- Biển số
- OF-779
- Ngày cấp bằng
- 15/7/06
- Số km
- 884
- Động cơ
- 588,246 Mã lực
Đúng bài mỡ nó rán nó. Tăng giá mạnh rồi quyết không giảm giá trực tiếp mà bằng đủ thứ hỗ trợ + voucher + chính sách đặc biệt.
-Cách làm giá của Vin làm cho ng tiêu dùng chả biết đâu mà lần, nào là giá 3 ko, rồi hàng loạt các thời điểm doạ tăng giá, rồi lại thông báo dừng...Điều này gây 1 tâm lý ko tốt và bất an đv ng mua, ng ta sẽ có xu hướng đợi giảm giá sâu hay km nhiều thì mới xuống tiền? Mà đợi thì cũng đúng thôi, sau thời gian đầu phấn khích với “mãnh liệt tinh thần Việt” thì ng ta sẽ đợi xem phản hồi từ thực tế ng sd sẽ ntn? Mà Vin tham làm đủ thứ giống kiểu Samsung, nhưng ngay cả 1 tập đoàn nổi tiếng trên TG sx đủ thứ từ đồ điện tử cho đến gia dụng, từ cn nhẹ cho đến cn nặng...thế mà khi làm ô tô cũng chả ra sao? Khi mở ra cũng ld với Nissan, rồi làm ăn thất bại phải bán cho Renault. Giờ cái xe Ss là xác Hàn, hồn Nhật và phong cách Pháp, còn xe Vin là xác Việt, hồn Đức và phong cách Ý?Theo mình
* Giá của Lux và Lux SA của Vin từ ngày công bố ra xe đến 1/9 là:
1. bán cho đối tác bắt buộc phải mua
2. Bán cho nhân viên giá tạm gọi là ưu đãi
3. Bán cho người nhiều xe, nhiều tiền rồi, mua thêm cái để chơi nghịch chả ảnh hưởng gì
4. Bán cho gà
* Đối với xe Fadil
1. Bán cho nhân viên giá tạm gọi là ưu đãi
2. Bán cho gà
3. Bán cho người yêu nước (tưởng là thế thôi thực ra cũng là gà)
đến nay không tăng giá được nên phải tạm hoãn các chương trình.
Mình thì không có ác cảm gì với Vin nhưng cái cách truyền thông về xe không ổn. Mình thấy rất phản cảm nên mới có ý kiến. chả dám khuyên Vin nên để xe đúng với giá trị thực của nó rồi ...Bla bla....Yêu nước, Đẳng cấp, Công nghệ BMW......
Ha ha trêu làm gì không lại bảo là vin nô đới bác . Cá nhân em thấy nhièu bác trong này hèn mọn phát khiếp nói chuyện thì xảo ngôn châm chọc chửi vin chán quay ra chửi cá nhân Vượng rồi quay ra dìm xe , sao em thấy nó cứ bần bần .Nói chuyện thì nhảm nhí chả có chứng cớ mở mồm ra là chọc ngoáy tưởng là cao minh thực ra là rẻ chùi .Ai cứ phản bác lại hay đưa bằng chứng thì im re chọc sang chuyện đời tư cá nhân hoặc chửi đổng nói vòng quanh. Đủ thói xấu bẩn trên nàyNói chung là trêu mấy cụ tay ngang đi review thôi. Nhìn ảnh chụp là biết cố chụp để dìm hàng rồi - chọn góc sáng lởm nhất để dìm - ông nào không biết chụp ảnh, cầm điện thoại đọc bài tưởng mình đi nhà gương trong công viên
Hình out nét với cháy sáng tè le cũng up lấy được 1 bài review
Chịu khó xách DSLR với CPL đi chụp trong show room lại thấy long lanh ngay! Chứ cả trăm cái đèn led trần nó tạo flare thế kia có RR vào thì cũng thành công nông
Muốn bới bèo ra bọ đơn giản, em vừa chụp 2 con em đang chạy phục vụ các cụ đó. Nhìn lởm đừng hỏi
