- Biển số
- OF-518020
- Ngày cấp bằng
- 24/6/17
- Số km
- 1,189
- Động cơ
- 189,023 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Hà đông, hà nội.
có thêm nhà cung cấp là em ủng hộ, giá cả tính sau
Nhỏ nhưng dân cư Vin đặc biệt các cụ hưu đel có xe đi, toàn phải đi bus nhà nước Vin giỏi, to, hoành... e đel phủ nhận, nhưng cũng đel thể hoàn hảo đc, 1 vài cái thiếu sót là có chứ cụ.Tư duy của cụ thật bá đạo .
Cái việc mua bus để đưa đón dân là cái việc hạ sách. Anh ấy méo có mờ hàng vẫn đi thun thút ợ.
Với VinBus, bức tranh nó lớn hơn nhiều cụ ợ. Ba cái dịch vụ với dân cư Vin chỉ là chuyện nhỏ
Loại này chạy đầy đường, chả biết khi kiểm định khí thải các bố ấy làm kiểu gì
Ý tưởng thật mà cụ, đầy người đã từng nói như cụ ấy.Kinh nhỉ, tỉ phú usd thua ý tưởng ofer roài ...tự hào vãi
Xe điện 300k , báo mới 1000k , vay ngân hàng 1100k , chưa làm đã thắng. Hôm qua đi chơi tam chúc dân ở đấy khen ông Trường lắm đầu có sỏi, hỏi nhẹ một câu bao nhiêu dãy núi ở NB nó phá sạch, thì im tịt hết khen. Mẹ nó cho tý mắn khen lấy khen để tại sao dân mình nghèo là vậyQuả này mấy ô bus nghênh ngang trên phố lại sắp tắt điện đến nơi r
http://m.cafef.vn/vingroup-rot-1000-ty-dong-thanh-lap-vinbus-tham-gia-linh-vuc-van-tai-hanh-khach-20190502074149619.chn
Cụ chắc lâu ko đi bus. Chứ bus HN mấy năm nay cũng đầu tư thay xe mới nhiều rồi. Giờ chắc chỉ tầm 20-30% là xe cũ.Xe bus ở HN đã quá cũ, giờ Vin nhảy vào thay mới toàn bộ xe bus thì tốt quá. Em nhiệt liệt ủng hộ, tăng giá lên 10k/lượt cũng quá tốt
Tỷ phú thế giới đi bằng trình độ và hai chân , tỷ phú VN khảnăng đi hai chân 2 tay nên giỏi hơn tỷ phú thế giới.Kinh nhỉ, tỉ phú usd thua ý tưởng ofer roài ...tự hào vãi
Ôi em vừa đi chủ nhật tuần trước đây, đi xe 02, nếu nhìn sơ sơ thì không thấy nó xuống cấp đâu, tự nhiên hôm đấy em thấy phần vỏ xe rỉ han (phần đầu xe ấy) rồi khi lên xe, em nhìn kỹ cái cửa xe (cửa xuống ấy) khiếp lắm, nhiều khi nhìn nước sơn qua qua mình ko nghĩ nó xuống cấp thế đâu cụ ạ. Chỉ BRT và 1 vài tuyến mới (xe xanh) là mới thôi, còn xe vàng đều tầm 15-20 hết mà cụ (xe 08, 02, 01 ..., hồi trước em toàn đi bus mà)Cụ chắc lâu ko đi bus. Chứ bus HN mấy năm nay cũng đầu tư thay xe mới nhiều rồi. Giờ chắc chỉ tầm 20-30% là xe cũ.
E thì cứ thấy tốt hơn là ủng hộPhải có những DN như thế này mới mong bớt kiểu làm ăn chộp giật, chặt chém và các nhóm câu kết nhau làm hỏng môi trường kinh doanh lành mạnh, để tất cả cùng phát triển, để giảm giá thành chung.
Ekip của a V lường hết r cụ a.Nhìn những gì Anh Vượng đầu tư.
Em đang nghĩ đến chính sách sẽ có sự thay đổi trong tương lai.
Anh Vượng là người thức thời, doanh nhân có khả năng thay đổi chính sách hoặc đón đầu chính sách rất giống 1 con chim Đại Bàng.
Đại Bàng là loài chim duy nhất không sợ những cơn bão.
Khi cơn bão đang đến Đại Bàng trú ẩn trên 1 ngọn núi rất cao và quan sát .
Thậm chí Đại bàng còn bay cao hơn những cơn bão và khi Báo đến chỉ nâng cánh Đại Bàng bay cao hơn.
Chính sách tương lai có thể là.
1: Hạn chế xe máy chạy bằng xăng trên địa bàn thành phố ( giảm thiểu môi trường ô nhiễm)
2: Tăng cường hệ thống xe buyt công cộng nhiều hơn để tiên lơi đưa đón.
Hoặc đơn giản chỉ là:
Anh Vượng đang đầu tư Hệ thống xe buýt đưa đón cư dân Vin City của Anh ấy như hệ thống xe buýt Ecopark mà thôi.
Toàn mua mấy thương hiệu ngắp ngoải tính xây dưng lại không biết có ăn thua ko.Hôm qua hay hôm kia mới mua thêm thằng Archos của Pháp nhợn kìa. Ông Archos ấy ngày xưa xửa xừa xưa thấy bán mấy cái tablet ở ta giá đâu 2 hay 3 củ gì đấy, giờ thì chịu, không còn thấy đâu luôn.
pho mát miễn phí chỉ có trong bẫy chuột, em trích chữ kỹ của bác ngao5Cụ này nói phải đới...Vin nó làm đường toàn là vì mấy cái BĐS của nó thôi...
Chỉ cần bán được xe bus Vinfast là đã ngon lắm rồi. Một nước cờ quá cao tay cụ nhể. Em nghĩ sẽ còn Vintaxi nữaLại mô hình phi lợi nhuận trá hình nữa à.!
Em lại thấy hay.Vin lấy vốn ngắn hạn (tiền ng mua nhà nộp theo tiến độ) ném vào tài sản dài hạn (các cty con và khả năng sinh lời còn bỏ nhỏ), xét về tài chính là khá rủi ro các cụ có thấy việc đầu tư dàn trải như vậy có quá nóng vội