Để chắc ăn thì cụ đừng đua, cứ tàn tàn mà chạy chẳng sao đâu cụ ợ. Khi nào có thông báo thì vác xe vô hãng chỉnh lại thôi. Thời buổi này chẳng biết đâu hơn đâu, lo tổ mệt xác!
Bác có chắc 100% LD khác ko bị lỗi ko? tất cả xe LD tại VN, đều chung 1 câu hỏi,và riêng Toy, thì may mắn có Mr Tạch mà mọi người biết. Trừ xe nhập (mà khả năng lỗi ít hơn, chứ ko phải ko có), còn đã là LD, thì chưa cháy nhà, chưa thấy chuột thôi ạ!Vẫn chưa yên tâm, cứ chạy ló bị sao thì bỏ bụ !.
Thoai, tốt nhất là em cất đi, khi nào được sửa xong thì lôi ra đi cho nó chắc ợ.
đau mắt là tại hướng Đình!!!!! tại sao bác lại chắc thế nhỉ?Bác có chắc 100% LD khác ko bị lỗi ko? tất cả xe LD tại VN, đều chung 1 câu hỏi,và riêng Toy, thì may mắn có Mr Tạch mà mọi người biết. Trừ xe nhập (mà khả năng lỗi ít hơn, chứ ko phải ko có), còn đã là LD, thì chưa cháy nhà, chưa thấy chuột thôi ạ!
Bác đi xây NM cho Honda nhưng bác cho xem họ lắm thiết bị không? mà bác nói chắc thế?đau mắt là tại hướng Đình!!!!! tại sao bác lại chắc thế nhỉ?
em thì khẳng định ít nhất là Honda xác xuất sẽ ít hơn Toy và em đi xây NM cho cả Toy và Hon, thấy NM của Hon ngon hơn nhiều
Xe bác có lỗi là ...chi phí bảo trì quá thấp, ăn xăng quá ít, đi mãi chả hỏng gì, quẳng đâu ko phải lo, mà cần bán lại phải kín tiếng, chứ ko thì cháy pin điện thoại ngay, lại còn bị trách sao bán xe mà ko nói!E thì đi con Vios 2004, đời xe lâu quá rồi ko biết có bị gì ko các bác nhỉ
Tam tèoVios có bị lỗi không? Toy không nhắc, Mr.Tạch không liệt kê,... Nhưng cứ như bài học của Camry thì em dự là 100% xe của Toy sản xuất cùng giai đoạn bác Tạch đề cập đến cũng có lỗi tương tự nhau (3 lỗi: phanh, xiết camber, và ốc ghế).
Bác Tạch lý giải một nguyên nhân là do dây chuyền mang về VN lạc hậu, lại phải đảm bảo tiêu chuẩn của Toy quốc tế, do đó phải điều chỉnh quy trình thao tác. Nhưng các kỹ sư ở Toy VN (TMV) lại hiểu nhầm tài liệu hướng dẫn, làm cho xe có ba lỗi kể trên.
Thế thì tạm kết luận: toàn bộ Toy lắp ráp ở VN đều mắc ba lỗi: Phân bổ lực phanh giữa các bánh không đúng kỹ thuật tạo nguy cơ văng đuôi, lật xe; Lỗi lắp ráp camber (em chịu, chưa hiểu thế nào, dù đọc đi đọc lại trên các báo); Ốc ghế bắt không chặt và có khả năng bị lỏng khi keo dán sai kỹ thuật bị ép vỡ.
Camry còn dính thì Vios không phải ngoại lệ.