- Biển số
- OF-832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/06
- Số km
- 10,856
- Động cơ
- 686,853 Mã lực
nó lành cái gì ạ>??????
các xe hàn bi h toàn trợ lực điện mà . có thấy ai kêu ca nhiều đâu cụCái món này là dở hơi nhất cụ ạ, nhanh hỏng lắm.
Em vẫn chưa biết lành cái gì.Tầm tiền mua vios em sẽ mua Cerato TH. Nhưng mua cho các cụ có lẽ mua Toy vẫn lành, hehe.
Chắc bác này vừa đọc tin trên Wirky? Em phục tài đưa tin nhanh và chính xác của bác quá. Cứ như thế này thì ba hôm nữa Toy sập tiệm luôn. Không chỉ bị BMW soán ngôi thương hiệu hàng đầu mà rồi còn bị Rollroy và Cadillac... thay thế nữa!Sao các cụ vẫn mê muội thằng Toy thế nhỉ, nó đang ngắc ngoải trên toàn TG, hôm qua vừa bị BMW soán ngôi thương hiệu hàng đầu, dân tình khắp TG tẩy chay, thế mà ở VN các cụ cứ lao vào cho nó thêm kiêu
Em là em ủng hộ tẩy chay Toy VN (cũng như xe LD nói chung), làm em nhập cho nó nhanh
@ cụ Máy bay: cụ có mỗi cái ảnh mà up nhiều thớt thế
Bác này không hiểu rồi, người ta nói Toy bị mất giá trị thương hiệu chứ không nói 1 cái xe Toy kém hơn 1 cái BMW (vì đương nhiên là thế). Thời buổi này Brand name là cực kỳ quan trọng, là cái quyết định bác mua xe Toy thay vì mua xe Trung Quốc (no name), mua laptop Sony, Apple thay vì mua của Acer... nên giá trị thương hiệu bị mất là điều rất tệ hại đối với các DN.Chắc bác này vừa đọc tin trên Wirky? Em phục tài đưa tin nhanh và chính xác của bác quá. Cứ như thế này thì ba hôm nữa Toy sập tiệm luôn. Không chỉ bị BMW soán ngôi thương hiệu hàng đầu mà rồi còn bị Rollroy và Cadillac... thay thế nữa!
Thương hiệu với hãng xe lớn nhất thế giới với... khác nhau nhiều lắm bác ạh!Bác này không hiểu rồi, người ta nói Toy bị mất giá trị thương hiệu chứ không nói 1 cái xe Toy kém hơn 1 cái BMW (vì đương nhiên là thế). Thời buổi này Brand name là cực kỳ quan trọng, là cái quyết định bác mua xe Toy thay vì mua xe Trung Quốc (no name), mua laptop Sony, Apple thay vì mua của Acer... nên giá trị thương hiệu bị mất là điều rất tệ hại đối với các DN.
Anw, đến đây bác vẫn không hiểu thì em cũng chịu .
Hic. Tiền nào của ấy mà bác. Nếu là em em vẫn chọn Toy. Bán được giá, chất lượng xe ổn định. Còn thương hiệu Toy nó đi vào tiềm thức rồi bác ah.Sao các cụ vẫn mê muội thằng Toy thế nhỉ, nó đang ngắc ngoải trên toàn TG, hôm qua vừa bị BMW soán ngôi thương hiệu hàng đầu, dân tình khắp TG tẩy chay, thế mà ở VN các cụ cứ lao vào cho nó thêm kiêu
Em là em ủng hộ tẩy chay Toy VN (cũng như xe LD nói chung), làm em nhập cho nó nhanh
@ cụ Máy bay: cụ có mỗi cái ảnh mà up nhiều thớt thế
Cắm là cắm thế nào?Thương hiệu với hãng xe lớn nhất thế giới với... khác nhau nhiều lắm bác ạh!
Có thể em không hiểu, nhưng tên 1 cái xe thì Toy chưa so sánh với BMW còn số luợng xe bán thì ngay tại quê hương thủy tổ của mình với mọi ưu đãi... là nước Đức BMW chưa hơn Toy nhiều lắm . Để dành vị trí trên số lượng xe bán thì BMW còn pảhi cạnh tranh ngay với các hãng xe Đức chứ chưa cần ra thế giới làm gì.
Mà không chỉ dân Vịt nhà mình đâu, xem trên thị trường thế giới thì dân đi xe nói chung cũng vẫn còn dại lắm. Họ chẳng chịu học tiếng Vịt để mà đọc lời khuyên của các bác gì cả.... mà cứ cắm đầu vào Toy thôi:
http://www.businessweek.com/news/2010-05-11/toyota-forecasts-48-profit-gain-on-recall-recovery-update2-.html
Cảm ơn bác đã nhác rõ thêm. Nếu tham khảo luật chống độc quyền của Mỹ thì ta sẽ thấy mức độ "nhờ giảm giá cho tất cả các dòng xe" tối đa của họ được đến bao nhiêu. Chắc không phải là 41-20=21% đâu. Ở nước họ dù có tự do, nhưng giá các mặt hàng lại không được tự do như vậy!Cắm là cắm thế nào?
Ở thị trường Mỹ, Năm ngoái sụt giảm 20% còn tháng 3 năm nay thì tăng mạnh tới 41% là nhờ giảm giá cho tất cả các dòng xe.
(Thông tin em lấy từ link của bác đấy ạ)
Họ cũng chỉ nói là nhờ có thêm chính sách giảm giá mà doanh số tăng chứ không nói rõ là giảm bao nhiêu %. Cái này chắc phải tìm thêm link khácCảm ơn bác đã nhác rõ thêm. Nếu tham khảo luật chống độc quyền của Mỹ thì ta sẽ thấy mức độ "nhờ giảm giá cho tất cả các dòng xe" tối đa của họ được đến bao nhiêu. Chắc không phải là 41-20=21% đâu. Ở nước họ dù có tự do, nhưng giá các mặt hàng lại không được tự do như vậy!
Nói như bác thì để doanh số tăng 120% tức là phải giảm giá 120-20 = 100% = cho không, để doanh số tăng cao hơn nữa thì ai lấy xe được cho thêm tiền ạ ? Hiệu quả của việc giảm giá đối với doanh số em nghĩ là phức tạp hơn thế.Cảm ơn bác đã nhác rõ thêm. Nếu tham khảo luật chống độc quyền của Mỹ thì ta sẽ thấy mức độ "nhờ giảm giá cho tất cả các dòng xe" tối đa của họ được đến bao nhiêu. Chắc không phải là 41-20=21% đâu. Ở nước họ dù có tự do, nhưng giá các mặt hàng lại không được tự do như vậy!