Đây cụ ! Em nói là tỉnh nghệ an , tại các cụ ấy đang thống kê số xe oto toàn tỉnh là hơn một trăm nghàn . Đây là số xe của toàn tỉnh chứ không phải của riêng tp vinh !Cụ đùa à
Vinh nào 3.2 triệu dân
1 tr còn chả có
Đây cụ ! Em nói là tỉnh nghệ an , tại các cụ ấy đang thống kê số xe oto toàn tỉnh là hơn một trăm nghàn . Đây là số xe của toàn tỉnh chứ không phải của riêng tp vinh !Cụ đùa à
Vinh nào 3.2 triệu dân
1 tr còn chả có
Chứng tỏ họ giàu có, có đk.Kinh nhể.
Một công dân 36 cho hayEm ko thấy dân nghệ giỏi, chỉ giỏi lươn lẹo, đâm sau lưng và khôn vặt!
Oánh nhau và bản lĩnh lỳ lợm dưới dân HP một bậc.Tỉ lệ % người nói rọng nghệ có oto đương nhiên là nhất rồi
Còn bẩu dân nghệ học giỏi là từ miệng người nghệ thôi chứ ở lớp đh em thấy ở mức trung bình, oánh nhau thì công nhận là nhất vì kéo bè cánh
Dân 36 còn khốn nạn hơn cụ ạ, bẩn và bựa hơn.Một công dân 36 cho hay
Đây cụ ! Em nói là tỉnh nghệ an , tại các cụ ấy đang thống kê số xe oto toàn tỉnh là hơn một trăm nghàn . Đây là số xe của toàn tỉnh chứ không phải của riêng tp vinh !
Chuẩn cụ. Đây là lí do chính. Đường xá thuận tiện, chi phí nuôi xe rẻ, an ninh tốt. Bây giờ chiếc xe oto chỉ là phương tiện đi lại, có gì đáng để tự hào là tôi giàu có đâu.- đường sá, ngõ ngách ở Vinh hiện tại phù hợp với oto, chỗ đỗ xe cũng thoải mái,
- an ninh tốt ( or dân đạo chích oto chưa mở rộng địa bàn).
- dân đa số từ các vùng, huyện khác đến kể cả từ Hà Tĩnh, Thanh Hóa.. -> tiện cho khoản về quê đc thường xuyên
- khí hậu khắc nghiệt, xe hơi cá nhân vẫn là ưu tiên.
- bank chia sẻ tận tình ( ko nhỏ số xe thuộc diện này, tuy nhiên có vay, có trả và là đáp ứng tiện ích cho cs, cv thì chiến thôi)
Ông có vẻ để ý khá nhiều đến tiểu tiết nhỉ ?Ô này ko phân biệt được Mỹ và Oa sinh tơn
Đi có 1 đoạn mà đi nhanh, xe chưa kịp mát cụ ơi. Dân sống chậm chạp, ko thiếu thời gian nên thong thả. Em về Vinh, ông anh đưa đi ăn sáng xong cafe đc 1 lát thì có hội gọi, lại sang quán khác cafe tiếp. Loanh quanh 1 hồi là đến giờ ăn trưa.Em đi vào Vinh tương đối nhiều, ngồi nói chuyện với các bác dân Vinh bảo: cứ cái xe đỏ đỏ, nhỏ nhỏ là 99% nữ lái. Mà thấy đúng thật, còn vụ xe đi ở tp Vinh thig thật là bá đạo. Trong phố thì thôi ko bàn vì đường nhỏ nhiều xe, nhưng ở đại lộ Lê nin to vật vã mấy làn xe mà các cụ ấy cứ lững thững đi ko cần biết đằng sau bao nhiêu xe. Nên đại lộ Lê nin thỉnh thoảng lại làm một phát đâm nhau tương đối nặng, cách đây khoảng 4, 5 năm em vào Vinh đi h tan tâm thấy vẫn thoáng, bây h thì h tan tầm tắc ko kém HN rồi nhất là mấy phố quanh quảng trường. Tỷ lệ nữ lái xe ở Vinh chắc cao ko nhất thì nhì ở Việt Nam, theo em nhận định là như vậy.
Cho nó bằng nhà hàng xóm cụ nhỉ?Theo người quen em bẩu thì 50% không có nhu cầu sử dụng nhưng vẫn vay tiền NH mua xe
Em nghĩ là còn cả nguồn tiền mấy cụ chịu khổ chui công lạnh sang trồng cỏ gửi về nữa.Ngoài bắc tỷ lệ xe hơi ăn đứt trong nam, một phần là do khí hậu ngoài bắc có cái xe hơi nó cải thiện nhiều thứ.
Vinh thì đúng ra thì kinh tế thua xa Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng, nhưng về phương diện xe hơi thì ăn đứt.
Tiền ở đâu ra: mai thúy, buôn lậu, tham nhũng, nói chung là phi pháp chứ ở Vinh toàn công sở nhà nước, lương ba đồng ba cọc. Dân Vinh làm ăn về độ liều và phi pháp thì có lẽ ngang với dân HP chứ chả thua vùng nào.
Em cũng thấy vậy, nhà cách chỗ làm có 3km cũng xách con xế hộp ra đi làm. Nổ máy đạp ga kim báo nhiệt chưa kịp nhích lên đã đến cơ quan rồi, bực thật. Thôi cứ bò 20km/h ở giữa đường cho thiẻn hạ biết mình có xe, à phải hạ kính xuống nữa chứ. Mật độ xe trong cơ quan thì thôi rồi, em đi xe vào viện Hữu nghị tìm lòi pha mới có chỗ đỗ xe.Đi có 1 đoạn mà đi nhanh, xe chưa kịp mát cụ ơi. Dân sống chậm chạp, ko thiếu thời gian nên thong thả. Em về Vinh, ông anh đưa đi ăn sáng xong cafe đc 1 lát thì có hội gọi, lại sang quán khác cafe tiếp. Loanh quanh 1 hồi là đến giờ ăn trưa.