Em cùng quan điểm, không có màn hình đó thấy cái xe rất phèn.Em thấy phối mầu nội thất nhìn ko được hợp lý lắm, ko có màn hình vô lăng nhìn cũng chưa quen mắt nữa
Em cùng quan điểm, không có màn hình đó thấy cái xe rất phèn.Em thấy phối mầu nội thất nhìn ko được hợp lý lắm, ko có màn hình vô lăng nhìn cũng chưa quen mắt nữa
Mục tiêu của anh ý là đối đầu và chiếm lĩnh thị trường của xe xăng luôn, thi đấu về cả tính năng kiểu dáng, sức mạnh chứ đâu phải đánh vào phân khúc xe nhỏ giá thấp mà cụ lo.Tiện cũng cho e hỏi luôn mấy cụ:
- Nếu làm 1 con ntnay nhưng nó chỉ nhỏ như Tata, đánh vào 2 đô thị lớn chật hẹp như HN và SG, dạng xe quốc dân, phân khúc này chắc chắn tiệm cận với đại đa số dân VN do giá hợp lý, thì nhu cầu đang khá cao. Cái này có cụ tư vấn nào cho a V không ạ? Nếu hỏi trên này thì có đến tai đc a V không ah?
- Còn nếu a V đã biết rồi thì liệu tương lai có làm dòng này cho VN không ạ?
E vẫn mong thay cái xe máy truyền thống lắm.
Nhìn 1 gđ 3-4 ng trên cái xe máy đầy rủi ro, nguy hiểm và khói bụi, rất tội bọn trẻ con
Cụ lạc quan hơn cả bệnh nhân ung thư!Mục tiêu của anh ý là đối đầu và chiếm lĩnh thị trường của xe xăng luôn, thi đấu về cả tính năng kiểu dáng, sức mạnh chứ đâu phải đánh vào phân khúc xe nhỏ giá thấp mà cụ lo.
Em thì tin là 5 năm nữa ngoài đường tỉ lệ xe điện/xe xăng cả 4b và 2b sẽ là 50/50. Và ko chỉ Vin bán xe điện, các hãng khác cũng sẽ nhảy vào sân chơi này.
Thời của xe xăng sắp hết rồi, giá xăng chỉ có tăng chứ ko giảm nữa đâu
Còn cụ thì cổ hủ như 1 lão già tự kỷCụ lạc quan hơn cả bệnh nhân ung thư!
5 năm không khéo theo a Quyết cũng nên ấy cụMục tiêu của anh ý là đối đầu và chiếm lĩnh thị trường của xe xăng luôn, thi đấu về cả tính năng kiểu dáng, sức mạnh chứ đâu phải đánh vào phân khúc xe nhỏ giá thấp mà cụ lo.
Em thì tin là 5 năm nữa ngoài đường tỉ lệ xe điện/xe xăng cả 4b và 2b sẽ là 50/50. Và ko chỉ Vin bán xe điện, các hãng khác cũng sẽ nhảy vào sân chơi này.
Thời của xe xăng sắp hết rồi, giá xăng chỉ có tăng chứ ko giảm nữa đâu
Ơ cụ ko đọc thông tin gì ah? Còn cả đống Vf5, vf6, vf7 phân khúc thấp hơn sẽ ra mắt sau V8, vf9 đóTiện cũng cho e hỏi luôn mấy cụ:
- Nếu làm 1 con ntnay nhưng nó chỉ nhỏ như Tata, đánh vào 2 đô thị lớn chật hẹp như HN và SG, dạng xe quốc dân, phân khúc này chắc chắn tiệm cận với đại đa số dân VN do giá hợp lý, thì nhu cầu đang khá cao. Cái này có cụ tư vấn nào cho a V không ạ? Nếu hỏi trên này thì có đến tai đc a V không ah?
- Còn nếu a V đã biết rồi thì liệu tương lai có làm dòng này cho VN không ạ?
E vẫn mong thay cái xe máy truyền thống lắm.
