- Biển số
- OF-633076
- Ngày cấp bằng
- 15/4/19
- Số km
- 65
- Động cơ
- 112,360 Mã lực
- Tuổi
- 35
Các cụ bên trên cứ bảo là bài bị mod xoá trong 1 nốt nhạc
Bắt cụ ấy ủn thớt mấy ngày rồi còn níu làm gì. Vất vả cụ ấy raThì thế, những ông nội trợ như em chỉ mong dịch vụ tốt để cơm lành canh ngọt thôi chứ đi dạy về không có gì ăn chờ vêu bát đi đằng bát mâm đi đằng mâm
Nuốt nước mắt vào trong cụ nhờ, từ hôm thớt mở đến giờ cụ hố hết vố này đến vố khác, xin lỗi chủ thớt loạn xị ngậu. Thôi cụ cứ ở lại đây cho vui cửa vui nhà ạ.
Thì cụ í chả bẩu là ủng hộ chủ thớt là gì, nói lời phải giữ lấy lời chứBắt cụ ấy ủn thớt mấy ngày rồi còn níu làm gì. Vất vả cụ ấy ra
Vậy cụ đồng ý với ý kiến tiêu đề thớt em hem?Bực mình với bên bán hàng của thớt cũng giống tôi thôi vì tôi cũng là người mua hàng và đã trải nghiệm những phiền toái nhận hàng chậm, lúc nhận cũng thiếu mấy món và được hoàn tiền nhưng tương đối lâu, gọi điện lên tổng đài hỏi thì nghe 1 loạt câu hướng dẫn mất tg mà còn mất tiền (1000d/p) v.v.v đồng cảm với chủ thớt nên hay tham gia còm thôi.
Ngủ đuê. Mai còn đi càyThì cụ í chả bẩu là ủng hộ chủ thớt là gì, nói lời phải giữ lấy lời chứ
Có cụ còn cá là đi đầu xuống đấtCác cụ bên trên cứ bảo là bài bị mod xoá trong 1 nốt nhạc
Thực ra không phải chỉ mỗi họ mới nhận ra là bất cứ thớt nào chê vin thì chẳng tồn tại được lâu.Thấy có cụ còm tích cực xong bị bem 15 ngày là một đạo quân vào hồ hởi nhỉ
Em thì đánh giá cao công lao cụ ấy, còm rất, quá ư là tiêu cực của cụ ấy một phần đóng góp vào sự tồn tại của thớt. Cụ ấy hy sinh và nằm xuống vì chính nghĩa
...Có cụ còn cá là đi đầu xuống đấtMinh Nhat Phat nói:Các cụ bên trên cứ bảo là bài bị mod xoá trong 1 nốt nhạc
Chưa lệch pha thì vẫn cứ tiếp tục còm ợƠ, thớt Vin mà vẫn chưa bị xóa à? Gần 900 còm chứ ít đâu.
Ôi, cccm nói chuyện em cứ thấy li kìThực ra không phải chỉ mỗi họ mới nhận ra là bất cứ thớt nào chê vin thì chẳng tồn tại được lâu.
Cũng chẳng ngạc nhiên.
Nhưng thớt này thì việc mợ chủ thớt hên cũng chỉ đóng một phần nhỏ để nó tồn tại đến tận bây giờ, nếu không có các bác kia "Cá" như vậy thì chắc số phận nó không khá hơn các thớt khác.
Những chính sách không hợp lý thì người tiêu dùng nên phản hồi, phản hồi đến khi nào hợp lý thì dùng cụ ạMới lội đc chục trang
Thấy có cụ còm tích cực xong bị bem 15 ngày là một đạo quân vào hồ hởi nhỉ
Em thì đánh giá cao công lao cụ ấy, còm rất, quá ư là tiêu cực của cụ ấy một phần đóng góp vào sự tồn tại của thớt. Cụ ấy hy sinh và nằm xuống vì chính nghĩa
Em xin dừng còm trong ... 1 phút để tưởng nhớ cụ
Về chủ đề chính, thì em chỉ khi nào bắt buộc mới phải dùng dịch vụ của bọn này vì không thích cái cách nó kết hợp với chính sách để thao túng các khu đất vàng, băm nát quy hoạch đô thị, giải toả nhà dân xung quanh thấp cổ bé họng....
