- Biển số
- OF-470778
- Ngày cấp bằng
- 16/11/16
- Số km
- 3,079
- Động cơ
- 248,268 Mã lực
- Tuổi
- 48
Sắp tới chắc là vf3 cụ ạ nhưng giá sao rẻ = Wuling HongGuang MiniEV đượcCó Vf34, 5, 6, 7, 8 vs 9 rồi, sắp tới còn model nào ra mắt nữa ko cccm? Vf1, 2 hay Vf10?
Sắp tới chắc là vf3 cụ ạ nhưng giá sao rẻ = Wuling HongGuang MiniEV đượcCó Vf34, 5, 6, 7, 8 vs 9 rồi, sắp tới còn model nào ra mắt nữa ko cccm? Vf1, 2 hay Vf10?
Có câu tổng kết rồi.cụ chắc đang đi xe điện nhỉ, kể ra xuyên việt 5k bằng xe điện cụ có link chuyến đi không, chứ hè rồi em đi vào Huế, e đi các nơi chơi, e thấy ít trạm lắm, có lẽ chỉ là trung tâm thành phố thôi, chứ đi ven, đị chui rúc thì lấy đâu ra mà lắm thế nhỉ, còn cụ ở HN thì vin chỗ nào nó chả có, chủ yếu tính đi chơi xa thôi, với lúc đi chơi xa mà cho xe đi xạc thì cả nhà chắc tranh thủ vệ sinh buôn chuyện đợi à
chuẩn rồi cụ, ở tây nó còn chưa chuộng nữa là vn, nên e nghĩ ít cũng 5 năm nữa, và pin 1 lần sạc nó phải được 500~700k mới bõ ,Có câu tổng kết rồi.
Đi chơi xe xăng thì tận hưởng , chỉ tìm chỗ ăn chơi
Đi chơi xe điện thì đk đầu tiên là tìm trạm xạc xe.
Nên cụ ko thấy là đúng rồi
O zề. Hôm nào em mời xe cụ xuyên Việt với em một chuyến. Ăn ở em lo, chỉ có cái phải đi cùng em, không được lỉnh thôi có đc không?Trạm sạc giờ nó dày đặc đi chỗ nào cũng có cụ ạ. E đi xuyên Việt từ Móng Cái đến Cà Mau hơn 5k km chưa khi nào thấy việc sạc nó ko thuận tiện cả. Em ở HN sạc ở Vin Smart City thậm trí lại còn miễn phí 2 năm vì là cư dân ở đó.
Gửi cụ bản đổ trạm sạc nhé
Khổ, nào em phản biện gì đâu.Với một ý kiến ủng hộ của em thôi em đã nhận được tưng đây phản biện nho nhỏ, e cũng ko phản biện thêm nữa vì em biết nó cũng ko đi đến đâu vì thực tế để thời gian trả lời thôi những người dùng xe trực tiếp như em đã trải nghiệm và có niềm tin vào nó. Còn đương nhiên em hoàn toàn có thể sai và các cụ cũng vậy. Chúng ta chỉ đưa ra góc nhìn trên diễn đàn để thể hiện suy nghĩ của bản thân và xe của em vẫn đi tốt và em đã đi nó được 2 vạn km trong 6 tháng với chi phí mà em mơ ước trước đây cũng không có chỉ với 700đ/km, 2,2tr tiền thuê pin và 700k chi phí bảo dưỡng 12000km đó là những gì em phải trả cho Vin đến lúc này ngoài tiền mua xe.
Con này có mất thuế đâu nên gần như giá cuối rồi cụcon này 7c à cụ, ra biển cũng hơn tỉ, tầm này e cứ xăng đã, độ 10 năm nữa mới chơi điện
Nhất trí với cụ, cá nhân em cho rằng để xe VF chạy taxi là thuốc thử hay nhất cho tương lai xe điện ở VN.Em thì rất lạc quan cho thị trường xe điện tại việt nam vì em thấy taxi là lĩnh vực khó khằn nhất của các hãng xe mà trước đây chỉ có toy vios, inova đều là những chiếc xe tốt mới được đáp ứng được, sau thì đến lượt các hãng xe Hàn có các mẫu xe phù hợp như morning, i10. Cho nên nước đi GSM của VF mặc dù chỉ là tình thế nhưng nó có thể thay đổi cục diện của thị trường vì chính những lái xe taxi này sẽ đánh giá khách quan nhất hiệu quả của những chiếc xe điện so với những chiếc xe đốt trong và giá trị kinh tế mang lại. Quy luật sẽ không bao giờ thay đổi, cái gì tốt và giá trị thì sẽ được phổ biến thôi.
