Từ ngày Lazada thành Công ty trung quốc iem rất ít mua hàng của nó.
Nhiều nick âm binh vậy cơ à cụ?Ông ấy có khoảng 50 nick trên ộp, rên rỉ suốt ngày
Đa số mất uy tín là bọn giao hàng hoặc Bảo Hành, nhất là các trung Tâm điện máy. TTĐM thuê thằng giao hàng kiêm thu tiền, cài đặt...bọn này nó giảm chi phí gom đủ 1 chuyến xe mới đi rao, 1 thằng lái làm luôn khuân vác và lắp đặt thì nhanh thế nào đc. Thằng bảo hành cũng rứa.Cứ tưởng thương hiệu mạnh và uy tín thì ít lộm nhộm nhưng cũng thế cả thôi ạ, không biết cái bọn cò con còn lồm nhộm sao nữa. Cứ bảo sao toàn người ta hại người mình.
Không ship thì giao thành công thế nào được !Em nghĩ là 1 dạng cheat, bán giá rất rẻ để nhiều ng mua sau đó không ship nhưng vẫn tính giao thành công. Lazada nó trừ vài % hoa hồng trên giá bán không đáng máy tiền nhưng hàng hóa tăng số lượng bán được lên vài trăm sp. Sau đó trở về giá bình thường bán sẽ nhiều người mua hơn
Cụ có 3 ngày để trả hàng nếu hàng ko đúng hoặc hàng lỗi mà !Em cũng mua 1 đồ điện gia dụng, trị giá 1,5tr với lựa chọn giao hàng-trả tiền. Khi shipper đến giao hàng em đề nghị kiểm hàng mới trả tiền thì được biết trả tiền trước mở kiện hàng sau, không kiểm hàng - qui định là thế.
Em cũng tôn trọng qui định của Lazada thôi, vì đã là qui định thì đành chịu. Tuy nhiên, phần rủi ro về chất lượng sản phẩm lại thuộc về mình (như vỡ-hỏng-không hoạt động...). Như vậy thì không công bằng giữa người mua và người bán.
Em không ủng hộ cách thức này bằng quyết định thôi ko mua nữa. Chắc cũng bị mang tiếng xấu là "bom hàng" .
Thuận mua vừa bán...đi tìm chỗ khác mua vậy