Cái quan trọng là làm đồ điện tử nó không cần bền, chi phí đầu tư không cao. Người tiêu dùng dùng vài năm thì vứt.-Cách làm giá của Vin làm cho ng tiêu dùng chả biết đâu mà lần, nào là giá 3 ko, rồi hàng loạt các thời điểm doạ tăng giá, rồi lại thông báo dừng...Điều này gây 1 tâm lý ko tốt và bất an đv ng mua, ng ta sẽ có xu hướng đợi giảm giá sâu hay km nhiều thì mới xuống tiền? Mà đợi thì cũng đúng thôi, sau thời gian đầu phấn khích với “mãnh liệt tinh thần Việt” thì ng ta sẽ đợi xem phản hồi từ thực tế ng sd sẽ ntn? Mà Vin tham làm đủ thứ giống kiểu Samsung, nhưng ngay cả 1 tập đoàn nổi tiếng trên TG sx đủ thứ từ đồ điện tử cho đến gia dụng, từ cn nhẹ cho đến cn nặng...thế mà khi làm ô tô cũng chả ra sao? Khi mở ra cũng ld với Nissan, rồi làm ăn thất bại phải bán cho Renault. Giờ cái xe Ss là xác Hàn, hồn Nhật và phong cách Pháp, còn xe Vin là xác Việt, hồn Đức và phong cách Ý?
Thằng cái bang tay bị tay gậy dạy khôn thằng tỷ phú đô la???WTF?Cái quan trọng là làm đồ điện tử nó không cần bền, chi phí đầu tư không cao. Người tiêu dùng dùng vài năm thì vứt.
Đối với nghành ô tô thì khác hẳn, nó là công nghệ vật liệu, cơ khí, độ bền của sản phẩm là cực kỳ quan trọng. Hyundai bao nhiêu năm qua đấu với toy, nissan, honda còn trầy trật để khẳng định thương hiệu mà còn chưa đâu vào đâu. Thằng trung quốc nó còn phải mua các hãng của châu âu để lấy thương hiệu mặc dù nó liên danh gần như với tất cả các hãng và dùng công nghệ của chính hãng đó.
Anh V nhà ta mang BDS ở Việt Nam vào kinh doanh ô tô, mình thấy lạ đời quá. Chả làm được cái gì toàn đi mua về lắp lại còn bán giá cao hơn hàng chính hãng.
Lại còn quảng cáo là công nghệ 4.0, theo các bạn công nghệ 4.0 ở đây là gì nào? Mình thì chả thấy có tí 4.0 nào. Theo mình nó là xông nghệ sản xuất bằng rô bốt 2.5 mà thằng nhật nó đã dùng từ những năm 70 của thế kỷ trước.
Còn mấy thằng sale chỉ chém cho hay để lừa gà
Không dạy khôn nhưng tao khôn hơn mày và không chém linh tinh kiểu thiếu hiểu biết như màyThằng cái bang tay bị tay gậy dạy khôn thằng tỷ phú đô la???WTF?
Bọn Vino với seeder thì chấp làm gì hả bác. Cứ trái chiều chúng nó là nó nhẩy vào mồm bác thôi.Không dạy khôn nhưng tao khôn hơn mày và không chém linh tinh kiểu thiếu hiểu biết như mày
Nếu thế thì OF hết việc cụ ạ. Toy cũng bị chửi kém gì đâu. Tóm lại ai thích thì mua, không thích thì thôi. Nếu trong khả năng mua được thì cũng nên ủng hộ sản xuất trong nước, cái gì chẳng có đầu tiên, nếu không ủng hộ thì lấy đâu ra doanh nghiệp lớn. Trong khi cứ suốt ngày kêu VN không làm được cái gì.Không thể hiểu được bọn không có tiền mua Vinfast nó hậm hực điều gì? Đòi bán rẻ hơn để mua à? Thấy đắt thì mua xe khác, thế là xong. Hậm hực, chửi bới, làm trò hề cho thiên hạ làm gì?