Đọc đoạn này thấy cụ có thuyết âm mưu thú vị phết, em nghĩ chỉ có Min Mod mới giải tỏa được cho cụ hoài nghi nàyThực ra không phải chỉ mỗi họ mới nhận ra là bất cứ thớt nào chê vin thì chẳng tồn tại được lâu.
Cũng chẳng ngạc nhiên.
Nhưng thớt này thì việc mợ chủ thớt hên cũng chỉ đóng một phần nhỏ để nó tồn tại đến tận bây giờ, nếu không có các bác kia "Cá" như vậy thì chắc số phận nó không khá hơn các thớt khác.
Nick mợ khá lâu, nhưng có những câu hỏi của mợ thì lại rất "Mới"!Ôi, cccm nói chuyện em cứ thấy li kì
Mỗi ý kiến đóng góp của em đều rất chân thành và xây dựng. Ai cũng mong muốn được sử dụng những dịch vụ uy tín, đảm bảo quyền lợi mà người tiêu dùng đáng được hưởng từ Vinmart và các nhà cung cấp dịch vụ khác .
Cụ thấy những đóng góp đó, hiện tại ít nhất đã có phản hồi từ phía Vinmart, còn dịch vụ của họ thay đổi như thế nào thì chúng ta sẽ chờ.
Em nghĩ, không có ý kiến tiêu cực, bài xích, thì có lí do gì để xóa đâu nhỉ
Cảm ơn bác đã trích để giữ hộ!Đọc đoạn này thấy cụ có thuyết âm mưu thú vị phết, em nghĩ chỉ có Min Mod mới giải tỏa được cho cụ hoài nghi này
Thớt chả còn diễn biến câu chuyện VM gì nữa nên em hầu chuyện tiếp với cụCụ phân tích thì thừa biết là rất khó để có đồng thời táo táo lê lê cùng so sánh. Phương pháp e dùng là e tập hợp đủ sample size hơn 10 để xác định một khoảng trung bình.
Bảng trên thiếu ông amazon, e bổ sung thêm luôn biên là 40%. Như thế có 12 sample size với mean là 55% và median là 70%. Tùy cụ nhìn nhận số đó thế nào và đương nhiên e có nhìn nhận riêng.
Con số với e chả quan trọng, nó chả ý nghĩa gì quan trọng phương pháp thôi. Cụ có phương pháp nào tốt hơn, e xin nghe.
Ngoài ra, riêng trường hợp cụ thể của alibaba, e kính cụ một đồ thị từ năm 2013, khi alibaba thuần là một công ty thương mại điện tử hơn so với giờ khi hoạt động ant-financial của nó quá phát triển.
Nếu quầy thu ngân đông khiến cụ ngại xếp hàng thì cụ tự S&G và ra quầy check hàng để được nhanh hơnHnay e vào cái VM gần nhà mua mấy mớ rau. Xếp hàng trả tiền kiểu truyền thống cho lành. SCAN GO lại lỗi như lần trước thì bách nhục.
S&G đã cài nhưng chưa dùng thử vì thấy phí ship caoVậy cụ đồng ý với ý kiến tiêu đề thớt em hem?
Hôm qua thấy CSKH của Vinmart bảo S&G đã thay đổi tích cực. Cụ có muốn trải nghiệm rồi review cho bọn em hóng không
Mình thì đợt này mua vc buffet, du lịch của adayroi, thấy xử lý phản hồi rất nhanh nên chưa có búc xúc gì. Còn S&G thì cài rồi, định trải nghiệm thì thấy mọi người phàn nàn là KM 200k thì chia ra mấy cái vc và có đk nên cũng chưa thử.Vậy cụ đồng ý với ý kiến tiêu đề thớt em hem?
Hôm qua thấy CSKH của Vinmart bảo S&G đã thay đổi tích cực. Cụ có muốn trải nghiệm rồi review cho bọn em hóng không