Nhìn 1 gđ 3-4 ng trên cái xe máy đầy rủi ro, nguy hiểm và khói bụi, rất tội bọn trẻ con
Đúng mầu em đặt, bảo giờ được xuyên việt với em VF8 này đây.
Lác vì sao vậy bác?Chạy 1 thời gian rồi lác
Thì hay xem phim hay gì đó mà hình bên cạnhLác vì sao vậy bác?
Màn hình HubƠ, khi lái xe, để biết tốc độ phải cúi nhìn sang bên phải. Và dĩ nhiên là các ứng dụng phải ẩn để màn hình hiện đồng hồ tốc độ ạ?
Em ungr hộ cho tinh thần lạc quan của cụ. Nhiều xe điện thế thì lấy chỗ nào sạc pin cụMục tiêu của anh ý là đối đầu và chiếm lĩnh thị trường của xe xăng luôn, thi đấu về cả tính năng kiểu dáng, sức mạnh chứ đâu phải đánh vào phân khúc xe nhỏ giá thấp mà cụ lo.
Em thì tin là 5 năm nữa ngoài đường tỉ lệ xe điện/xe xăng cả 4b và 2b sẽ là 50/50. Và ko chỉ Vin bán xe điện, các hãng khác cũng sẽ nhảy vào sân chơi này.
Thời của xe xăng sắp hết rồi, giá xăng chỉ có tăng chứ ko giảm nữa đâu
Ôi nhớ ngày nào "Mãnh liệt tinh thần Việt" của các cụ cũng đòi phủ khắp VN, nhưng nghiện quá chưa được 3 năm đã về nơi chín suối.Hôm nay em thấy ghi slogan " mở đầu kỷ nguyên mới" không biết được mấy năm.
Nhà nhà có trụ ở cửa ợEm ungr hộ cho tinh thần lạc quan của cụ. Nhiều xe điện thế thì lấy chỗ nào sạc pin cụ
em đi trời hè Hà Nội nhìn vẫn ngon lắm, giờ HUD thông minh nó tự điều chỉnh cường độ sáng theo thực tếHắt kính lái dưới nắng nhiệt đới thì chóng mờ mắt lắm!!!
Bỏ màn hình truyền thống chưa hẳn là sáng kiến!!!
Ko phải lạc quan mà nó là xu thế tất yếu của sự phát triển giống như bếp than - bếp dầu - bếp gas - bếp điện từ vậy. Phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch của 1 số ít thằng có trữ lượng lớn là điều các nước phát triển ko bao giờ muốn trong khi điện, pin lại là thứ có thể tự sản xuất được. Ko phải tự nhiên Châu Âu đặt kế hoạch ngừng xe xăng vào năm 2035 và Việt Nam ngay từ bây giờ cũng đã miễn thuế trước bạ cho xe điện. Cũng 1 chiếc xe giá 1 tỷ để lăn bánh tại HN thì mất thêm 120tr cho xe xăng trong khi xe điện ko mất thì mua xe xăng có xót ruột lắm không?Em ungr hộ cho tinh thần lạc quan của cụ. Nhiều xe điện thế thì lấy chỗ nào sạc pin cụ
Lạc quan là điều tốt mà, sao phải rặn ra mà tự cười, còn hơn lũ bảo thủ chậm tiến lại tiểu nhân chỉ mong người khác và những thứ tiến bộ thất bại. Cứ rút tiền ra mà đổ xăng đi, tiền thuế đánh trên giá xăng được đầu tư để kích thích xe điện phát triển đấyÔi nhớ ngày nào "Mãnh liệt tinh thần Việt" của các cụ cũng đòi phủ khắp VN, nhưng nghiện quá chưa được 3 năm đã về nơi chín suối.
p/s: Không liên quan nhưng vào nhóm VF e34 trên fb giải trí phết, toàn người lạc quan
Có xe có màn hình xem multimedia để giữa ng lái xe luôn à cụ.Thì hay xem phim hay gì đó mà hình bên cạnh