Còn bọn anti thì chỉ cần thấy người khác không vào hùa với chúng thì chúng quy ngay cho là vinno và seeder, không cần suy xét họ có nói có lý hay không. Bọn này nó lại hay vào hùa với nhau. Người khác nhảy vào mồm chúng 1 lần thì chúng nhảy vào mồm người ta vài lần.Bọn Vino với seeder thì chấp làm gì hả bác. Cứ trái chiều chúng nó là nó nhẩy vào mồm bác thôi.
Đấy, vừa nói xong có sai đâu.Còn bọn anti thì chỉ cần thấy người khác không vào hùa với chúng thì chúng quy ngay cho là vinno và seeder, không cần suy xét họ có nói có lý hay không. Bọn này nó lại hay vào hùa với nhau. Người khác nhảy vào mồm chúng 1 lần thì chúng nhảy vào mồm người ta vài lần.
Cứ theo logic như thế này thì anh Vova sẽ bán lại nhà máy cho hãng Đức hả cụ-Cách làm giá của Vin làm cho ng tiêu dùng chả biết đâu mà lần, nào là giá 3 ko, rồi hàng loạt các thời điểm doạ tăng giá, rồi lại thông báo dừng...Điều này gây 1 tâm lý ko tốt và bất an đv ng mua, ng ta sẽ có xu hướng đợi giảm giá sâu hay km nhiều thì mới xuống tiền? Mà đợi thì cũng đúng thôi, sau thời gian đầu phấn khích với “mãnh liệt tinh thần Việt” thì ng ta sẽ đợi xem phản hồi từ thực tế ng sd sẽ ntn? Mà Vin tham làm đủ thứ giống kiểu Samsung, nhưng ngay cả 1 tập đoàn nổi tiếng trên TG sx đủ thứ từ đồ điện tử cho đến gia dụng, từ cn nhẹ cho đến cn nặng...thế mà khi làm ô tô cũng chả ra sao? Khi mở ra cũng ld với Nissan, rồi làm ăn thất bại phải bán cho Renault. Giờ cái xe Ss là xác Hàn, hồn Nhật và phong cách Pháp, còn xe Vin là xác Việt, hồn Đức và phong cách Ý?
Cái câu hỗ trợ giá của Vin, và cách làm truyền thông mình nghe đã ghét rồi.
1. Lỗ thì đừng có làm
2. Người mua là thượng đế, có tiền thì mua chứ không phải đi xin mà cần ông hỗ trợ
3. Chất lượng của ông chưa khẳng định được gì
4. mấy cái động cơ với khung mua của BMW hay của thằng nào đấy Vin chém ít thôi, vì tìm hiểu sâu ra thì thấy tệ hơn chứ chả hay ho gì
5. Lòng yêu nước của người Việt Nam đừng có đem ra lợi dụng một cách quá thể như vậy
Cu yêu nước là chuẩn cơm mẹ nấu rỗi,cung cần những người tiên phong như cu.cuj cứ tin vào lựa chọn của mình. Vì ít ngừoi có xé lên chưa có kinh nghiêm.Vậy là Vin đã có thớt riêng mình lập thớt này để các bạn chọn dòng Lux SA vào chia sẻ kinh nghiệm, mình đã đặt tháng 9 nhận xe nhưng đến h vẫn chưa có thông tin gì còn các bạn thì sao? chọn Vin khi còn quá mới chưa có kinh nghiệm chắc không ít rủi ro các bạn nhỉ.
Bài bị xóa rồi cụ ạ
Nó khác hoàn toàn ở cái chỗ này đấy cụ "ko hẳn là bị tập đoàn nó ép.."Bài bị xóa rồi cụ ạ
1 loạt các báo đều bị gỡ hết, chỉ thấy các báo còn đưa tin là các báo nhỏ lặt vặt/server nước ngoài thôi.
Thực ra chính sách này ở nước ngoài cũng từng có tiền lệ nhiều rồi, chuyện ko quá lạ. NGày xưa em làm FPT cũng dùng hàng FPT bỏ mẹ, ko hẳn là bị tập đoàn nó ép mà là giá quá thơm và có nhu cầu thực thì ta dùng thôi