theo cụ thì sẽ bộc lộ nhược điểm gì sau 10 vạn ?. như cụ nói đc điện bền hơn đcđt rồi, hộp số đc điện thì lại cực kỳ đơn giản so với hộp số đcđt, khung gầm thì xe VF thuộc dạng chắc chắn nhất trong phân khúc xe cùng tầm tiền. em thì thấy xe VF giờ có vấn đề là phần mềm chưa đc ổn định lắm thôiNhất trí với cụ, cá nhân em cho rằng để xe VF chạy taxi là thuốc thử hay nhất cho tương lai xe điện ở VN.
Tuy nhiên em vẫn nghĩ kết quả sẽ theo hướng tiêu cực, cái oto ngoài động cơ ra nó khung gầm, hộp số, các chi tiết cơ khí. Động cơ điện có thể bền hơn động cơ đốt trong, nhưng e cho rằng nếu giã liên tục mỗi năm chục vạn thì xe VF sẽ bộc lộ nhc điểm ngay.
Xuống 800 rồi mà vẫn chưa thấy kiếm đc khách. Dễ xuống 699 lắm
Đang đợi con này xuống khoảng 600 là quất
Chuẩn rồi cụ, công nghệ mới thì chúng ta ko nên dùng nhiều.con này 7c à cụ, ra biển cũng hơn tỉ, tầm này e cứ xăng đã, độ 10 năm nữa mới chơi điện
Em nghĩ cụ ý nói cũng có lý đấy chứ! Động cơ, hộp số thì em ko có ý kiến gì nhưng về khung gầm thì chưa chắc, nếu là VF xe xăng thì khung gầm có thể ổn vì mua lại thiết kế của BMW chứ bản xe điện thì chưa biết được. So sánh giữa xe điện VF và những xe cùng phân khúc thì thấy nó nặng hơn rất nhiều. VD: VF8 tặng khoảng 2,6 tấn (hình như gần đây đã nâng cấp để giảm khối lượng đi 1 chút) còn Hyundai Santa Fe (kích thước gần tương tự) nặng khoảng 1,9 tấn. Như vậy con VF8 sẽ nặng hơn khá nhiều so với SantaFe (tương đương với việc lúc nào cũng chở thêm 10 người lớn trưởng thành trên xe so với xe xăng). Vì vậy khung gầm phải chịu tải nặng hơn rất nhiều, điều này cũng gây áp lực lên hệ thống treo và lốp nữa. Vì vậy đúng là phải sau 1 thời gian mới có đánh giá chính xác được.theo cụ thì sẽ bộc lộ nhược điểm gì sau 10 vạn ?. như cụ nói đc điện bền hơn đcđt rồi, hộp số đc điện thì lại cực kỳ đơn giản so với hộp số đcđt, khung gầm thì xe VF thuộc dạng chắc chắn nhất trong phân khúc xe cùng tầm tiền. em thì thấy xe VF giờ có vấn đề là phần mềm chưa đc ổn định lắm thôi
em ko có ý phản đối cụ trên đâu, em hỏi để cụ ấy chỉ ra cách nhìn của cụ ấy giúp em hiểu về xe điện hơn thôi.Em nghĩ cụ ý nói cũng có lý đấy chứ! Động cơ, hộp số thì em ko có ý kiến gì nhưng về khung gầm thì chưa chắc, nếu là VF xe xăng thì khung gầm có thể ổn vì mua lại thiết kế của BMW chứ bản xe điện thì chưa biết được. So sánh giữa xe điện VF và những xe cùng phân khúc thì thấy nó nặng hơn rất nhiều. VD: VF8 tặng khoảng 2,6 tấn (hình như gần đây đã nâng cấp để giảm khối lượng đi 1 chút) còn Hyundai Santa Fe (kích thước gần tương tự) nặng khoảng 1,9 tấn. Như vậy con VF8 sẽ nặng hơn khá nhiều so với SantaFe (tương đương với việc lúc nào cũng chở thêm 10 người lớn trưởng thành trên xe so với xe xăng). Vì vậy khung gầm phải chịu tải nặng hơn rất nhiều, điều này cũng gây áp lực lên hệ thống treo và lốp nữa. Vì vậy đúng là phải sau 1 thời gian mới có đánh giá chính xác được.