- Biển số
- OF-862255
- Ngày cấp bằng
- 27/6/24
- Số km
- 273
- Động cơ
- 2,551 Mã lực
- Tuổi
- 34
Quá sung sướng, SG e chán lắm CC ko cho sạc/ko có chỗ sạc/ đi làm 6km mà gần 30p A ơi mà phải leo lề!Ở quê mà cụ. Sân đánh cầu lông được ấy chứ. Để xe thoải mái.
Quá sung sướng, SG e chán lắm CC ko cho sạc/ko có chỗ sạc/ đi làm 6km mà gần 30p A ơi mà phải leo lề!Ở quê mà cụ. Sân đánh cầu lông được ấy chứ. Để xe thoải mái.
4B em để trong nhà, nhưng trong thành phố em chỉ dắt 2B ra.Tất nhiên con xe trăm triệu thì nó phải trang bị nhiều công nghệ an toàn hơn con xe chục triệu rồi cụ. Nhưng chạy ngoài đường thì cũng hứng bụi giống nhau, trời nắng cũng đổ mồ hôi, mưa thì ướt như chuột
Hoá ra cụ ở Huế. Huế nhỏ xíu cụ ơi, đi chút hết thành phố. Lương CN ở Huế thấp cũng đúng vì thu nhập nói chung dân Huế ko cao. Em đi chơi Huế thấy j cũng rẻ.Dạ cái này bảo đi làm nội huyện cỡ vậy thôi, như băng NH Huế đi làm có 3km á thôi, sau đó trưa về ăn cơm chiều đi làm lại. Thì đi xe máy xẹt xẹt nhanh chứ đi oto chi cho mệt thân!
Nhà e lên NH em làm ngoài Huế có 3,5km chứ nhiêu, đó ở Huế chứ SG em đi 5km gần 25p ha ha!
Nên nói chung tuỳ chỗ thôi chứ giờ chiếc VF3 cũng ok, đẹp nhất chiếc Fadil em thấy tiếc nó lắm cơ!Hoá ra cụ ở Huế. Huế nhỏ xíu cụ ơi, đi chút hết thành phố. Lương CN ở Huế thấp cũng đúng vì thu nhập nói chung dân Huế ko cao. Em đi chơi Huế thấy j cũng rẻ.
Xe ô tô ở HN và SG khó nhất là chỗ...đỗ xe.Em mới xem quả Thử thách Vinfast VF3 dốc 12% tại VQG Ba Vì
Leo được quả dốc nhà thờ đá Ba Vì theo kiểu 4 ông bà ngồi full tải, khởi hành ngang dốc thì cũng ra gì phết.
Chỉ có điều công nhận ông Review liều tới mức dại, cả vợ và đứa con trong bụng vợ cũng lên ngồi để thử lần đầu.
Riêng với em, ngõ nhà em nhỏ, nên nếu em thử xe mà đủ khả năng đưa xe vào nhà là em sút cái xe máy của con bé nhà em, mua cho nó con này để nó đi chơi với bạn, độ chế thoải mái và đi xa 200km cũng ổn ổn. Ngại mỗi quả dây điện hở đi lúc ngập nước thì ra răng nữa thôi mà chưa có ông review hay tuyên bố nào từ Vinfast đảm bảo vụ đó. Chứ để đá chạm gầm đứt dây với chuột gặm nó hơi khó, đá chạm thì đã chạm quả pin và cầu cứng phía sau trước vì 2 cái đó thấp hơn.
Mọi người cũng chê khả năng chở đồ với giảm sóc cứng, nhưng vụ đó độ chế được.
Mua cho con gái, tự nó thanh toán chi phí sử dụng, không quá cao như xe động cơ đốt trong, vừa phải với lương cán bộ mới ra trường đời, an toàn hơn xe máy. Tệp khách hàng như em chắc cũng không ít.
Vâng nhà cháu thì đường xá rộng rãi, trước đây thì chưa nghỉ đến chuyện mua xe , nhưng con VF3 vừa vặn mới nhu cầu của sư tử và bọn nhóc4B em để trong nhà, nhưng trong thành phố em chỉ dắt 2B ra.
Hàng xóm bảo nhà 2 mỗi người có 2 cái 2B vì không chỉ để ở nhà xe mà còn cả ngoài sân.
Trong cái thành phố này tụi bạn gọi mà đánh 4B ra thì có khi lúc mình đến chúng đang đứng dậy đi về!
lương công nhân khu vực TB, NĐ em thấy tăng ca bục mặt ra tháng mới đc 8-10tr chứ làm gì mà đc 10tr cơ bản vậy cụ. cn mà lương 10tr cơ bản thì rất cao đó.Đúng rồi lương công nhân giờ 10tr là cơ bản thôi. Chưa có tăng ca .
Thật mà. Bạn em, vợ chồng chị gái vợ em cũng tầm đó mà.lương công nhân khu vực TB, NĐ em thấy tăng ca bục mặt ra tháng mới đc 8-10tr chứ làm gì mà đc 10tr cơ bản vậy cụ. cn mà lương 10tr cơ bản thì rất cao đó.
cụ cho em xin tên cái công ty với. chứ người nhà em NĐ, TB nhiều thì thấy ko có lương cao như vậy đâu. em quê NĐ, vk em quê TB nhé.Thật mà. Bạn em, vợ chồng chị gái vợ em cũng tầm đó mà.
