e từng đến nhà bạn em ở Vinh chơi, cuối tuần nó rủ e đi cafe ở sau quảng trường thành phố, chỗ gửi xe không thấy 1 cái xe máy nào
Chắc cụ chưa nhìn thấy bãi xe máy, nó nằm sâu phía trái theo hướng vào cổnge từng đến nhà bạn em ở Vinh chơi, cuối tuần nó rủ e đi cafe ở sau quảng trường thành phố, chỗ gửi xe không thấy 1 cái xe máy nào
Giờ ngay trung tâm Vinh, đối diện KS Mường Thanh vẫn còn 3 dãy nhà lắp ghép của Đức đấy cụNhững năm 198x Vinh được chính phủ đông Đức quy hoạch và xây dựng lại.
Nói về ô tô, Vinh chỉ sau HN và HCM thôi cụ nhéChia đầu người có khi Vinh đứng nhất đấy.
Nhưng mà tại sao tỉnh lại xin ăn tw bao năm nay nhẩy.
Tam kỳ không biết có nhiều ô tô không cụ nhỉ? Chứng tỏ ngành lắp ráp ô tô chẳng đem lại lợi ích gì đáng kể cho kinh tế địa phương.Trường Hải là nhà lắp ráp phân phối có tổng số xe các thương hiệu bán ra nhiều nhất VN nhưng đặt nhà máy ở tỉnh Quảng Nam vào loại nghèo nhất nước.
Khu đó hình như Vin đang đầu tư mà chưa thấy đả động gì cụ nhỉGiờ ngay trung tâm Vinh, đối diện KS Mường Thanh vẫn còn 3 dãy nhà lắp ghép của Đức đấy cụ
Em góp ảnh thành Vinh gần đây
Tam kỳ ít oto lắm cụ ơi . Em mới đi về hôm trước dịch.Tam kỳ không biết có nhiều ô tô không cụ nhỉ? Chứng tỏ ngành lắp ráp ô tô chẳng đem lại lợi ích gì đáng kể cho kinh tế địa phương.
Chuẩn luôn cụ, Tam Kỳ chả có ô tô mấy nhưng cũng không thể nói sản xuất, lắp ráp ô tô ở Quảng Nam (chính xác là Núi Thành) không đem lại sự phát triển kinh tế ở Quảng Nam. Quảng Nam đứng thứ 10 cả nước về thu ngân sách 2019 đấy ạ và ô tô nó góp vào đấy 60-70% tổng thu. Còn câu chuyện dân có nhiều ô tô phụ thuộc các nhân tố khác nữa.Tam kỳ ít oto lắm cụ ơi . Em mới đi về hôm trước dịch.
Tam kỳ chủ yếu xe biển xanh cụ à do là trung tâm hành chính của quảng nam Chứ dân cũng ít oto.Chuẩn luôn cụ, Tam Kỳ chả có ô tô mấy nhưng cũng không thể nói sản xuất, lắp ráp ô tô ở Quảng Nam (chính xác là Núi Thành) không đem lại sự phát triển kinh tế ở Quảng Nam. Quảng Nam đứng thứ 10 cả nước về thu ngân sách 2019 đấy ạ và ô tô nó góp vào đấy 60-70% tổng thu. Còn câu chuyện dân có nhiều ô tô phụ thuộc các nhân tố khác nữa.
Rất ít cụ ạ, vì địa phương nghèo. Thực ra lắp ô tô thì phần lớn các thứ thuế tổng cục thuế nó đã thu tại cửa khẩu và qua giá bán, địa phương được chủ yếu là có công việc cho người dân.Tam kỳ không biết có nhiều ô tô không cụ nhỉ? Chứng tỏ ngành lắp ráp ô tô chẳng đem lại lợi ích gì đáng kể cho kinh tế địa phương.
Bậy. Tổng thu Q Nam 2019 là 22.711 tỷ, trong đó riêng Trường Hải đóng góp 9.285, tính xem được bao nhiêu %?Chuẩn luôn cụ, Tam Kỳ chả có ô tô mấy nhưng cũng không thể nói sản xuất, lắp ráp ô tô ở Quảng Nam (chính xác là Núi Thành) không đem lại sự phát triển kinh tế ở Quảng Nam. Quảng Nam đứng thứ 10 cả nước về thu ngân sách 2019 đấy ạ và ô tô nó góp vào đấy 60-70% tổng thu. Còn câu chuyện dân có nhiều ô tô phụ thuộc các nhân tố khác nữa.
Dân số thì chỉ thứ 4 (sau Thanh Hóa) nhưng diện tích là lớn nhất nước nhé. Có đủ đường bộ Bắc Nam, đường sắt, cảng biển, sân bay quốc tế, cửa khẩu quốc tế với Lào, có đủ nông lâm ngư nghiệp,... đáng lẽ nó phải phát triển hàng đầu đất nước mới phải.Của cải của cái Tỉnh to gần nhất nước dồn về đó chả nhẽ nó chả giàu. Nhiều xe là bình thường
Vĩnh Phúc, Quảng Nam có công nghiệp ô tô mà chẳng thấy bốc lên được. Chứ em thấy Thái Nguyên, Bắc Ninh công nghiệp điện tử dân giàu lên trông thấy.Rất ít cụ ạ, vì địa phương nghèo. Thực ra lắp ô tô thì phần lớn các thứ thuế tổng cục thuế nó đã thu tại cửa khẩu và qua giá bán, địa phương được chủ yếu là có công việc cho người dân.
Giờ ngay trung tâm Vinh, đối diện KS Mường Thanh vẫn còn 3 dãy nhà lắp ghép của Đức đấy cụ
Em góp ảnh thành Vinh gần đây
Chỗ các cụ nhắc đến đây:Khu đó hình như Vin đang đầu tư mà chưa thấy đả động gì cụ nhỉ
Vinh ko biết có hơn Quang Ninh em ko nhưng nói về văn hoá lái xe thì Hạ Long thua Lào Cai 1 bậc.Nói về ô tô, Vinh chỉ sau HN và HCM thôi cụ nhé