- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,526
- Động cơ
- 512,653 Mã lực
Trước em bảo ô V thay vì làm từ thiện thì làm một số cái phúc lợi XH để trả ơn (nợ) cho cộng đồng mà nhiều cụ ứ tin
Thế Phải chơi pin lithium, bus a Vin lại đắt ngang BRT ! Vấn đề chỉ là giá thành thôi !Nếu có thể tháo cả khối pin ra để sạc ở gara, hết pin lại chạy về thay. Nhưng khối pin lớn quá, khó tháo lắp.
Tây lông nó làm hết rồi cụ. Cứ bơm tiền mà mua thôi.Nếu có thể tháo cả khối pin ra để sạc ở gara, hết pin lại chạy về thay. Nhưng khối pin lớn quá, khó tháo lắp.
Voz sập có khácNói thối, cái gì cắt giảm được thì cắt.
Éo ai bắt dùng bus ĐIỆN, bus thường các nước chạy vè vè. 99% bus điện chạy ở khựa
Ông Thaco hưởng lợi lớn từ chính sách mà bao năm chả làm dc cái gì ra hồn để ít nhất hỗ trợ giao thông công cộng (chưa dám nói phục vụ công cộng). Ít nhất ông Vin còn tạo ra giá trị nhìn thấy dc như công viên, hệ thống siêu thị, bệnh viện, trường học...Anh Vin đi nước cờ cao tay quá. Trước đây anh Thaco bán xe bus giá đắt trên trời, mà chất lượng thì dưới cả dưới đất. Giờ anh Vin làm nhảy vào thành lập công ty xe bus, lại toàn xe bus ngon. Thì trước hết là cái công ty xe bus quốc doanh và một số xe bus chợ sẽ phá sản nhanh chóng.
Đội vin mắc ơn nợ gì cộng đồng xã hội vậy cụ?Trước em bảo ô V thay vì làm từ thiện thì làm một số cái phúc lợi XH để trả ơn (nợ) cho cộng đồng mà nhiều cụ ứ tin
Cái này người có tư duy bình thường là nhìn ra cụ ạ, nhiều cái ai cũng biết mà không tiện nói ra. Còn trong cuộc không ai vạch áo cho người xem lưng đâu, cụ đừng mong.Đội vin mắc ơn nợ gì cộng đồng xã hội vậy cụ?
Cụ nói nghe như kiểu ơn đền oán trả ấy nhỉ
Bus 5 sao cho cư dân vin di vơ sai về nội thành chơi, chứ không phải cái loại bút chở học sinh ấy!Em ở Vin Thăng Long hàng ngày vẫn có bus miễn phí đưa đón về các trường học và địa điểm trong quận CQ và TX cụ nhé
Người có tư duy bình thường có nhìn thấy mạng lưới đường và cầu qua sông hồng chằng chịt nối liền các khu đô thị của vin sở hữu không cụ? Có hệ bus này nữa thì bá chủ rồi. Bá chủ mà tri ân thì dân được hưởng cái ...lợi rồi.Cái này người có tư duy bình thường là nhìn ra cụ ạ, nhiều cái ai cũng biết mà không tiện nói ra. Còn trong cuộc không ai vạch áo cho người xem lưng đâu, cụ đừng mong.
Cụ đi bao lần xe bus trên đời rồi. Xe bus nhà nước đã lởm thì xe bus tư nhân còn lởm hơn nhé. Xe ọp ẹp (trừ hai tuyến cng), thái độ nhân viên kém hơn, xe hay trốn điều hòa, không có hỗ trợ tra cứu xe....SG Tuyến số 1 bus chạy khí CNG cung cách phục vụ OK. Tư nhân khai thác bus chắc đóng thuế xây dựng đất nước đàng hoàng chứ không lởm khởm như mấy DN nhà nước
Bus gì thì bus nhưng đường đâu ra mà điMột tín hiệu quá tốt cho xh.
Cụ là đại ca của Khá Bảnh à?Công nghệ sẽ phát triển, dần dần các nhà khoa học sẽ nghĩ thêm ra các nguồn năng lượng tái tạo khác nữa. Nói j thì nói em vẫn ủng hộ Vin quả xe bus điện. Nếu mà làm thêm quả xe bus cỡ 12 chỗ, đi đựơc trên nhiều tuyến phố nhỏ. Kết hợp quả ứng dụng bản đồ chỉ dẫn xe điện thì em đốt cmnl quả xe máy em đang đi
Cụ ở cung trăng mới về à , đợi đó mà xem vin làm phúc lợi xhTrước em bảo ô V thay vì làm từ thiện thì làm một số cái phúc lợi XH để trả ơn (nợ) cho cộng đồng mà nhiều cụ ứ tin
Cấm xe máy, một xe máy xăng gây ô nhiễm hơn 1 ô tô khi lưu thông trên đường. Khoa học việt nam vừa tìm ra.Bus gì thì bus nhưng đường đâu ra mà đi
Cụ ấy còn thực dụng hơn chúng ta, cụ ấy là "người trong cuộc"Cụ ở cung trăng mới về à , đợi đó mà xem vin làm phúc lợi xh
Vượng chả ai bắt trả nợ cả. Chẳng qua làm tùe thiện cũng là 1 hoạt động nhân văn, ai có tiền cũng sẽ nghĩ đến thôi. Quỹ Thiện Tâm của Vingroup có giá trị lên tới 15.000 tỷ và đang tiếp tục sinh lãi để hoạt động lâu dài. Chứ không phải mấy dự án phi lợi nhuận đâu ạ.Trước em bảo ô V thay vì làm từ thiện thì làm một số cái phúc lợi XH để trả ơn (nợ) cho cộng đồng mà nhiều cụ ứ tin