Em chưa dính phốt bao giờ. Nhưng xét về TMĐT thì em vẫn ưng và tin tưởng thằng Tiki nhất!
Em có đơn hàng lazada gần 600k khách đòi hoàn đây , tiền em hoàn rồi mà hàng còn chưa gửi trả em đây cụ ! Khách ko trả có khi mất luôn hàngthỉnh thoảng vẫn trả hàng hoàn tiền trên trang này. Nếu hoàn tiền thành mã khuyến mãi thì rất nhanh (như chảo chớp luôn), còn hoàn bằng tiền tươi thì mất thời gian hơn chút, phải cung cấp một số thông tin.
Nói chung lazada, shopee làm ăn rất đàng hoàng. Mua vài đơn nhỏ nhỏ trên shope, hoàn tiền xong rồi mà họ còn chả buồn yêu cầu trả hàng
Em hôm qua lại đặt món hàng đó nhưng mua trên Shoppe rồi, éo biết nó có giao nữa không , có cảm giác không mấy tin tưởng mấy cái cách mệnh 4.0 này nữa. Mà Sip COD ạ chứ send tiền trước éo biết đòi nó kiểu gì nữa cơ.Em cũng từ giã sop pi vì lý do y như cụ thớt. Không giao hàng nhưng vẫn ghi đã giao. Bận việc không kiểm tra được, đến khi phát hiện thì đã hết thời hạn khiếu kiện. Tiền mất vì trả thẻ, hàng không có, đã thế còn bực hơn khi chăn dắt khách hàng bẩu phải tự liên hệ với shop.
Mình cũng có lỗi 1 phần, coi như chém gió vô hại đi bạn, mỗi người mỗi tính mà, trước kia có gì quá nhời bạn thông củm.Mình ngồi nằm gì cũng đái được.
Thấy bạn suốt ngày lập thớt chuyện nhà chuyện cửa chuyện vợ chuyện chồng chuyện chó chuyện mèo chuyện hàng xóm chuyện họ hàng lên ộp cho mọi người săm soi, không biết ai lèm bèm hơn ai đâu.
Keke
Do Cụ chọn cách trả hàng đấy chứ. Cháu trả là trả tại đc nhận hàng nên ló đánh ô to đến chở ạ.Trước e mua điều hoà lazada nó giao cục nóng lạnh khác nhau ko lắp đc. Đổi trả thì phải tự chở ra bưu điện gửi. Cạch 80 đời.
Bấm trả hàng là xong . Chỉ có gà mới đi liên hệ với shop hoặc lazBố khỉ. Em lần đầu mua trên lazada chắc cũng là lần cuối
Em mua cái này:
View attachment 7144468
Và được giao cái này:
View attachment 7144470
Liên hệ với chủ shop để trao đổi mà không được (shop không nghe máy)
Liên hệ với Lazada thì bảo là shop giao hàng đúng vì nó có 1 cái chữ nhỏ xác nhận là em mua cái này . Trong khi tất cả các hình đưa lên + phản hồi của khách hàng đều là cái to và đen.
Tiền thì trả ngay từ lúc đặt hàng, chỗ này thì Lazada làm nhanh và chuẩn vãi.
Bài học rút ra là: cảnh giác với Lazada. Tốt nhất là Không mua trên này nữa .
Em thường mua trên tiki và đều ổn. Lần đầu mua trên Lazada nên gà lắm. Em cũng nghĩ là mình nhầm đâu đó nên muốn trao đổi với shop xem như thế nào? Có thể đổi hàng bù tiền ...Bấm trả hàng là xong . Chỉ có gà mới đi liên hệ với shop hoặc laz
Trả hàng cụ có clip là cần gì trao đổi!Em thường mua trên tiki và đều ổn. Lần đầu mua trên Lazada nên gà lắm. Em cũng nghĩ là mình nhầm đâu đó nên muốn trao đổi với shop xem như thế nào? Có thể đổi hàng bù tiền ...
Em đọc quy định của Lazada là trả hàng cũng phải trao đổi với shop chứ không phải bấm là xong
Cụ up cái hình này + 1 cái review 1* - xem bọn nó cuống lên liên hệ cụ! Việc gì phải gọi nóBố khỉ. Em lần đầu mua trên lazada chắc cũng là lần cuối
Em mua cái này:
View attachment 7144468
Và được giao cái này:
View attachment 7144470
Liên hệ với chủ shop để trao đổi mà không được (shop không nghe máy)
Liên hệ với Lazada thì bảo là shop giao hàng đúng vì nó có 1 cái chữ nhỏ xác nhận là em mua cái này . Trong khi tất cả các hình đưa lên + phản hồi của khách hàng đều là cái to và đen.
Tiền thì trả ngay từ lúc đặt hàng, chỗ này thì Lazada làm nhanh và chuẩn vãi.
Bài học rút ra là: cảnh giác với Lazada. Tốt nhất là Không mua trên này nữa .
Em mua hàng có khi vài ngày mới mở hàng và không bao giờ quay clip nhưng chưa bị "lừa" lần nào .Trả hàng cụ có clip là cần gì trao đổi!
Ưu điểm món rating trên app cần tận dụng - thằng nào bố láo cụ cứ phang 1* - review cẩn thận mấy thằng lừa đảo kia nó hết cửa làm ăn ngay + cảnh báo cụ khác
Đó là phân loại hàng tại cụ ko nhìn thôi ,khi cụ bấm mua hàng nó đã bắt cụ chọn cái nào rồi, lỗi này thì đúng là ko cãi được . Các shop vẫn phân loại như thế để câu tương tác cho shop bình thường thôi cụ .Em mua hàng có khi vài ngày mới mở hàng và không bao giờ quay clip nhưng chưa bị "lừa" lần nào .
Em coi lại thì có lẽ shop không sai nhưng "có vẻ" gài khách.
Hình đưa lên như vậy nhưng khi vào "mua ngay" lại tòi ra cái hình nhỏ xíu (hình usb) và mặc định khách mua cái USB. Em thì tin vào cái hình to + comment của khách đã mua nên chốt Đơn.
Nói chung là bài học cảnh giác
Tất nhiên là lỗi người mua không nhìn kỹ rồi. Lại thấy cái số 97k nó hớp hồnĐó là phân loại hàng tại cụ ko nhìn thôi ,khi cụ bấm mua hàng nó đã bắt cụ chọn cái nào rồi, lỗi này thì đúng là ko cãi được . Các shop vẫn phân loại như thế để câu tương tác cho shop bình thường thôi cụ .
Căn bản là nhìn cục kia 97k ham quá đi
Có trường hợp món đen hết hàng , còn mỗi cái usb nên nó chỉ cho chọn vậy .Tất nhiên là lỗi người mua không nhìn kỹ rồi. Lại thấy cái số 97k nó hớp hồn
Hôm qua em thử mua lại thì nó có 2 lựa chọn: là cái usb và cái to đen nhưng cái to đen lại không chọn được mà chỉ là cái usb thôi.
Giống như mua đôi giầy mà nó gửi về cái bàn chải răng. Tức vl