Cụ thử dọa đốt xem hãng phản ứng thế nào?
Sáng nay sau khi để xe qua đêm và sạc tiếp xem thế nào thì bật chìa khoá lại chạy.
Chiều tối đi làm về đến HC để xe ở ngoài vào Winmart ra bật chìa khoá lại không lên, báo hại em phải dắt bộ mấy km về nhà.
Tối về kiểm tra app vẫn chưa thấy Vin phản hồi gì. Như vậy đã hơn 1 ngày đêm kể từ lúc xe gặp vấn đề, gửi yêu cầu hỗ trợ vẫn k thấy tăm hơi.
Câu hỏi đặt ra là:
- Không hiểu Vin viết ra app có phần yêu cầu hỗ trợ để làm gì. Tìm hiểu thêm thì nhiều trường hợp tương tự CCCM gọi hotline cũng xảy ra trường hợp tương tự.
- Như vậy giữa cam kết, truyền thông ra rả là chú trọng chất lượng, dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng . . . so với thực tế khác xa.
Sáng mai xem tình hình xe thế nào em sẽ cập nhật tiếp. Em gửi hình ảnh người thật việc thật đây nhé.