Chuẩn, đi SH cái thằng người nó xang hơn hẳn. Thỉnh thoảng mưa gió cũng là cơ hội gột rửa cơ thể cho thanh sạch, tăng khả năng miễn dịch. Đôi khi ko may buộc phải da thịt bọc sắt thì cũng là cơ hội tăng vẻ phong trần nhờ mấy vết sẹo.sh nó lại ăn chắc mạc bền , ít chi phí phát sinh , chứ nua con oto ( kể cả xe điện ) thực tế dùng nó lại phát sinh nhiều chi phí khác
Đến Bắc ninh mà xem, lương công nhân cả tăng ca 10-12tr là bình thường.cụ cho em xin tên cái công ty với. chứ người nhà em NĐ, TB nhiều thì thấy ko có lương cao như vậy đâu. em quê NĐ, vk em quê TB nhé.
công nhân thì đi 4 bánh nó xa vời lắm. lương 4-6tr/tháng thôi, chịu khó làm thêm thì đc thêm khoảng 50% lương cơ bản nữa
Chị gái vợ em làm công nhân may. Cũng lâu năm rồi. Ông cọc chèo thì làm bảo trì. Em không sống ở quê. Nên cũng không biết tên công ty đâu. Nghe bà ngoại nói chuyện chứ cũng không hỏi thu nhập của anh chị.cụ cho em xin tên cái công ty với. chứ người nhà em NĐ, TB nhiều thì thấy ko có lương cao như vậy đâu. em quê NĐ, vk em quê TB nhé.
công nhân thì đi 4 bánh nó xa vời lắm. lương 4-6tr/tháng thôi, chịu khó làm thêm thì đc thêm khoảng 50% lương cơ bản nữa
SH giờ cũng chẳng oai iếc gì đâu cụ, nhưng nó là con xe hay rất hay, đi nó rồi thì chèo lên xe máy khác sẽ thấy bất tiện, một số điểm như SH nó to ngồi thoải mái rộng rãi, nếu bản 150 cực khỏe leo hầm sâu chung cư cân ba vẫn thoải mái, nó đầm chắc, bám đường tốt, cốp để đồ đủ dùng, khóa smartkey tiện dụng, ... đi ngắn quanh phố cực cơ động. Dăm bảy năm đi vẫn ngon, thiết kế nhìn vẫn ko bị lỗi mốtCon xe 2 bánh thì SH ngoài chuyện ngốn xăng hơn và oai hơn (Theo góc nhìn của các cụ hay sĩ diện) thì nhà cháu không thấy nó hơn con ngựa già Viva cháu đang cưỡi hàng ngày.
Các quận cũ của HN hay SG thì mấy km đi xe cũng rất nan giải khoản đậu xe và tắc đường cụ nhéMấy cái báo chí này e chịu do e ko đủ trình độ với xe e đánh giá được, nhưng cứ dưới 5km đi xe máy trên là oto thì hay nhât!
BN lại khác cụ ạ. BN có nhiều làng nghề thu nhập cao, KCN thì to và có nhiều công ty FDI nên nó cũng kéo mặt bằng lương lên chút. nhưng TB NĐ thì đa phần là cn may, dày da thôi lương thấp lắmĐến Bắc ninh mà xem, lương công nhân cả tăng ca 10-12tr là bình thường.
Cũng không sai đâu ạ, có chỗ này chỗ kia, lương 6-8 triệu cũng có, người ta làm vì phù hợp sức khoẻ, gần nhà chẳng hạn còn đa phần công nhân lương phải 10 triệu. Giờ mà lương không được 10 triệu khó tuyển người.Thế cơ à cụ. Thế chị e công nhân quê e dấu giầu rồi, toàn 6 đến 8 tr, tăng ca bục mặt. Nhà e cũng gần Tinh lợi, để lúc nào e hỏi thử xem sao.
Cty em ở NĐ đây, công nhân lương loanh quanh 7-8 triệu, không có tăng ca nên không tuyển được người, chỉ còn lại tốp công nhân già ở lại làm thôi. Xung quanh người ta tuyển toàn 10 triệu cả. Hội lái xe giao hàng thì lương có nhỉnh hơn tí nhưng có thêm tiền hỗ trợ nọ kia để thu nhập trên 10 triệu mới giữ được người.lương công nhân khu vực TB, NĐ em thấy tăng ca bục mặt ra tháng mới đc 8-10tr chứ làm gì mà đc 10tr cơ bản vậy cụ. cn mà lương 10tr cơ bản thì rất cao đó.
Tôi thấy các bạn thảo luận rất xôm, đi oto điện hay là đi xe máy, cái nào hơn.
Tôi chợt nhớ ra có 1 chiếc xe điện đáp ứng hết các tiêu chí: nhỏ gọn, ngồi 5 người, sạc tại nhà, đi được >100km, giá rẻ ~250tr, chính là chiếc xe Wuling Hongguang Mini EV.
Ấy thế mà sao xe này ở ta bán èo uột thế nhỉ ? Mặc dù bên TQ nhiều như lợn con !
Vậy tôi tạm rút ra kết luộn, những lý do để mua oto điện mà các bạn kể bên trên, đều có vẻ không phù hợp thực tế.
Chỉ cần đọc ra các lý do Vì sao ko mua Wuling, là rõ hiện thực cuộc sống ngay.
Việc kiếm chỗ để ô tô trong phố, tới thời điểm này, gọi khó thì có là khó, nhưng vẫn xoay sở được, miễn là nhà có chỗ để. Và tất nhiên, những quán có chỗ đỗ, sẽ được ưu tiên.Xe ô tô ở HN và SG khó nhất là chỗ...đỗ xe.
Đi cafe với bạn chả hạn, cái xe máy phi oạch phát lên vỉa hè là chui được vào quán ngay, còn ô tô à, khó phết, tùy quán mới có khả năng...có chỗ đỗ