Nói như cụ thì vn chẳng pt được. Quan điểm ở đây là hợp đồng về thời gian giao hàng mà vin đã vi phạm.Theo dõi thớt này thì Vinmart vẫn còn gấp tỷ lần thằng Sendo vô trách nhiệm cụ ạ.
E ví dụ cho nhận xét của mình:
Hôm trước e cũng làm quả Scan & go: thiếu hàng, họ hỏi a đổi sang hàng khác giúp, ok, chậm mất nửa ngày. Họ còn cho mình chọn mọi phương án khác có thể trong khả năng của họ.
Trước đó thì cũng huỷ đơn của e nhưng trả tiền ngay và luôn, không thiếu đồng nào (huỷ này lỗi do vinmart nhưng họ còn biết giải quyết hậu quả)
Đây Sendo hứa lên hứa xuống, trong ngày e giải quyết xong cho khách nhưng dek xong.
Hứa từ nhân viên (3 đứa hứa) đến quản lý hứa (1 đứa), đến nay vẫn chưa xong.
Tiền là 1 yếu tố trong bài toán Sendo chưa hoàn cho e, nhưng cái thái độ VÔ TRÁCH NHIỆM của chúng nó mới khiến khách bức xúc.
So sánh tạm vậy cụ a. Nhưng dù thối 1 hay 100 thì cũng đều là thối cả, phải nói lên cho mọi người biết mà tránh.
Nếu vin báo giao sau 2 ngày thậm chí 1 tuần vẫn ok. Đàng này nó bảo giao sau 2-4h. Như em nó báo giao muộn nhát 12h59 nhưng mãi đến 18h mới thấy alo. Mà trong thời gian chạm trể ko 1 thông tin nào.
Thử nghĩ cụ định mua món gì đó trong buổi sáng mà chiều cụ bay ra nc ngoài thì sao?
VN em thấy tiki cũng có món giao siêu tốc trong 2-4h nhưng khi có sự chậm trể là có nv gọi báo ngay.
Lúc giao còn có thông báo hàng sắp đến trên app, vin làm ăn xổi kiểu này chả chấp nhận đc, bực mình lắm