu đuối thế.Em hỏi các cụ, Vios bản taxi có khác bản thường không, chứ e đi taxi Vios phải nói là ồn nhức óc, tiếng ồn dội từ trên nóc xuống rần rần, lộc cộc, ù ù... muốn bể đầu luôn.
Sao một chiếc xe ồn như thùng tôn, giá lại đắt, mà nhiều người sống chết đâm đầu mua nhỉ? Phải nói ngồi ghế sau, gặp đường phố chỉ hơi rỗ thôi, là mệt mỏi, đau đầu như hành xác rồi.
Đúng đó cụ. Chưa gì đã gào lên để lập thớtCụ gặp phải cái xe tã, rồi đánh đồng luôn tất cả, gặp thêm mấy cụ tát nước theo mưa ở bên trên, em đang đi hạng C, vành to lốp mỏng, ồn cũng kém gì vios vành nhỏ lốp béo đâu
Chắc nhiều cụ còn hok phân biệt dc ồn với ù!
đội này chắc sale hãng khác đây mà.Đúng đó cụ. Chưa gì đã gào lên để lập thớt
chúc mừng cụ sáng suốt, mém xíu thì về đội chuyên thay cột lái điều hòa màn hình với cả bình điện, ha ha ha (ngoài ra còn cái máy củ chuối nữa chứ )Đang đi xe hạng D, E thì ngồi lên vios thấy ồn. E ngồi vios đã thấy sướng hơn con airblade đi làm hàng ngày rồi. E vừa quay xe 180 độ khi tí nữa thì cọc accent đây
Hôm nay e vừa book con 2019 MT dịch vụ, chạy đường xấu tí là nhựa kêu,và 1 vài thứ long xòng xọc, con accent thì em hay ngồi ko đến mức như vậy, còn tiếng ồn bên ngoài thì 2 thằng same same nhau thôiCảm quan cá nhân thì tùy người cảm nhận thôi cụ, êm ái thì cứ lên maybach thôi. Sedan hạng B xe mới thì xêm xêm nhau cả, chê thằng nọ ồn hơn thằng kia chẳng qua chỉ là do truyền thông chưa ăn đc tiền của thằng kia hay thằng nọ thôi.
Xe dịch vụ, người ta để cả đống đồ linh tinh trên xe, chưa kể nó còn va quệt, tai nạn, nên nó long xòng xọc lên là đúng rồi, cụ book nhằm xe mà người ta giữ gìn thử xem nó êm không. Accent thì tôi chạy rồi, chẳng có gì gọi là đặc biệt cả, cái máy nó củ chuối hơn vios nhiều đấy, ngồi trong khoang mà nghe cả tiếng máy vọng vào.Hôm nay e vừa book con 2019 MT dịch vụ, chạy đường xấu tí là nhựa kêu,và 1 vài thứ long xòng xọc, con accent thì em hay ngồi ko đến mức như vậy, còn tiếng ồn bên ngoài thì 2 thằng same same nhau thôi
Em có cùng đánh giá với cụ-E thấy ngồi mấy con xe Hàn, nhất là xe Hàn nhập thì mới đầu có cảm giác lái cũng chắc chắn và đỡ ồn hơn mấy con Toy LD cùng pk. Nhưng sau 1 tg thì độ ồn tăng lên thấy rõ, tay lái, ht treo và khung gầm xuống khá nhanh, chả bù cho mấy con xe Toy hay Honda LD nếu cùng đk sd chỉ chạy gđ và đc bd đầy đủ thì sau 7-10 năm với tầm loanh quanh 10 vạn km thì vẫn thế, cảm giác nó xuống rất ít?
em thấy bình thường mà. nhưng em đi vios nhập Nhật. Các xe vios taxi họ khai thác xe là chính nên chạy nhiều..1 năm dã 15V rồi... chạy nhiều thì xe nào chẳng xuống cấp, ồn. Bác thử lên 1 con xe vd: city, accent mà chạy trên 20V xemEm hỏi các cụ, Vios bản taxi có khác bản thường không, chứ e đi taxi Vios phải nói là ồn nhức óc, tiếng ồn dội từ trên nóc xuống rần rần, lộc cộc, ù ù... muốn bể đầu luôn.
Sao một chiếc xe ồn như thùng tôn, giá lại đắt, mà nhiều người sống chết đâm đầu mua nhỉ? Phải nói ngồi ghế sau, gặp đường phố chỉ hơi rỗ thôi, là mệt mỏi, đau đầu như hành xác rồi.
Em cũng lấy con này thấy chả vấn đề gì, đi đường xóc, đá dăm thì ồn là đương nhiên, cũng phân khúc thì chả chênh nhau là mấy. Trước định xịt phủ gầm, làm cách âm, ... mà tham khảo chán chê không thấy hơn mấy nên thôi. Tiền ít mà cứ đòi hít thơm thì chịuEm cũng mới lấy G2021. Nói chung cùng phân khúc em thấy như nhau thôi. Em cũng chỉ coi nó là phương tiện. Quê Ngoại xa nhất cũng chỉ 120 km nên chỉ mong em nó bển bỉ, luôn luôn sẵn sàng lên đường, ồn tý thì bật nhạc mà cùng mất 1h trên cao tốc là ồn nhất thôi ( em là người dùng ạ )
Giá trị của xe hạng này là nhìn nó đỡ nghèo hơn xe hạng A thôi, còn kết cấu cơ bản nó cũng ngần ấy linh kiện. Muốn ngon muốn êm thì mua xe cũ hạng cao hơn cụ ạ.Mình đang đi vios, G2020, công nhận là nó ồn, ngoài ra hệ thống treo kém, đi vào đường xấu hoặc gồ ghề, cảm tưởng như lốp bị xì hơi, bánh lắc lia lịa, phải nhìn cảm biến áp xuất lốp (cái này lắp thêm) mới yên tâm. Chưa kể tôn vỏ mỏng, đi đường đá răm bắn vào nghe rào rào. Ha ha,
Nhưng có một điều cực kỳ ưng, là bảo trì bảo dưỡng rẻ, sắp đi bảo dưỡng mốc 4v rồi mà chưa lần nào tốn quá 1tr cho mốc 1v, chưa lần nào quá 500k cho mốc 5k.
Đi chơi 3200km mà tính ra chỉ 1k/km. Rẻ vô đối,